Tiếng toét còi bắt đầu hiệp bốn vang lên, Học viện Quản trị Kinh doanh tạm dẫn trước ba điểm, trong mười phút cuối, chỉ cần giữ vững tỷ số này thì họ sẽ thắng.
Hwarang lại có bóng trước, nhưng chưa chờ anh di chuyển tiếp đã bị ba người ngăn cản, khóa chết mọi hướng chuyền bóng của anh.
Sau một chuỗi những động tác giả, Hwarang bật nhảy tại chỗ, chuyền bóng qua người ba đối thủ nọ, cho Hyungseop cách đó không xa.
Bấy giờ Hyungseop không đứng ở vị trí có thể ghi điểm, cậu ta biết đây là kế hoãn binh của Hwarang thôi, thế là sau vài bước dẫn bóng đến dưới bảng rổ đối phương, bèn lần nữa tìm cơ hội chuyền về cho Hwarang.
Nào ngờ Hwarang vừa nhận được bóng lại bị hai cầu thủ khác đuổi theo vây quanh, một lần nữa khóa góc.
Hwarang lại tiếp tục tìm kẽ hở chuyền bóng cho Bonhwa, song, ngay khi Bonhwa sắp đón được bóng, bỗng tiền phong chính của Học viện Công trình Kiến trúc đột nhiên xông đến cắt ngang, dẫn bóng một vòng, chắc mấy chốc đã ném vào một quả.
Hanbin biết đối thủ cũng nhìn ra năng lực khống chế bóng tài giỏi của Hwarang, nên họ đã thay đổi sách lược trong hiệp này sang phòng thủ toàn diện nhằm khóa chết anh, dùng hơn một nửa số người để ngăn cản nhân vật linh hồn của Học viện Quản trị Kinh doanh, mượn đó quấy nhiễu tiết tấu tấn công của họ.
Có thể thấy đây là một kế sách rất thông minh, bất kể Hwarang có được bóng hay không, bên cạnh luôn sẽ có hai đến ba người canh me, di chuyển đến đâu cũng bị hạn chế, dù có thực lực siêu đẳng cỡ nào cũng khó lòng kiểm soát cả sân.
Vài phút qua đi, thế công của Học viện Quản trị Kinh doanh dần yếu xuống, Học viện Công trình Kiến trúc nhân cơ hội ném vào hai quả, lần nữa dẫn trước hai điểm.
Đối phương nếm được vị ngọt, khi Hwarang có được bóng lần nữa, họ càng dốc sức thêm người phòng thủ, năng lực đi bóng của những người khác trong Học viện Quản trị Kinh doanh không bằng anh, nay không có bóng càng khó ghi điểm hơn.
Cứ tiếp tục như vậy cũng không phải cách, một khi Hwarang bị khóa chết, cả đội của họ đều sẽ mất cơ hội.
Hanbin cắn răng, xông đến giữa ba người, nhanh chóng đánh mắt ra hiệu với Hwarang, cậu biết chắc chắn Hwarang sẽ nhìn thấy.
Nếu là lúc trước, Hwarang sẽ chỉ chuyền bóng cho cậu khi ở vòng ngoài, bởi anh rõ nơi đó là thế giới của Hanbin, song bấy giờ đang ở cách rất xa khu vực ghi điểm của Hanbin, cậu không có ưu thế gì cả.
Nhưng Hwarang vẫn dứt khoát ném bóng cho cậu.
Lực lượng phòng thủ của đối phương tập trung quanh Hwarang thế nên cạnh Hanbin tạm thời không có uy hiếp gì lớn, ngay khi nhận được bóng, cậu nhanh chóng xoay người chạy đến bảng rổ đối diện.
Muốn phân tán sức mạnh phòng thủ bên cạnh Hwarang, cách duy nhất là kéo giãn khoảng cách của hai người.
Quả nhiên, vài giây sau, hai đội viên Học viện Công trình Kiến trúc đã đuổi theo, hình thể của hai Alpha đều vô cùng cường tráng, Hanbin còn chẳng cao bằng Hwarang, tất nhiên cũng kém xa về mặt sức mạnh, nếu cứ lấy cứng chọi cứng, cậu chắc chắn sẽ thua.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Hwabin Ver」Khế Ước Ngày Xuân
RomanceHwabin Thể loại: Đam mỹ, ABO, vườn trường, HE Nếu biết sau này sẽ bị phân hóa, thì chắc chắn bạn đầu đã không dụ dỗ cậu ấy. Vì đôi giày chơi bóng tốt hàng đầu phiên bản giới hạn, Hanbin đăng ký tham gia hoạt động Người Yêu Khế Ước của trường. Là một...