Chương 41: Là em nhưng lại không phải là em.

153 10 1
                                    

 Hôm nay đoàn lính tiếp theo trở về từ chiến trường và những tên lính mới đến được mở tiệc chào mừng. Đất liền gửi đến không ít rượu thịt và nhu yếu phẩm tuy nhiên con tàu chở lính hồi đảo thì có vẻ cập bến trễ hơn dự kiến do thời tiết xấu. Toàn bộ lính và giáo quan cũng như nhân viên mặt đất đều tham gia, Ghost S và CS đều không thể từ chối.

Giáo quan CS cũng bị hối uống rượu, dù chỉ nhấp môi nhưng đối với Kha đây không khác gì một liều thuốc độc. Tuy nhiên bữa tiệc đang tới hồi vui vẻ thì trên mặt đất báo xuống là tiết trời đang chuyển sang mưa giông. Ghost S có một chút bố trí cho buổi tập huấn ngày mai tại bãi đá bờ Nam nếu thời tiết chuyển biến xấu sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới bố trí ban đầu. Hắn liền xin rời khỏi bữa tiệc để di chuyển tới bãi đã thu dọn đồ đạc. Giáo quan CS cũng vì muốn trốn khỏi bữa tiệc rượu này nên anh đề nghị được phụ giúp Ghost S. Hắn tỏ ra lưỡng lự trước khi gật đầu. Vừa khi rời bước hắn không quên đánh tiếng cho Three Già đi cùng.

Three già lái xe jeep chở theo hai vị giáo quan tiến về bờ nam tưởng chừng vô tình mà lại có đầy ý đồ sắp xếp trước đó. Khi tới nơi Ghost S cùng Three Già xuống phía dưới mỏm đá thu dọn đồ đạc và dặn CS đứng phía trên đón lấy.

Cùng lúc đó ở ngoài bến cảng Mark Đô Con đã trở về từ chiến trường. Người gã muốn gặp đầu tiên khi lên đảo không ai khác là Three Già, gã sốt sắng tìm kiếm người bạn cùng phòng nhưng lại hay tin Three Già đã tới bờ Nam, Min Kook lại cũng có ý định phụ giúp hai giáo quan nên cả hai cùng nhau khởi hành tới bãi đá mà không đi cùng đoàn tới toà nhà chính. Xe đi được một chặng thì lại chết máy. Đúng thật gió biển nơi đây đưa muối mặn tới làm xe cộ cũng dễ hư hỏng hơn hẳn. Mark nhắc Min Kook cứ đi trước gã sửa một chút là xe sẽ nổ máy lại được.

Ban đầu Ghost S và Three già hành xử như thực sự đang vận chuyển đồ đạc để thăm dò CS. Sau vài động tác Ghost S vòng theo bãi đá ngược lên bờ đứng phía sau anh. Hắn giữ khoảng cách an toàn dơ súng lên rồi ép giáo quan CS tiến về phía mỏm đá. CS có chút thương lượng:

- Tôi không rõ ngài có ý định này vì điều gì?

- Không cần câu giờ, tao quá hiểu mày rồi.

- Không phải là trước khi chết nên cho người đó biết lý do sao?

- Ngậm mồm lại và bước tiếp tới đi.

CS bước ngắn hơn để hoảng cách giữa cả hai thu nhỏ lại tuy nhiên ở đời trước hắn quá hiểu việc tiếp cận gần với CS nguy hiểm như thế nào. Anh vốn là sát thủ nổi tiếng về ám khí và độc, trên người anh hầu như được bố trí ám khí khắp nơi mà ở đời trước hắn đã được nếm qua. Hắn giữ khoảng cách an toàn nhất để đề phòng khả năng phản đòn của CS. Lúc này cơn mưa cũng ập tới, sấm sét lớn kèm áp thấp nhiệt đới làm khung cảnh trở lên hỗn độn.

Chỉ còn vài bước nhỏ nữa CS có thể sẽ rơi khỏi vách đá cao mà va phải những mỏm đã nhọn lởm chởm phía dưới. Anh biết hắn sẽ không bắn mà sẽ cố tình tạo hiện trường giả như anh bị trượt chân rơi xuống dưới. Toan tính kế hành động thì anh bị một đòn giáng mạnh vào gáy rồi ngất lịm đi. Người dưới đất đang nằm giữa sinh tử thì tiếng nói phía sau nói kéo cả hai lại.

- Ngài đang làm gì vậy?

Không ai khác, giọng nói quen thuộc, Min Kook dần tiến tới. Ghost S có chút chùn bước quay lại nhìn vào ánh mắt người yêu hắn. Bây giờ hắn buông súng không được mà hạ thủ thì cũng không xong. Khi còn đang rơi vào tình thế khó khăn hắn vẫn buông câu nói quan tâm tới cậu:

- Em tới đây bằng cách nào?

- Ngài có ý định giết ngài ấy sao? Ngài phát khùng gì thế?

Trong giây phút ấy hắn càng muốn giết chết tên sát thủ kia hơn. Dù hắn cố quan tâm cậu nhưng cậu lại chỉ một mực nghĩ cho tên đó khiến hắn nóng máu mà toan nổ súng. Hắn chỉ nghĩ cứ 'chết là hết' trước, phần tiếp theo hắn không quan tâm. Min Kook nhanh chóng lao đến nhưng bị hắn doạ bóp cò lần nữa khiến cậu khựng lại nói lớn hơn.

- Ngài điên rồi, ngài giết ngài ấy vì cái gì chứ?

Bỗng cơn đau tim ập đến, Min Kook ôm ngực khuỵ xuống cũng là lúc tiếng sấm rền trời vang lên. Hắn lúng túng cúi xuống đỡ Min Kook thì bỗng mắt cậu toé lên một ánh nhìn sắc lẹm khiến hắn rùng mình. Cậu đảo mắt như để tìm hiểu tình huống đang diễn ra rồi dừng lại ở Kha:

- Anh ấy chết rồi sao? Kha không được chết đâu...

Dứt lời Min Kook như nổi điên mà nhanh chóng đứng bật dậy mà đẩy mạnh Ghost S xuống vách đá. Khoảng cách từ trên xuống không quá cao nhưng lúc ấy trong đầu hắn hiện ra vô vàn ý nghĩ. Hắn nghĩ về cái kết của hắn, về đời trước, về đời này, về Min Kook. Hắn chắc chắn người vừa đẩy hắn xuống không phải người yêu hắn, ánh mắt không có chút trong trẻo nào mà chỉ đầy oán hận. Hắn lại một lần nữa chết dưới tay Min Kook sao? Hạt mưa dội thẳng vào mặt hắn, vào cơ thể hắn. Hắn muốn nói nhưng không nói được, hắn muốn chửi nhưng không chửi được, muốn vùng vẫy nhưng không cử động được. Hắn chết rồi ư? Hắn mới chỉ biết yêu lần đầu thôi mà, hắn còn chưa kịp đưa người yêu của hắn đi ngao du khắp nơi, hắn cũng chỉ có một bức ảnh duy nhất với em ấy, hắn còn vô vàn điều muốn làm với em ấy. Em ấy còn chưa nói yêu hắn nữa. Hắn muốn nghe em ấy nói yêu hắn, hứa ở bên cạnh hắn, cùng hắn đi tiếp những tháng ngày yên bình. Hơn hết, hắn muốn được yêu.

Hết chương 41.

[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ