Ngày thứ tám mươi tại phân khu WHITE hắn đã tỉnh lại sau nhiều ngày hôn mê.
Ghost S khó khăn ngồi dậy trên giường bệnh trong phòng phục hồi một lần nữa ở đời này. Cả hai lần đều là vì hắn muốn giết Kha. Hắn thầm nhủ tại sao mọi người lại muốn hắn sống trong khi hắn làm những chuyện tồi tệ như vậy, hắn không nên sống. Bỗng cảnh tượng Min Kook chết lại hiện ra trong đầu hắn. Hắn khóc, giọt nước mắt thật sự từ tâm trí, từ trái tim trào ra, thứ hắn làm khi tỉnh dậy sau nhiều ngày hôn mê lại là khóc. Khi linh hồn hắn còn trôi trong mênh mông đời trước nhìn thấy tất cả, chứng kiến tất cả đã không thể rơi được giọt nước mắt đúng nghĩa thì bây giờ tất cả lại bộc phát như một công tắc. Hắn nghẹn ngào như chính hắn đang gặp phải uất ức, đau khổ.
Ở cái tuổi ba mươi năm hắn khóc như một đứa trẻ khiến những nhân viên y tế cũng phải sửng sốt. Họ phân vân không biết nên tiến lại kiếm tra hay để hắn có thể thả lỏng mình tự nhiên. Cứ thế thời gian trôi qua cũng đã hơn một tiếng hắn mới lấy lại được bình tĩnh. Nhân viên y tế tiến vào kiếm tra sức khoẻ cơ bản và dặn hắn nghỉ ngơi, bác sĩ phụ trách sẽ trở lại sau một, hai tiếng nữa.
MaxS vẫn giữ nụ cười thân thiện trên môi bước vào chào đón Ghost S quay trở lại với thế giới:
- Ngài hôn mê lâu quá. Nhiều lúc chúng tôi còn tưởng chừng đã mất ngài rồi chứ!
Ghost S đáp lại với nét mặt không mấy vui vẻ lắm nhưng tâm trạng cũng đã tốt hơn:
- Cậu là bác sĩ phụ trách?
- Không tôi chỉ ghé ngang vì biết ngài đã tỉnh lại. Ngài chắc hẳn đã phải trải qua nhiều biến cố khi chìm sâu trong hôn mê. Nhịp tim, huyết áp, tần số liên tục thay đổi chóng mặt khiến bác sĩ phụ trách của ngài liên tục đổ mồ hôi.
- Vất vả rồi!
- Ngài bật mí chút được chứ?
- Không có gì đặc biệt, tôi gặp ác mộng thôi.
Quả thật hắn có kể ra thì liệu rằng có người tin hắn hay không? Hắn đã có một chuyến xuyên không vượt thời gian tới một thế giới khác, một không gian khác, trải qua những nếp gấp sự kiện, những cung bậc cảm xúc mà chính hắn còn thấy không có chút thực nào.
Max S thở hắt ra như thấu hiểu kẻ trước mắt, anh ta đổi chủ đề:
- CS có dặn tôi đợi ngài tỉnh dậy hãy báo cho cậu ta, cậu ta có việc cần nói với ngài nhưng hiện tại cậu ta đang làm nhiệm vụ ở một nơi khá xa đây. Chắc phải mất hai tuần nữa mới có thế gặp ngài.
- Cậu ta không dậy ở BC sao?
- CS xong việc ở BC rồi, con chuột nhắt cũng đã bị tóm.
- Li HongYi?
- Ngài biết rồi sao? Vậy là ngài có kết quả từ sớm rồi nhỉ? BC đang trong thời gian khôi phục...
- Cậu nhóc Hàn Quốc Cho Min Kook thì sao?
Hắn gấp gáp cắt lời. Ở đời trước cũng bởi sự kiện tên Li Hong Yi bày ra mà cả BC trở nên tan hoang. Đời này không có hắn liệu Min Kook có còn bị ảnh hưởng không.
- Trợ giảng Cho Min Kook sao?
- Trợ giảng?
- Đúng rồi. Cậu ta đang làm trợ giảng cho giáo quan cấp S tại đó. Phân Khu BC bị thiệt hại nhưng không lớn lắm, còn khôi phục được.
MaxS dừng lại đôi chút dò la tâm ý của Ghost S, không thấy phản ứng gì đặc biệt nên anh ta tiếp lời:
- Ngài an tâm có mười năm người thiệt mạng và vài chục người khác bị thương trong đó không có người yêu của ngài đâu. Công nhận tên Trung Quốc đó thật đặc biệt, một mình tên đó mà khiến cả một phân khu quân sự hoảng loạn một phen. Ngài mau tĩnh dưỡng tốt còn quay lại gặp cậu trai Hàn Quốc đó chứ.
Nghe đến đây Ghost S sững lại. Hắn không còn mặt mũi nào để đối mặt với Min Kook lúc này. Hắn cũng không nghĩ rằng bản thân đủ xứng đáng để tiếp tục ở bên cậu ấy.
Max S rời đi nhưng không quên nhắc lại việc CS sẽ tới. Hắn cũng chỉ đáp lời cho qua rồi triền miên suy nghĩ.
Tương lai của hắn, tương lai của Min Kook, quá khứ của hắn, những việc hắn đã làm, những thứ đời trước Min Kook đã phải chịu đựng. Cú đẩy phút cuối bên vách đá liệu có phải là nỗi lòng thực sự của cậu ấy. Có phải thực sự Min Kook vẫn sẽ về lại bên Kha như cuộc đời đã sắp đặt. Rồi hắn cố gắng gượng ép cậu ấy ở bên mình có thể sẽ lại làm cậu ấy thêm một lần nữa đau khổ hay không?...
Hết chương 44.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]
RomanceCao H, H lịch sự, H mạnh bạọ, H nhẹ nhàng, H bùng nổ! Sủng, truy thê, hai thế giới. Đây là câu chuyện kể về kẻ cuồng bạo Josh Holloway, một công tử quyền quý nước Anh được tái sinh sau khi bị chính người tình giết. Hắn tỉnh dậy và điều đầu tiên muố...