Hắn khó khăn nhếch mi mắt với chút ánh sáng nhập nhoằng từ khung cửa sổ mở toang được che lại bởi chiếc rèm cửa loang lổ vết máu. Bên cạnh hắn là xác một cô gái tóc vàng đã lạnh ngắt, tay hắn vẫn còn nắm chặt lấy bắp tay cô ả. Hắn toan ngồi dậy thì lại nằm bẹp xuống với cơ thể nặng nề, mất sức. Vắt ngang tay lên trán với những vết máu đã khô hắn nhắm lại đôi mắt.
Cảnh tượng hỗn độn như vậy nhưng hắn lại bình tĩnh không ngờ. Hắn từng gặp chuyện này rồi. Năm năm trước, nơi đây, hắn đã bật dậy hoảng hốt trước tiếng la hét thất thanh của người hầu trong căn lâu đài này. Hắn đã buộc phải rời khỏi gia tộc để không phải chịu truy tố, bị tước bỏ quân hiệu trong cấp bậc hoàng gia, hắn thực hiện huấn luyện quân sự như những học viên bình thường rồi tham gia vào một tổ chức buôn bán vũ khí quốc tế hòng thay đổi thân phận. Hắn đã gặp nhiều người, kinh qua nhiều thứ chỉ trong năm năm ngắn ngủi. Hắn đã chết. Chết bởi bàn tay người tình đồng giới của hắn, trước khi chết hắn còn bị chính kẻ hắn ham mê sỉ nhục. Nỗi đau và nỗi nhục này quá lớn nên chắc chắn không phải là hắn mơ. Vậy đâu mới là mơ? Chuyện hắn quay lại thời điểm trước khi tham gia vào tổ chức này cũng không có lý chút nào.
Hắn còn đang lan man trong những suy nghĩ thì tiếng hét thất thanh kèm theo tiếng rơi loảng xoảng bể vỡ liên hồi. Đúng rồi, đúng thế, đây đúng là diễn biến của sự việc. Hắn lẩm nhẩm tiếp theo là quản gia bước vào, hối người hầu ra ngoài và tiến lại gần xác chết đắp nhẹ chiếc chăn lên qua đầu. Mọi thứ hệt như những gì hắn nghĩ trong đầu, cứ vậy cứ vậy mà diễn ra theo trình tự. Xác chết là một diễn viên hạng hai được đưa đi, phía xa ngoài cổng ký giả đã đứng chen chúc chờ sẵn như những con linh cẩu chờ một con sư tử suy yếu mà ập tới cắn xé.
Vậy là hắn biết không phải do hắn mơ tưởng mà là hắn đã trọng sinh rồi. Hắn đã chết một lần và quay về cái thời điểm rắc rối nhất trong cuộc đời hắn. Bê bối ma tuý, sát hại nhân tình, sử dụng ngân quỹ hoàng gia mua vũ khí, tất cả ập tới một lúc mà hắn đủ biết đây không phải trùng hợp. Là ông trời giúp hắn, giúp hắn quay lại để trả thù, để hắn giải toả sự uất hận, nuối tiếc, nhục nhã đã phải hứng chịu. Cái thứ diễn ra trước mắt bây giờ không làm hắn lo sợ mà hắn lại bật cười, hắn vui mừng ra mặt và cười lớn. Những người có mặt nơi đó chỉ biết lắc đầu mà nghĩ hắn điên rồi.
Hắn, Josh Holloway một công tước đại diện cho giới quý tộc Hoàng Gia Anh, có trí thông minh vượt trội trong gia tộc, sở hữu vẻ ngoài lịch thiệp và chiều cao nổi trội 2m15. Với gia tài thừa kế khổng lồ hắn có có chức tước lớn trong quân đội Hoàng Gia nhưng lại có xu hướng bạo lực và lệch lạc về cảm xúc. Hắn thường xuyên vùi đầu vào những ham mê truỵ lạc, những cảm xúc muốn khống chế, giam cầm và làm đau người khác. Dòng họ này cũng không mấy người ưa hắn nhưng bởi quyền thế và gia sản cùng cái đầu quá đỗi thông minh nên hắn vẫn luôn trụ vững trên ngôi vị của mình.
Hắn hứa hẹn lần tái sinh này hắn sẽ khiến nhiều người phải đổ máu, phải hối hận mà quỳ xuống van xin hắn.
Hết chương 1.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]
RomanceCao H, H lịch sự, H mạnh bạọ, H nhẹ nhàng, H bùng nổ! Sủng, truy thê, hai thế giới. Đây là câu chuyện kể về kẻ cuồng bạo Josh Holloway, một công tử quyền quý nước Anh được tái sinh sau khi bị chính người tình giết. Hắn tỉnh dậy và điều đầu tiên muố...