Chương 10: Báo cáo: Tôi có mặt với vai trò phụ tá của ngài.

372 12 1
                                    


Suốt thời gian phục hồi thể lực hầu như hắn chẳng thể gặp được CS. Tổ chức đã giấu toàn bộ lai lịch và hành tung của CS sau khi nhiệm vụ bị bại lộ. Hắn gần như mù tịt mọi thông tin ngoài việc hắn biết Cho Min Kook đã tới phân khu BC được gần hai năm.

Trong suốt những tháng ngày qua thì Cho Min Kook trở thành lẽ sống của hắn, sống để trả thù, sống để không uổng phí cơ hội tái sinh này. Hắn biết được ở đời trước tổ chức lo lắng về một tên gián điệp được đặt biệt danh Chuột Nhắt nên đây là cơ hội của hắn để xin về BC công tác thay cho tên CS đang mất tăm mất tích kia. Phần nào hắn cũng tin nếu hắn không tiếp tục phá lộ trình diễn biến vốn có ở đời trước thì hắn sẽ lại gặp lại được hai kẻ thù kia.

Hôm nay Ghost S đã được cử về BC với vai trò giáo quan như trước khi hắn chết. Tuy nhiên lần này hắn còn thêm một nhiệm vụ khác là tìm gián điệp của tổ chức trong khi đó từng là nhiệm vụ của CS ở đời trước.

Với vẻ ngoài bình tĩnh bước xuống khỏi chuyên cơ trung chuyển từ tàu về đảo. Đón hắn là tổng cục chỉ huy của chi nhánh BC và hai giáo vụ khác. Dù biết bao nhiêu thủ tục công đoạn chào hỏi, bàn giao công việc, những thứ hắn đã thuộc nằm lòng thì nay hắn lại chỉ mong mau qua thật nhanh. Hắn nôn nóng muốn gặp Cho Min Kook hơn bao giờ hết nhưng người hắn đụng mặt đầu tiên trong số những học viên ở đây lại là Bernard Louis. Ở đời trước hắn biết tên da đen này cũng chết mê chết mệt Min Kook và chẳng ít lần dở trò với cậu ta nhưng từ khi hắn ra mặt đè Min Kook dưới thân thì tên này cũng chỉ biết nhìn mà thèm thuồng. Bernard Louis to con bặm trợn là vậy nhưng lại là một tên dễ điều khiển, chỉ là ở đời trước lại bị hạ dưới tay tên sát thủ người Việt kia quá sớm.

Ghost S cố tình đi đến nhà ăn để tìm kiếm Cho Min Kook nhưng lại không gặp. Hắn cũng không thể chỉ đích danh tìm kiếm Min Kook vì hắn đang thể hiện ra bản thân là người lần đầu tới trung tâm huấn luyện này.

Kết thúc một ngày mà chưa thể gặp được kẻ cần gặp, hắn như muốn phát điên. Đã đi đến bước đường này mà không thể làm gì thì quả thật chúa cho hắn cơ hội thứ hai vô nghĩa sao. Hắn dường như không ngủ được vào đêm hôm đó.

Ngày thứ hai khi tới đảo hắn được báo sẽ có sĩ quan cấp A làm phụ tá cho hắn trong việc giảng dạy. Cái phân khu BC yếu kém, con ghẻ của tổ chức này có mấy người cấp A thì hắn đều biết rõ từ đời trước rồi. Nếu không phải Three Già mưu toan quỷ kế, Mark to khoẻ , Bernard Louis cục mịch thì cũng là hai kẻ sĩ quan mới bị giáng cấp điều về.

Tiếng gõ cửa phòng khi mới sáng sớm không làm hắn lay động. Hắn biết trước tên phụ tá sẽ đến để lấy giáo án và giúp hắn làm quen phân khu nên cũng kịp sửa soạn sẵn sàng cho một ngày làm việc. Hắn mở cửa ra đưa ánh mắt ở tầm cao hai mét mười năm vốn có của hắn với tâm lý không mấy đón chào đến người đối diện.

- Báo cáo giáo quan, lính cấp A phân khu BC Cho Min Kook có mặt với vai trò phụ tá của ngài.

Hắn sững lại với thông tin vừa tiếp nhận, lính cấp A? Cho Min Kook? Phụ tá? Ánh mắt hắn đưa xuống tầm ngang ngực liền thấy khuôn mặt người đối diện hiện ra. 

Hết chương 10.

[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ