Chương 66 : Chỉ để ý đến cậu

226 45 13
                                    

lịch ra chap🗓: 1ngày 2chap
______

Ngồi xuống bên rìa sân, Hanbin uống vài ngụm nước, bấy giờ nhịp thở vẫn còn hơi gấp, cậu hỏi: "Có phải lúc nãy cậu lại nhường tôi không"

Hwarang hỏi ngược lại: "Trước đây cậu từng đổi tư thế úp rổ chưa?"

Hanbin lắc đầu: "Lúc nãy là lần đầu."

"Cả bản thân cậu cũng không biết cậu có thể làm vậy." Hwarang nói: "Sao tôi đoán được?"

Hanbin sửng sốt, đây gần như là lần đầu tiên cậu nghe đến việc Hwarang không thể kiểm soát hết tình hình trong sân.

"Tôi cũng là con người." Dường như đọc được suy nghĩ của cậu, Hwarang nói: "Là con người thì chắc chắn sẽ bị vượt qua."

"Dù vậy tôi cũng không vượt nổi cậu." Hanbin rất hiểu bản thân.

"Cậu đang tiến bộ không ngừng."

Hwarang nói.

Bản thân Hanbin cũng rõ, cậu vào đội bóng rổ lâu thế rồi, ngày nào cũng tập luyện chung với Hwarang, thực lực bây giờ đã hơn hẳn lúc trước.

Nhưng nếu vượt xa như thế thì trong trận bán kết hôm nay, sao cậu lại...

"Biết tại sao lại bảo cậu xem đối thủ như bản thân mình không?" Hwarang hỏi tiếp.

"Vì đối thủ lớn nhất luôn không phải người đối diện," ai cũng biết nói lý lẽ cả, Hanbin rũ mắt, "mà là bản thân mình."

Trầm ngâm một lúc, Hwarang chợt nói: "Hồi còn nhỏ, mọi người đều nói tuyến thể của tôi không bình thường, nhìn giống công tử bột, không phải Alpha chân chính, không xứng xuất hiện trong sân."

Câu này của anh quá đỗi đột ngột, Hanbin bất giác sững sờ.

Cậu không ngờ rằng người mạnh mẽ vô địch như Hwarang lại từng phải chịu đựng những hoài nghi vớ vẫn như thế.

"Tôi muốn chứng minh bản thân." Hwarang nói tiếp: "Nên dốc sức luyện tập."

"Sau đó thành công?" Hanbin tiếp lời.

Nhưng Hwarang lại lắc đầu: "Sau đó nghĩ thông suốt."

"Vốn không cần thiết phải chứng minh. Tiêu chuẩn bên ngoài là do họ đặt ra, không xứng để đánh giá cậu." Hwarang nói: "Chỉ có bản thân mới định nghĩa được chính mình."

Ngữ điệu của anh vẫn điềm nhiên, nhưng sự kiêu ngạo bên trong không phải ngông cuồng tự cao, mà bắt nguồn từ tài năng không ai bì nổi.

"Nếu không tự tin vào chính mình," Hwarang quay đầu, "thì sao thắng được?"

Hanbin ngước mắt nhìn anh.

Cậu nghe Hwarang nói tiếp: "Ngày thường cậu luôn nhìn thấu mọi kế hoạch của tôi, sao lần này lại không hiểu?"

Hanbin khựng lại, không hiểu ý của Hwarang là lần nào.

"Hôm nay trước khi ra sân, tôi từng hỏi cậu." Hwarang nói: "Tin tôi không."

Hanbin gật đầu.

"Năng lực phòng thủ của Học viện Máy móc rất mạnh, đây là ưu thế trời sinh của họ, dù là tôi cũng không thể nắm chắc mọi việc, nên nếu tôi tự ném pha đó, nhỡ không trúng thì sẽ không còn cơ hội bắt bóng bật bảng nữa, chúng ta thua chắc."

「Hwabin Ver」Khế Ước Ngày Xuân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ