Chương 8: Toàn dựa vào kỹ năng diễn xuất

422 71 3
                                    

Nào ngờ một hoạt động nhàm chán do Hội học sinh tổ chức lại còn hay hơn cả show yêu đương nữa, ống kính vừa mở ra đã là một đoạn phỏng vấn đã được chuẩn bị từ trước.

Chị gái phóng viên nở nụ cười u mê, hỏi: "Tại sao lại được ghép với đối phương?"

Câu hỏi đầu tiên đã khiến Hanbin ngày
ra như phỗng.

Vậy mà còn dám hỏi tôi á? Tôi đang định hỏi các người đây này!

Hanbin trầm ngâm một giây, mỉm cười:
"Duyên phận."

Hwarang đáp ngay sau đó, anh gật đầu: "Ừ."

"Ấn tượng đầu tiên với đối phương?"

Lần này chẳng cần nghĩ ngợi, Hanbin đã đáp ngay: "Đẹp trai."

Hwarang không nói.

Đừng nói là anh còn muốn "ừ" nữa nhé?

Hwarang quay đầu nhìn anh, cuối cùng cũng nghe thấy anh rặn được một câu: "Đáng yêu."

.....Xem nhóc ta ngu người luôn kìa, nói trái lòng quá mà.

Nghĩ thế, Hanbin cũng tha thứ cho từ hình dung như đang nói về Omega này.

"Nghe nói hình trước đây hai người không hài lòng lắm về giới tính của nhau." Đôi con ngươi của chị gái phóng viên đảo một vòng: "Là thật sao?"

Xin hỏi bạn đây là truyền thông hóng hớt nào à?

"Sao lại thế chứ, giới tính không quan trọng." Siêu minh tinh hàng đầu Hanbin phủ nhận ngay: "Tôi gần như trúng tiếng sét ái tình với cậu ấy luôn."

Vị siêu minh tinh còn lại lần nữa im lặng.

Ngoài phạm vi ống kính, Hanbin vươn tay ra sau lưng chọt lén anh một cái.

Hwarang đáp: "Không phải cậu ấy thì không được."

Cổ họng của Hanbin cũng cảm thấy khó chịu theo anh luôn.

"Cảm ơn sự phối hợp của hai người." Phóng viên cười tươi tắn: "Cuối cùng, hãy lần lượt để lại một câu tuyên ngôn tình yêu nhé."

"Yêu nhau không phân biệt giới tính."

Bấy giờ lại cực kỳ ăn ý, hai miệng một lời.

Sau khi nhận ra thì quay đầu nhìn nhau.

Ống kính máy ảnh vang "tách" một tiếng, ghi lại khoảnh khắc nhìn nhau đầy âu yếm và tri kỷ, dự kiến sẽ gieo rắc mối tình tuyệt đẹp không phân biệt giới tính này ra khắp truong.

Nếu không vì đọc được câu "tôi x mẹ nó cuối cùng cũng kết thúc" vô cùng thoải mái trong mắt Hwarang, thì bản thân Hanbin cũng suýt đã tưởng thật.

"Móa ơi người anh em, cuối cùng cũng thoát kiếp FA rồi á? Hay hay hay!"

"Tôi còn tưởng cậu và Hwarang vì đôi giày chơi bóng rổ chứ, không ngờ hai người lại đến với nhau thật à?"

"Hèn gì con gái nhà người ta theo đuổi cậu lâu như vậy mà cậu không có phản ứng gì, hóa ra cậu thích Alpha?"

"Chậc chậc chậc, nhìn dáng vẻ cậu ở trước mặt Hwarang kìa, bé Beta mà cũng có hai cái miệng khác nhau quá đấy."

「Hwabin Ver」Khế Ước Ngày Xuân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ