Hắn trở về phòng thì cửa phòng Min Kook đã đóng kín lại. Đây là phòng VIP có hai phòng đơn tách biệt nên hắn không có cơ hội gặp mặt Min Kook trước khi đi ngủ. Nếu là ở đời trước hắn sẽ đập cửa vào, đè đối phương mà dày vò trong điên cuồng rồi nhưng đời này hắn đã làm đến bước này thì không thể nóng vội hơn nữa.
Hắn là một kẻ ưa sạch sẽ nên dù đã khuya muộn thì hắn không thể ngủ được nếu không tắm rửa. Khoác chiếc áo tắm khách sạn trên người với mái tóc ướt hắn ra phòng khách uống nước thì gặp Min Kook cũng đang tựa lưng bên cửa sổ với chai nước trên tay, bên ngoài cũng mặc chiếc áo khách sạn như hắn. Ban ngày cả hai như đang thử đồ cưới thì ban đêm cũng giống một đôi tình nhân đêm tân hôn. Min Kook đứng thẳng người rồi cầm chai nước đi một mạch về phòng. Hơn mười giây sau cậu nhóc lại quay lại đưa cho hắn chiếc máy sấy tóc. Hắn đón lấy chiếc máy còn vô tình thấy được đầu ngực lấp ló phía trong áo của Min Kook. Phải nói gì đây, chẳng lẽ lại nói bản thân đã cương cứng chỉ vì vô tình nhìn thấy ngực đối phương? Chẳng lẽ hỏi đối phương muốn làm tình không? Min Kook lại lần nữa bỏ hắn ngoài phòng khách mà đi vào phòng.
Hắn nghĩ trong đầu giờ hắn sẽ mở cánh cửa kia, nếu không chốt phía trong tức là Min Kook đã đồng ý ngủ với hắn, còn nếu không mở được tức là cậu ta đã cự tuyệt.
Hắn nằm trong phòng vắt tay lên trán còn một tay xoa nắn dương vật vẫn chưa thể xìu xuống của mình. Ấy vậy mà Min Kook đã thực sự chốt cửa. Nếu đã từ chối thẳng thừng nhiều lần như vậy có lẽ nào là hắn đã hoàn toàn không còn cơ hội rồi? Giờ thì cũng không còn ở căn cứ, hay hắn cứ lao vào mà đè tên nhóc ấy dưới thân thôi. Miên man trong những suy nghĩ mờ mịt rồi hắn cũng ngủ mất.
GhostS lại tiếp tục thức dậy uống nước chắc là do rượu buổi tối hắn uống quá nặng độ. Đang tu chai nước hắn chợt nhận ra cửa phòng Min Kook đang hé mở. Hắn chầm chậm tiến lại cửa, càng đi tới càng nghe rõ âm thanh rên la khoái cảm. Hắn khẽ đẩy cánh cửa thêm một chút thì thấy tình nhân của hắn đang loã thể ngồi trên giường mở rộng hai chân hướng ra ngoài cửa mà thủ dâm. Tay Min Kook nhịp lên xuống tuốt dương vật một cách mạnh bạo, ánh mắt đầy gợi dục âu yếm nhìn vào bàn tay. Dương vật hắn lại dựng lên đầy khiêu khích trước cảnh tượng ấy. Hắn vừa muốn đẩy cửa lao vào lại vừa muốn ngắm nhìn thêm chút nữa. Thứ nước ướt át tiết ra từ phía đầu cự vật của Min Kook thật gợi tình. Cậu nhóc dường như chưa đủ thoả mãn nên tiếp tục đưa hai ngón tay còn lại lên liếm láp rồi một tay xoa nắn, một tay chọc vào lỗ hậu. Vừa nhịp tay ra vào cậu vừa thở dốc mà ngửa cổ lên phía sau, chiếc lỗ nhỏ cứ vậy mà mấp máy gọi mời. Hắn không chịu nhịn được nữa mà cũng đưa tay sờ lần vào cự vật đang cương cứng mà tuốt lên xuống. Tiếng thở của Min Kook càng lúc càng lớn hoà quện vào tiếng thở của chính hắn. Cả hai cứ như như vậy cho tới khi cùng bắn ra. Min Kook nhìn ra phía hắn làm hắn giật mình mà tỉnh giấc.
Lại mơ. Chết tiệt. Hắn vò đầu bứt tai tức giận với chính mình.
Hết chương 19.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]
RomanceCao H, H lịch sự, H mạnh bạọ, H nhẹ nhàng, H bùng nổ! Sủng, truy thê, hai thế giới. Đây là câu chuyện kể về kẻ cuồng bạo Josh Holloway, một công tử quyền quý nước Anh được tái sinh sau khi bị chính người tình giết. Hắn tỉnh dậy và điều đầu tiên muố...