Chương 9: Một năm ba tháng sau.

384 18 0
                                    

Ghost S đã ở New York, Mỹ được tròn một năm sau khi tỉnh dậy với cơ thể như một kẻ thực vật ở phân khu Bắc Mỹ. Hắn được đưa tới New York phục hồi thể lực vì thời tiết tại Bắc Mỹ không phù hợp với cơ thể đã yếu đi của hắn.

Theo như đời trước kẻ nằm trên giường bệnh phải là tên sát thủ CS chứ không phải hắn. Cũng bởi hơn một năm trước hắn đã toan tính được bước đi thì bất ngờ gặp chú của hắn, một ông chú dòng dõi quý tộc, hoàng thân quốc thích với hắn, kẻ có khả năng lên ngôi nhà vua lại xuất hiện tại toà nhà Sirun, gặp gỡ một tay chính trị gia trong một giao dịch ngầm, nơi hắn cùng tên kẻ thù khác của hắn đang thực hiện nhiệm vụ. Hắn nhắm chừng còn hơn một phút để kết thúc nhiệm vụ nên không thể kiềm chế được mà đi theo lên phía lầu ba mươi. Chỉ là người tính không bằng trời tính. Không ngờ CS, sát thủ cấp cao của tổ chức đánh thuê hàng đầu thế giới lại để bại lộ hành tung khiến mọi thứ đảo lộn.

Chỉ với vài giây phát ra vụ nổ đầu óc hắn nghĩ về đủ thứ. Liệu hắn có kết thúc mạng sống luôn không? Liệu hắn có lại tái sinh lần nữa? Hắn đã làm gì sai để phải chịu đau đớn như vậy? Nếu hắn chết thì những kẻ kia có chết theo không?... Rồi hắn mất đi hoàn toàn ý thức.

Khi tỉnh lại trên phòng ICU ( hỗ trợ thở) hắn mới biết ở cái đời chó má này hắn đã phải chịu thay kiếp nạn cho chính kẻ thù đời trước của hắn. Hắn bất lực khi tận mắt chứng kiến sức lực của bản thân gần như đã cạn kiện, mọi ý định, mọi kế hoạch bị đảo lộn. Hắn còn chưa báo thù gia tộc, chưa báo thù kẻ từng giết hắn, hơn hết kẻ phản bội hắn còn chưa được gặp. Hắn rơi vào trạng thái bi quan dù được các nhà khoa học, y bác sĩ nổi tiếng nhất của tổ chức giúp đỡ trong đó có cả bà Margaret Lan Weinstein tiến sĩ hàng đầu thế giới và cũng là vợ của người sáng lập tổ chức.

Rồi vào một ngày trên giường bệnh phát hiện ra sát thủ CS lại mang họ Weinstein, chính là con trai ruột của người đứng đầu, điều này khiến hắn càng tuyệt vọng hơn. Cơ hội hiện tại cho hắn giết kẻ này dường như bằng không.

Tuy nhiên về tới New York sau khi đã có thể sinh hoạt đơn giản hắn dần lấy lại được ý chí quyết tâm trả thù của hắn. Ghost S chăm chỉ tập luyện thể lực, hắn không được để thua CS ở đời trước. Đời trước chỉ với hơn một năm CS đã có thể hoạt động lại với tư cách một người lính đánh thuê, tuy CS bị dị ứng do quá trình tái tạo da nhưng trên căn bản thể lực đã khôi phục được sáu, bảy phần. Hơn hết giờ đây hắn phải hồi phục để còn tới trung tâm BC hòng lấy về những sản phẩm, những thí nghiệm đang được giấu trên đảo, và hơn tất cả đó là hắn còn phải gặp Cho Min Kook, kẻ đã phản bội hắn.

Hết chương 9.

[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ