Lại mất một đêm suy nghĩ, Ghost S toan tính ở đời này sẽ khiến Min Kook sẽ phải tự nguyện lăn giường cùng với hắn. Hắn sẽ lại khiến Min Kook phụ thuộc hắn, phục tùng hắn. Ở đời này Min Kook cũng chưa từng làm gì sai với hắn nên hắn sẽ phải diệt trừ hậu hoạ ấy trước khi cậu ta gặp được Ngô Dũng Kha.
Tới giờ ăn trưa Min Kook vừa chào hắn để rời đi thì liền tới chỗ Li Hong Yi khiến hắn ngứa mắt. Dự đoán rằng hai người đó chuẩn bị đi dùng bữa trưa thì hắn viện cớ cần bàn thêm về giáo án mà đưa Min Kook đi ăn bên phòng ăn dành cho giáo quan.
Hắn vẫn nghĩ hắn hiểu Min Kook hơn ai hết nên gắp cho cậu toàn đồ rau, bánh chay nhạt để lấy lòng thì cậu lại ngập ngừng đôi chút:
- Cậu không thích chúng ư?
- Thưa ngài. Tôi không thường ăn như vậy.
Ở đời trước Min Kook chỉ toàn ăn đồ thực vật nhạt nhẽo mà giờ lại không thích sao? Hắn có chút nghi vấn trong lòng liệu có đúng đây là Min Kook hắn từng biết không. Cũng có thể nhờ thói quen thay đổi mà Min Kook đã thay đổi luôn cả vóc dáng, hình thể.
Cứ mỗi lần Ghost S bắt chuyện với Min Kook liền bị giáo quan khác tới quấy rầy. Người chào hỏi, người ngồi lại cùng, người còn rủ đi bắt cá, uống rượu... Ở đời trước Min Kook có được chào đón như vậy đâu, ở đời trước cũng chẳng có giáo quan nào thích Ghost S cả. Hắn khó chịu ăn nhanh rồi ra dấu cho Min Kook cùng rời khỏi phòng ăn.
Hai người lên phía trên mặt đất, hắn đưa cho Min Kook một gói thuốc lá liền bị cậu từ chối.
- Phổi và tim tôi hơi yếu.
Lại một điều nữa không giống quá khứ. Trước đây Min Kook đã được dạy hút thuốc, tim và phổi cũng chẳng bị làm sao. Ở đời này cậu ta đã gặp chuyện gì sao? Hắn bực bội chau mày nhìn cậu nhóc. Cậu cũng hiểu ý mà trả lời tiếp.
- Tôi gặp tai nạn khi còn học cấp ba.
Tai nạn? Hắn chưa từng được tai mắt báo về là cậu ta đã gặp tai nạn cấp ba. Hắn dò la:
- Trông cậu khoẻ mạnh vậy tôi cũng chưa từng nghĩ cậu bị tai nạn lớn thế. Vậy mà cậu vẫn đi lính ư?
- Tôi gặp rắc rối về một khoản nợ.
- Nợ?
- Khoản nợ do cha mẹ để lại thôi. Tôi đã trả hết rồi.
- Cậu quá giỏi ở độ tuổi này đó.
Hắn lại chau mày miên man. Min Kook lại có thể trả nợ được sao? Đời này cậu ta đã thông minh đến vậy rồi ư? Hẳn là cậu đã trả hết nợ nên hắn mới không dò được thông tin của tụi cho vay nặng lãi. Vậy là hắn không thể dùng yếu điểm đó của Min Kook nữa rồi.
- Cậu có sở thích gì không?
Một câu hỏi vu vơ bỗng khiến cả hai im bặt, dù tiếng sóng biển, tiếng gió mạnh tạt vào cũng không thể nào làm xáo trộn bầu không khí lặng im này. Hắn chỉ là buột mồm hỏi vì muốn lấy chút thông tin nhưng quả thật hắn chưa từng muốn biết người khác thích gì, ghét gì.
Còn Min Kook không hiểu sao lại cũng lặng im:
- Cậu có vấn đề gì sao?
- Không. Chỉ là tôi ngạc nhiên khi ngài hỏi vậy. Ngài luôn tỏ thái độ ghét tôi mà.
- Tôi? Ghét cậu?
- Vâng, không chỉ riêng tôi mà hầu như ai cũng nhận ra điều đó.
Hắn vội chối bỏ việc mình ghét Min Kook. Hắn giải thích rằng tất cả thái độ của hắn từ trước đến giờ chỉ là trong công việc hắn luôn có những yêu cầu cao.
Tối hôm đó GhostS lại trằn trọc suy nghĩ về những thay đổi xung quanh Min Kook ở đời này. Hắn phải thay đổi, phải khiến Min Kook say mê hắn chứ không phải đề phòng như bây giờ.
Hết chương 16.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]
RomanceCao H, H lịch sự, H mạnh bạọ, H nhẹ nhàng, H bùng nổ! Sủng, truy thê, hai thế giới. Đây là câu chuyện kể về kẻ cuồng bạo Josh Holloway, một công tử quyền quý nước Anh được tái sinh sau khi bị chính người tình giết. Hắn tỉnh dậy và điều đầu tiên muố...