Hắn gần như đã đến giới hạn bản thân, dương vật căng phồng như muốn nổ tung thì bỗng Min Kook ngừng rên và run lên từng hồi. Ghost S như mở cờ trong bụng mà cười thành tiếng:
- Đây ư? Chỗ này ư?
Hắn đẩy mặt Min Kook ra khỏi bờ vai hắn để thấy được nét mặt đối phương lúc này. Tiếp tục đẩy ngón tay vào vị trí vừa rồi hẳn lại gặng hỏi dù gương mặt cậu trai trẻ đang chìm trong rối bời. Cậu gật đầu rồi tiếp tục thở gấp, lỗ hậu liên tục co giật. Hắn khoái trá mà đẩy mạnh và nhanh ngón tay hơn. Hắn cầm bàn tay Min Kook đặt lên dương vật của hắn, cậu nhóc như hiểu ý mà liên tục nhịp tay lên xuống. Hắn cao tới hai mét mười lăm thì cây hàng của hắn cũng khủng bố như cái thân hình của hắn, vừa lớn vừa thô gân, Min Kook một tay cũng không thể nắm gọn.
Đời trước hắn từng rất hài lòng về sự ăn ý của người tình này của hắn, đến bây giờ Min Kook vẫn vậy, vẫn không cần nói nhiều mà phối hợp nhịp nhàng với hắn. Cả hai cứ vậy mà lên đỉnh ngay sau đó. Dù là lần hai nhưng Min Kook vẫn xuất ra rất nhiều tinh dịch, hắn thì bắn ra mạnh đến mức sượt qua cả cổ của chính hắn. Lần này hắn nhìn rõ sự khoái lạc hiện ra nơi người tình. Có chút phiếm hồng, có chút run rẩy, có chút nước chảy ra từ khoé miệng, còn có cả giọt nước mắt lặng lẽ rơi xuống. Không ngờ khóc vì đau đớn đã đẹp, cậu nhóc này khóc trong sung sướng lại càng đẹp hơn. Hắn không làm chủ được mà nhướn lên liếm quanh mép môi Min Kook. Nụ hôn ban đầu còn chút ngượng ngùng, gượng gạo nhưng dần dà nó trở lên mạnh bạo hơn bao giờ hết. Cả hai như bị cuốn vào nhau trong từng đầu lưỡi, từng âm thanh mút mát thành tiếng, từng nhịp thở... Lúc này Ghost S không nghĩ được gì nhiều ngoài việc mong mọi thứ đừng dừng lại chỉ trong đêm nay.
Đôi tay Ghost lần xuống mông đối phương một lần nữa toan tìm cơ hội nhét con quái vật đang lại cương lên của hắn vào trong thì tiếng chuông kiểm tra quân số đột ngột vang lên. Ghost S có thể chần chừ nhưng Min Kook vẫn đang là lính lác nhỏ bé nên không được chậm chạp. Cậu vùng mình ra khỏi người Ghost S lao xuống sàn lấy vội quần áo mặc lên người:
- Tôi đi trước đây.
Nói dứt câu Min Kook cũng đã biến mất ngay cánh cửa bỏ lại hắn vẫn chưa dứt ra được khoảnh khác đê mê ấy. Hắn nắm chặt hai tay đập xuống giường mà chửi thề vài câu. Với hắn một đêm phải làm bốn năm hiệp mới đủ thoả mãn, hơn hết hắn còn chưa được bắn vào trong mông Min Kook lần nào.
Ghost S cùng các giáo quan có mặt điểm danh các học viên vào một giờ sáng với nét mặt không mấy tỉnh táo.
Avis lại đặc biệt tiến đến Min Kook tán thưởng:
- Cậu trông tỉnh táo sảng khoái thật đấy.
Min Kook ngại ngùng không nói lại câu nào. Hôm nay là phiên trực ban của Avis nên sau khi kiểm tra quân số đơn giản các giáo quan về lại phòng còn ông thì bày vẽ vài đường quyền võ học nâng cao tinh thần cho học viên. Mọi người bất lực làm theo cho qua mau để về ngủ tiếp. Ghost S thì vẫn đã âm thầm để thù Avis thêm lần nữa.
Cũng bởi giờ tập trung đêm qua mất hơn hai tiếng nên sáng nay ai cũng uể oải, chỉ có Min Kook vẫn thoải mái đi lại với tâm trạng vui tươi. Vừa hết giờ ăn trưa Min Kook đã bị Ghost S kéo lại vào góc tường phòng kỹ thuật thông tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]
RomanceCao H, H lịch sự, H mạnh bạọ, H nhẹ nhàng, H bùng nổ! Sủng, truy thê, hai thế giới. Đây là câu chuyện kể về kẻ cuồng bạo Josh Holloway, một công tử quyền quý nước Anh được tái sinh sau khi bị chính người tình giết. Hắn tỉnh dậy và điều đầu tiên muố...