Chẳng mấy chốc đã qua hơn nửa tháng tiếp theo sau khi về đảo, tay Ghost S đã gần như hồi phục. Những tên lính đã về gần một nửa, lớp học lại bắt đầu bình thường trở lại nhưng đã có thêm những thói quen mới. Min Kook giờ chỉ tắm trong phòng Ghost S, và uống thuốc đều đặn. Ghost S còn cẩn thận nhờ người mua rất nhiều thuốc chuyển tới.
Hôm nay vẫn như mọi ngày khác, giáo quan Ghost S vẫn khó khăn với cả thế giới nhưng trừ Min Kook. Vừa kết thúc buổi học Ghost S lại lao vào Min Kook chìm đắm với nụ hôn ngọt ngào. Hắn giờ một ngày không hôn cậu là không chịu được, Min Kook cũng dần quen hơn với việc này. Kết thúc giờ ăn chiều hắn trở về phòng tắm trước rồi đợi cậu tới. Khi Min Kook còn trong phòng tắm thì toà nhà mất điện, chuyện mất điện xảy ra như cơm bữa vì điện ở đây sử dụng của yếu là điện năng lượng mặt trời, ngày nào âm u thì toà nhà cũng sẽ bị ngắt điện sớm. Hắn lục tìm thấy xấp nến thơm hắn từng dùng bị bỏ xó thắp lên tạm để chiếu sáng. Min Kook tắm gấp gáp rồi ra ngoài với mái tóc ướt, Ghost S liền kéo cậu lại lau tóc giúp cậu. Hắn làu bàu:
- Mất điện thế này hay ngủ lại đây thôi, giờ phòng cậu cũng có 4 người về rồi, năm người một phòng không phải quá ngột ngạt sao?
Min Kook ngẫm thấy cũng có lý nên gật đầu, cậu cũng không phòng hờ gì vì gần đây hai người cũng chỉ dừng lại ở mức hôn. Ghost S thì lại nói với giọng điệu bực tức hơn.
- Đúng là không được rồi, hay tôi xin cho cậu ở đây luôn, cậu ở chung với năm thằng con trai khác tôi thấy không an tâm.
Min Kook cười nắc nẻ:
- Trước tôi vẫn ở với họ hơn một năm liên tục có sao đâu.
- Trước không có tôi. Giờ khác rồi.
Câu nói vốn không có ẩn tình gì hài hước nhưng vào giọng điệu của Ghost S lúc này làm cậu nhóc bật cười lớn hơn. Ghost S kéo tay ra hiệu cười nhỏ thôi vì giáo quan ở phòng bên cạnh đã về phòng rồi. Hai người cứ vậy mà vô tình càng lúc càng sát nhau hơn rồi lại hôn nhau đắm đuối. Có lẽ do lượng nến thơm thắp lên quá nhiều mà cả hai cảm thấy đê mê hơn. Họ miên man chà môi vào nhau, lưỡi chạm lưỡi, khoang miệng bị đảo lộn bởi nước bọt của nhau. Dư vị càng lúc càng đậm đà khi Ghost S luồn tay xuống gáy cậu xoa bóp nhẹ nhàng. Min Kook bị cuốn hút bởi tất cả, một nụ hôn điêu luyện, một bàn tay khéo léo, một không gian kích thích bởi ánh nến và mùi hương. Cậu nhóc để mặc cho hắn luồn đôi tay còn lại vào trong áo mà vân vê đầu ngực.
Thấy hôm nay đối phương không phản kháng gì nên hắn bắt đầu hôn nhiều hơn tới cổ cậu, nơi hắn thích nhất. Hắn liếm láp như thể nơi ấy có vị ngọt ngào đang hấp dẫn hắn. Min Kook khẽ rên nhẹ lên thành tiếng kích thích hắn cuồng nhiệt hơn. Hắn liếm dần tới ngực cậu nhưng cái áo khó chịu cản trở hắn nhiều lần, hắn thuận tay cởi phăng áo cậu ra mà cậu nhóc vẫn không phản kháng lại. Hắn say mê dùng lưỡi với đầu ngực cậu, nơi đã dựng đứng vì nãy giờ bị hắn vân vê. Hắn mới cắn nhẹ lên núm ti nhỏ xinh ấy thôi mà đã khiến Min Kook sướng đến cong người lên. Quả thật người tình của hắn là số một, nhạy cảm ở khắp nơi trên cơ thế. Hắn liếm lên nách cậu khiến cậu rùng mình mà khép tay lại nhưng bị hắn giữ hai tay cậu mà bẻ lên. Cậu luống cuống cản hắn nhưng hắn lại tỏ ra như không nghe thấy mà tận hưởng hơn. Cậu nhóc vặn vẹo cơ thể khiến lưng quần tuột xuống tới quá hông, hắn nhìn xuống thân dưới đang cương lên của cậu đắc ý. Bây giờ liệu cởi quần ra cậu ấy có căn ngăn hắn không? Hắn muốn thử nên có chút mon men hôn tới rốn rồi luồn dần xuống tới hông. Min Kook không ngừng rên nhẹ rồi rùng mình mỗi lần hắn di chuyển môi và lưỡi nhưng không hề cản hắn cởi chiếc quần trên thân ra. Kéo được chiếc quần ngoài lại thấy chiếc quần trong, hắn thầm tự rủa bản thân sao không cởi luôn hai cái cùng lúc. Hắn hôn lên cạnh bẹn cậu qua lớp quần khiến cậu nhóc giật mình run rẩy. Tên quỷ quyệt Ghost S nhân cơ hội ấy mà luồn hai tay xuống mông Min Kook xoa nắn rồi kéo luôn chiếc quần trong của cậu xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]
RomanceCao H, H lịch sự, H mạnh bạọ, H nhẹ nhàng, H bùng nổ! Sủng, truy thê, hai thế giới. Đây là câu chuyện kể về kẻ cuồng bạo Josh Holloway, một công tử quyền quý nước Anh được tái sinh sau khi bị chính người tình giết. Hắn tỉnh dậy và điều đầu tiên muố...