Chương 21: Hôn rồi! [16+]

413 12 0
                                    

Đêm qua hắn ngủ rất ngon dù đang mang trên mình một vết thương do đạn tầm gần. Sáng nay Min Kook rục rịch dậy sớm chuẩn bị đồ đạc. Mất chút thời gian mới nhận ra đêm qua hắn chưa báo lại với Min Kook rằng hắn đã hoãn chuyến bay sang ba ngày sau. Hắn nằm lại xuống giường rồi kéo Min Kook lại phía hắn.

- Ngủ thêm đi. Không phải cậu thích nơi này sao?

- Nhưng tôi sợ trễ chuyến bay.

- Không sao, trụ sở cho chúng ta nghỉ thêm ba ngày. Ngủ tiếp đi, tôi buồn ngủ quá.

Min Kook cũng có chút an tâm mà nằm ngủ tiếp.

Họ tỉnh dậy khi trời đã vào trưa, nhiệt độ cũng đã tăng lên. Hai người bị trễ giờ ăn tại khách sạn nên có ý định tìm quán địa phương để thưởng thức. Hắn là người Anh, cũng không phải là chưa từng đến thàn phố này nhưng để có thể thong dong đi dạo và khám phá ẩm thực như một khách du lịch thì chưa. Hơn nữa đi với Min Kook, người tình, kẻ thù, người hắn khao khát hàng đêm cũng là lần đầu trải nghiệm. Min Kook như được bộc lộ bản chất ngây thơ trong sáng vốn có, cậu vui tươi đi khắp nơi, ăn đủ món, chụp ảnh suốt chặng đường đi, hắn thì cũng nhẫn nại đi theo cậu mà không hề phàn nàn. Đây hẳn là sự dịu dàng mà cả đời hắn dồn lại cũng không thể so sánh bằng.

Tới gần chiều Min Kook mới cảm nhận được bản thân quên một việc quan trọng:

- Ngài đi nhiều như vậy không sao chứ? Chúng ta nghỉ chút rồi về lại khách sạn hay ngài muốn về khách sạn luôn không?

Hắn kéo cậu vào trong một quán cà phê để nghỉ ngơi. Quán có view quan sát tuyệt đẹp khiến cậu nhóc lại tíu tít mà cầm điện thoại ra chụp.

- Cậu thích chụp ảnh nhỉ?

- Đây là lần đầu tôi được đi tới đây mà, nơi đây cũng rất đẹp, tôi muốn lưu giữ lại tất cả.

- Rồi cậu sẽ khoe chúng với ai.

- Tôi sẽ khoe....

Min Kook im bặt khi nghĩ tới người cậu muốn khoe. Cậu trùng xuống đôi chút và uống ly nước trên bàn.

- Nếu gặp những nơi đẹp ngài muốn khoe ai? Chắc chắn là người thân rồi.

- Tôi sẽ đi cùng người tôi muốn khoe.

Câu trả lời làm cậu nhóc có chút rung động mà né tránh ánh mắt. Cậu cũng chưa từng nghĩ tới sẽ cùng đi với người mình thích tới những nơi như vậy và cũng không nghĩ Ghost S sẽ trả lời cậu như thế nên có chút bất ngờ.

Trở về khách sạn khi đã chiều muộn cả hai cùng ăn uống, tắm rửa và Min Kook thay băng gạc cho Ghost S. Hắn rủ cậu đi làm chút rượu dưới quầy bar khách sạn nhưng cậu từ chối khiến hắn cũng không còn hứng thú. Từ khi làm việc ở chi nhánh BC hắn trở lên lành mạnh hơn bao giờ hết. Không thác loạn, không chất kích thích, chỉ hút ít thuốc lá và rượu, còn thảm hơn đợt hắn cải tạo không giam giữ mấy năm trước. Min Kook quay lại giường sau khi thu dọn dụng cụ y tế và giao quần áo cho khách sạn giặt ủi. Hắn ra dấu cho cậu nhóc đến bên giường hắn với điệu bộ mệt mỏi. Min Kook hiểu hắn lại muốn cậu nằm cạnh như đêm qua mà nhẹ nhàng chui vào trong chăn

- Tôi xin lỗi vì mải vui quên mất vết thương của ngài.

- Cậu dường như không chỉ quên một thứ đâu.

Hắn nói rồi đưa tay chỉ vài bắp tay trái của hắn, Min Kook có hơi chau mày suy nghĩ. Hắn tiếp lời:

- Tôi có trí nhớ tốt, tôi biết tôi chưa hề nhận được lời cảm ơn nào.

Ánh mắt Min Kook sáng lên vì như đã hiểu ra rồi lại đôi chút ngập ngừng. Hắn thản nhiên:

- Ở chỗ chúng tôi muốn cảm ơn phải hôn môi.

- Nhưng ở chỗ chúng tôi muốn cảm ơn chân thành thì nên quỳ xuống.

- Cậu đừng viện cớ, mau thực hiện đi.

Hắn nói rồi đặt tư thế sẵn sàng như chờ một nụ hôn. Min Kook lại ngập ngừng nhưng do hắn nhìn thẳng vào cậu nhóc khiến cậu càng ngại ngùng hơn.

- Ngài... ngài nhắm mắt lại được không?

Hắn cười chút rồi cũng nhắm mắt nhưng không ngờ thực sự cậu lại đặt một nụ hôn trên môi hắn, nụ hôn quá ngắn ấy vậy mà hắn cũng đã lỡ đi vài giây nhịp tim. Không ngờ ở đời lại có cái khoái cảm gọi là một nụ hôn nhẹ như vậy. Hắn không muốn lỡ đi cơ hội này lần nữa mà ghì đầu Min Kook lại hôn sâu hơn. Nụ hôn như đánh thức mọi giác quan của hắn, hắn nghe rõ từng tiếng nhịp đập trái tim mình và của đối phương, hắn ngửi thấy được mùi thơm nơi hơi thở, nếm được vị của đầu lưỡi chạm vào khoé môi của đối phương, mùi vị mà hắn thấy thật hợp với hắn. Hơn hết xúc giác của hắn như được tăng lên nhiều lần khi được chạm vào người hắn ngày đêm khao khát bằng đôi môi của mình. Hắn mạnh dạn đưa lưỡi vào khoang miệng của Min Kook mà luồn lách chạm vào lưỡi đối phương trong mê man.

Như một con hổ đói tìm thấy mồi ngon sau nhiều ngày đói khát. Tay trái hắn đưa lần lên lưng Min Kook mà luồn xuống. Cậu nhóc hoảng loạn quơ tay đập trúng bắp tay nơi có vết thương của hắn khiến hắn giật mình mà cắn phải lưỡi. Vừa tách được ra khỏi hắn cậu nhóc vội vàng bật dậy :

- Tôi thấy tốt nhất mình không nên ở cùng ngài không là vết thương sẽ nghiêm trọng hơn.

Dứt lời cậu nhanh chóng biến mất sau cánh cửa khi Ghost S còn chưa kịp nói lại câu nào. Cậu để lại hắn với cự vật còn đang cương cứng.

Hết chương 21. 

[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ