Tiếng toét còi hiệp bốn vang lên, Hanbin nhìn bảng điện tử, hít thật sâu.
Khoảng cách mười điểm trông không nhiều, nhưng đối phương là đối thủ mạnh, muốn giành một điểm thôi cũng đã là thử thách khó rồi.
Bởi kỳ phát tình đột ngột nên thể lực và sức bật của Hanbin chưa hồi phục hoàn toàn, bắp chân vừa bị chuột rút ban nãy cũng hơi đau, trong tình trạng cơ thể như thế, cậu không thể cậy vào tài năng ghi điểm để tung hoành trong sân như những lần trước, song cậu biết, dù thế, chắc chắn Hwarang cũng sẽ có cách khác.
Ánh cậu luôn dõi chặt theo tiêu điểm trong sân, Hwarang mặc đồng phục bóng rổ màu trắng như ánh tia chớp mạnh mẽ sắc sảo không gì cản nổi, nâng hiểu biết về tốc độ của mọi người lên một tầm cao mới.
May mà tuy sức mạnh bị tuột dốc, nhưng năng lực phản ứng của Hanbin vẫn giữ cùng một tiết tấu với Hwarang. Việc tập luyện dài ngày và sự ăn ý trời sinh đã khiến cậu nhìn hiểu tất cả động tác giả của Hwarang, biết từng bước trong kế hoạch của anh và phối hợp một cách kín kẽ trước khi đối thủ kịp phản ứng, không để lãng phí bất kỳ cơ hội ném rổ nào mà Hwarang tạo cho cậu.
Còn Học viện Máy móc luôn sử dụng chiến thuật dùng sức mạnh để chèn ép, dù đầu trận rất dũng mãnh, nhưng càng thi đấu về sau, thể lực có bền cỡ nào chăng nữa cũng khó giữ được trạng thái tốt nhất ban đầu.
Hwarang đã lợi dụng những phút giây thỉnh thoảng lộ vẻ mỏi mệt của họ để tìm nơi đột phá, những người khác phối hợp vô cùng chặt chẽ với anh, khi hiệp bốn qua hơn phân nửa, trước tình huống Học viện Máy móc liên tục ném vào, Học viện Quản trị Kinh doanh cũng đã rút ngắn được thêm mấy điểm.
Một phút cuối cùng, Hanbin ném vào quả ba điểm, bấy giờ điểm số giữa hai đội chỉ kém nhau một điểm nữa thôi.
Sau một tiếng đồng hồ giao tranh quyết
liệt, lúc này mới là giây phút hồi hộp chân chính, khán giả ngoài sân đều ngừng thở.Quả bóng cứ bay qua bay lại giữa hai khung rổ rồi nhiều lần bị cắt ngang, hai bên tấn công xong lại chuyển sang phòng thủ, không ai nhường ai, cũng chẳng bên nào có cơ hội ghi điểm cả.
Ba mươi giây đếm ngược.
Quả bóng trong tầm kiểm soát của đội trưởng Học viện Máy móc, cậu ta đi bóng vượt qua Hyungseop và Bonhwa đang phòng thủ, đã sắp đến vạch ném...
Bóng bị Hwarang cắt đứt.
Đội trưởng Học viện Máy móc lập tức phòng thủ, hai đội viên khác gần đó cũng vội ngăn cản, nhưng bấy giờ bóng dáng Hwarang cứ như một lưỡi dao trắng toát đột phá mọi vòng vây, xông thẳng đến dưới bảng rổ.
Mười lăm giây đếm ngược.
Hwarang đã đến khu vực dưới rổ, xung quanh có ba người phòng thủ.
Bấy giờ anh có hai lựa chọn, một là tự mình úp rổ, hai là chuyền bóng cho tiền phong phụ Hanbin ở vạch ba điểm.
Lựa chọn nào cũng có rủi ro cả, nhưng họ chỉ kém Học viện Máy móc một điểm thôi, nên dù Hwarang chọn cái nào, chỉ cần ném trúng thì họ sẽ chiến thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Hwabin Ver」Khế Ước Ngày Xuân
RomanceHwabin Thể loại: Đam mỹ, ABO, vườn trường, HE Nếu biết sau này sẽ bị phân hóa, thì chắc chắn bạn đầu đã không dụ dỗ cậu ấy. Vì đôi giày chơi bóng tốt hàng đầu phiên bản giới hạn, Hanbin đăng ký tham gia hoạt động Người Yêu Khế Ước của trường. Là một...