Bị dẫn dụ bởi pheromone của Hwarang, Hanbin đã đón chào kỳ phát tình mãnh liệt nhất, trạng thái mất kiểm soát kéo dài trọn ba ngày.
Tra tấn điên cuồng suốt ba ngày ba đêm, Hanbin cảm thấy mình suýt đã rụng rời.
Cuối tuần chưa đủ, thứ Hai họ buộc phải xin nghỉ một ngày, thứ Ba đi học lại, thậm chí Hanbin còn có cảm giác bỡ ngỡ như qua cả đời rồi vậy.
Đôi tình nhân Alpha Omega bỗng dưng biến mất một thời gian là chuyện rất thường thấy trong trường, hôm sau, người trong lớp gặp hai người họ thì đều nở nụ cười mập mờ ý bảo tôi hiểu mà.
Hwarang lại vô cùng bình tĩnh, Hanbin đành cố gắng khống chế cơ mặt, không để nó lộ vẻ lúng túng.
Để giấu đi những dấu vết lộ liễu trên cổ, Hanbin luôn thích mặc áo thun thể thao bấy giờ buộc phải khoác áo sơ mi.
Đã gần đầu hạ, Giang Thành bắt đầu tăng nhiệt độ, mặc trọn một ngày khiến Hanbin nóng không chịu nổi.
Sau tiết tự học tối, bóng đêm buông xuống, cuối cùng cậu đã có thể cởi cúc áo trên cùng.
Nhìn lén cổ mình, thấy những dấu đỏ chi chít bên trên còn rõ hơn hôm qua.
Không biết phải mặc sơ mi bao nhiêu ngày nữa đây, Hanbin thở dài thườn thượt.
Vừa ngước mắt đã thấy Hwarang đang nhìn mình, cậu không nén được lời oán trách: "Anh gặm cổ vịt đấy à?"
Hwarang nhướng mày ngạc nhiên, vẻ mặt kỳ lạ: "Em..."
Không chờ anh nói hết, Hanbin đã nhận ra nghĩa khác của lối so sánh này, cậu tức giận cắt ngang lời anh: "Anh có ý gì?"
"Anh đã nói gì rồi?" Giọng Hwarang vẫn rất vô tội.
"Dù là vịt" Hanbin trầm giọng "có chủ nuôi nào độc ác như anh không?"
"Đừng so sánh lung tung." Hwarang nhếch môi cười bất đắc dĩ.
"Chẳng phải anh nghĩ xuyên tạc trước à?" Hanbin chưa nguôi giận, ngước mắt nhìn anh.
"Rõ ràng là em." Hwarang nói.
"Là anh." Hanbin phản bác.
"Là em." Hwarang khẳng định.
"Ấu trĩ chết mất." Hwarang lại không nhịn được bật cười.
Đấu khẩu vài câu, bấy giờ đã đến ngả rẽ, Hanbin đang định đi về phía cổng trường thì bị Hwarang kéo tay rẽ sang hướng khác.
"Làm gì?" Hanbin không hiểu, bèn hỏi.
Hwarang nắm chặt tay cậu: "Đi thì biết."
Tuy Hanbin tò mò lắm, nhưng cũng muốn lưu giữ cảm giác bí ẩn này, hai người đi một lúc, nhận ra người trên đường ngày càng đông, cứ như đều có cùng một điểm đến vậy.
Sắp tới cửa sân thể dục, người xung quanh nhiều dần, Hanbin nghe tiếng trò chuyện của mấy cô gái nói gì mà "mặt trăng", bấy giờ mới sực nhớ hình như mấy hôm trước có tin nói sẽ có hiện tượng siêu trăng, là trăng to nhất sáng nhất trong năm, chắc là hôm nay rồi.
Siêu trăng: là hiện tượng trăng tròn đúng lúc nằm ở vị trí gần Trái đất nhất trong quỹ đạo hình elip, dẫn tới việc mặt trăng trông to và sáng hơn thường lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Hwabin Ver」Khế Ước Ngày Xuân
RomanceHwabin Thể loại: Đam mỹ, ABO, vườn trường, HE Nếu biết sau này sẽ bị phân hóa, thì chắc chắn bạn đầu đã không dụ dỗ cậu ấy. Vì đôi giày chơi bóng tốt hàng đầu phiên bản giới hạn, Hanbin đăng ký tham gia hoạt động Người Yêu Khế Ước của trường. Là một...