Chương 14: Sao đi đâu cũng có thể thấy cậu ta?

290 12 0
                                    

Đêm qua hắn lại mơ thấy Cho Min Kook ôm ấp người khác mà cười cợt hắn. Cứ để tâm lý bị đè nén đến vậy hắn sẽ bị điên mất.

Tiết học đầu tiên không có gì đặc sắc vì chỉ toàn lý thuyết, Ghost S cũng đã đảo mắt liếc nhìn Cho Min Kook mấy lần dò xét. Bữa ăn trưa hôm nay hắn rủ một giáo quan khác trải nghiệm nhà ăn của các học viên. Chủ yếu ý đồ của hắn là quan sát ngoại hình những tên lính ở đây mà lục tìm ra một tên tình nhân mới giải toả cơn động dục của hắn. 

Gu của hắn là Châu Á, sạch sẽ, thanh mảnh nên hắn bỏ qua hết thảy nhưng tên đô con, bặm trợn. Cuối dãy bàn có một tên lính Đông Á khá vừa mắt nhưng lại có chút quen. Ngoài mắt một mí và đôi môi mỏng thì tên này có bảy, tám phần giống Ngô Dũng Kha, kẻ thù của hắn. Chiều cao ngang tầm, dáng người vừa đẹp, làn da cũng sáng trắng, kiểu tóc cũng có chút giống, nếu vừa làm tình vừa hành hạ thì thật hả hê. Cậu ta lại còn ăn từ tốn trong yên lặng đúng chuẩn gu hắn rồi. Đang quan sát thì hắn thấy tên lính đang tiến tới bên cạnh cậu ta lại có phần hút mắt hơn. Hắn bàng hoàng nhận ra đó vẫn là Cho Min Kook. Sao đi đâu cũng có thể thấy cậu ta? 

Vị giáo quan bên cạnh nhìn thấy hướng mắt của giáo quan Josh rồi tươi cười:

- Trợ lý của ngài kìa. Rủ cậu ta qua ăn chung chứ?

Hắn lắc đầu:

- Hình như cậu ta có bạn rồi.

- À. Li Hong Yi đó à? Li Hong Yi ít bạn nhưng lại rất nhiệt tình với tên nhóc đó.

Trên đầu hắn hiện lên dấu hỏi to tướng? " Cái quái gì vậy?". Li Hong Yi, con chuột nhắt đó ở đời trước là một tên gián điệp, u ám, mờ nhạt và bị cô lập nay lại sáng sủa, cao ráo và chăm chút bản thân như thế kia sao? Hơn hết Cho Min Kook lại có vẻ thân thiết với hắn. Đúng theo trí nhớ của hắn thì không ai muốn lại gần Li Hong Yi huống hồ là thân thiết.

Cái đời này bị sắp đặt đảo lộn hết cả rồi, hắn nhíu mày rồi bỏ dở cơm giữa chừng mà về phòng. Mọi tính toán cho chuyện trả thù của hắn phải đặt lại từ đầu. Rất có thể ở đời này tên sát thủ CS sẽ không đến đảo này nữa, cũng có thể Li Hong Yi cũng không còn là tên chuột nhắt nữa. Hắn sẽ chọn trả thù Cho Min Kook trước mà không đợi tên Ngô Dũng Kha tới như dự tính, tiếp theo hắn sẽ lấy sạch mọi sáng chế từ kho của tổ chức rồi quay về nước Anh và lấy lại địa vị. Ngô Dũng Kha là con trai của người đứng đầu tổ chức này thì hắn sẽ phá huỷ luôn cả tổ chức. Hắn viết lại kế hoạch và tối đó hắn tiếp cận lại những tên lâu la mà hắn cho rằng dễ sai khiến ở đời trước để hình thành chút thế lực trên đảo. Đồng thời hắn thiết lập liên lạc với những kẻ tay chân của hắn ở các chi nhánh cũng như phía ngoài tổ chức.

Ghost S cũng lựa chọn sẽ lôi kéo Li Hong Yi vừa có thể giải quyết được nhu cầu vừa dò la xem tên đó có thực sự là con chuột nhắt mà tổ chức đang tìm. Với hắn miễn không phải cái bồn chứa tinh Cho Min Kook thì ai cũng đều là sự lựa chọn tốt hơn. 

Hết chương 14.

Hết chương 14

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ