Mới đêm qua hắn còn đồng ý với Min Kook sẽ giữ kín chuyện hai người quen nhau thì mới sáng ra hắn đã ngang nhiên kéo tay cậu đi khắp nơi chào hỏi tại khu vực dành cho giáo quan. Thứ hắn muốn là cho Kha nhìn rõ hắn với Min Kook đang là một đôi mà không ai động tới được. Min Kook cũng rất vất vả mới có thẩy tách ra khỉ hắn mà trở về khu sinh hoạt chung.
Phân khu BC đang chuẩn bị cho đợt lính tuyển dụng mới sẽ lên đảo vào ngày mai. Ghost S chẳng có tâm tư gì cho chuyện đó vì trong đầu hắn giờ đang nổ rộ những bông hoa tình yêu.
Hắn chỉ tỉnh táo hơn khi gần tới giờ hẹn, cái hẹn quan trọng với Three Già. Three Già báo cáo tình hình khoảng thời gian không có hắn. Những tên lâu la của hắn đã về phe Bernard Louis và phản bội hắn từ lâu. Chúng cùng nhau vạch trần những chuyện về Ghost S với Min Kook và tất nhiên có thêm đơm đặt tăng kịch tính. Bernard Louis cũng đã báo lên tổ chức về những hành động sai trái trước đó của Ghost S. Những thứ này Ghost S đã biết nhưng hắn vẫn nghe lại từ Three Già. Tuy nhiên Bernard đã đồi bại đến mức nhiều lần tổ chức hãm hiếp Min Kook nhưng may mắn Three Già đã giải vây gần hết, chỉ có một lần vào lúc CS đã có mặt trên đảo, lúc này Bernard Louis làm trợ lý cho CS đã bị CS bắt gặp. Sau đó CS đã hạ độc Bernard trước mặt các học viên khác ngay trong buổi dậy học khiến tên đó bị liệt nửa thân dưới không thể cứu vãn. Những tên lâu la khác đã bị điều tới khu vực Bắc Cực tham gia dò tìm phóng xạ, có nguy cơ một đi không trở lại.
Ghost S lại chẳng lạ với cách hành động của Kha. Ở đời trước cậu ta cũng đã hạ độc Bernard ngay ngày thứ hai khi lên đảo, cậu ta chẳng phải dạng vừa khi liên tiếp đẩy những tên mà cậu ta ngứa mắt tới chỗ chết. Với hắn nếu nói về tàn độc thì Ngô Dũng Kha mới là kẻ máu lạnh tàn độc nhất mà hắn từng biết. Ở đời này hắn phải dè chừng tên đó hơn tay Li Hong Yi nhiều lần. Nhắc tới Li Hong Yi hắn liền hỏi han tình hình về tên Trung Quốc đó. Trên cơ bản Li Hong Yi đang trong thời gian hồi phục thể lực nhưng tên này quả thật có sức chịu đựng và hồi phục thần tốc. Với cơ thể thương tật trong chiến tranh lớn như vậy mà chỉ mới gần năm tháng hắn đã tham gia các hoạt động sinh hoạt quân đội trở lại, đây cũng lại là kỳ tích mà chưa một ai có được kể cả sát thủ CS Ngô Dũng Kha hay chính hắn Ghost S. Hắn lại suy đoán thêm về việc ở đời trước Kha biết tên chuột nhắt là Li Hong Yi nhưng lại không làm gì mà như đang chờ đợi điều gì đó. Đến cả tổ chức cũng từ bỏ cả một phân khu chỉ để bắt tên đó. Chứng tỏ ở đời trước hắn còn nhiều thứ chưa biết tới.
Đến giờ ăn chiều hắn quan sát Kha nhiều hơn, lộ liễu đến mức cả phòng giáo quan đều nhận ra. Dù hắn đã giao phó thêm việc theo dõi Kha cho Three Già nhưng hắn vẫn không thể yên tâm mà rời mắt khỏi đối tượng. Lần trở lại đây Min Kook không còn là trợ lý của hắn nên thời gian bên cạnh Min Kook trở lên ít hơn, hắn đành nảy ra tối kiến là hắn sẽ kè kè bên cạnh CS để giám sát. Bằng mọi cách hắn phải hạn chế khả năng khiến Min Kook và Kha có thể ở bên nhau.
Gần đây Min Kook cũng ít có thời gian gặp Ghost S hơn do đoàn lính mới tới khiến phân khu trở lên tất bật. Người mới là lính được tuyển từ nhiều nguồn khác nhau trong đó có cả lính vi phạm bị luân chuyển từ các phân khu khác. Việc phân chia lớp, đào tạo mới, chia phòng, sắp xếp nội dung hoạt động gần như chiếm trọn thời gian của cả một ngày. Thời gian bên người yêu của hắn ít hơn nhưng gần như thời gian bên CS lại càng trở lên dày đặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]
RomanceCao H, H lịch sự, H mạnh bạọ, H nhẹ nhàng, H bùng nổ! Sủng, truy thê, hai thế giới. Đây là câu chuyện kể về kẻ cuồng bạo Josh Holloway, một công tử quyền quý nước Anh được tái sinh sau khi bị chính người tình giết. Hắn tỉnh dậy và điều đầu tiên muố...