Nghe hết câu chuyện từ Kha hắn lại càng thêm hỗn loạn hơn. Hắn đã cướp đi sự sống nay còn cướp luôn cả cái kết cuối cùng mà cậu ấy muốn. Phải làm gì tiếp theo hắn đã nghĩ suốt bảy mươi ngày qua vẫn chưa ra đáp án giờ lại thêm sự thật này hắn càng bị trật khỏi những suy nghĩ trước đó. Trước sự phân vân ấy Kha khuyên hắn nên ở bên Min Kook vì rất có thể bệnh của ấy tái phát và Min Kook ở đời trước sẽ xuất hiện. Hắn thực sự hiểu hơn ai hết về chuyện tái sinh xuyên thế giới này. Nếu quả thật có ngày được gặp Min Kook từ thế giới trước đến thì lúc ấy hắn phải chớp lấy thời cơ bên cạnh để đối mặt và bù đắp.
Kha nhắc hắn nếu thực sự yêu hãy yêu đúng cách, đặt niềm tin và sự tự tin của mình đúng nơi, đúng chỗ. Một tên yêu đương hai đời lại bị một tên sát thủ mặt lạnh dậy dỗ nhưng lại không thể cãi lại vì tên đó nói quá đúng. Ngô Dũng Kha cũng cho hắn biết sắp tới Min Kook sẽ đến Anh Quốc công tác, rất có thể cậu ấy sẽ tìm gặp hắn nên càng khiến hắn lo lắng.
Bước tới chiếc gương hắn soi lại mình. Đây chính là điều làm hắn lo lắng. Một thân hình thiếu sức sống, vẻ ngoài tiều tuỵ, chân thì tập tễnh. Đến căn nhà hắn ở còn bốc mùi hôi chứ đừng nói đến cơ thể này. Chuyện gì tới tiếp theo chưa cần biết nhưng hắn phải xuất hiện trước mặt người yêu hắn một cách hoàn hảo nhất.
Hôm nay hắn đã dậy sớm hơn dù mới chỉ ngủ được vài tiếng vì đêm qua hắn cứ mải miết suy nghĩ về tình huống khi được gặp Min Kook mà thao thức. Ghost S dọn nhà, từng ngóc ngách, đến cả nhà vệ sinh hắn cũng hì hục chùi rửa. Những công việc tay chân này hắn chưa từng làm nên không khỏi có chút vụng về, chưa kể đôi chân hắn còn không lành lặn. Hắn cạo râu, tỉa tóc, hắn tập thể dục mong lấy lại vóc dáng. Hắn cũng không còn uống rượu, nhân viên tiệm tạp hoá gần nhà cũng ngạc nhiên trước hình tượng mới của hắn. Hắn nỗ lực tập cho đôi chân có thể đi lại bình thường, cũng nhờ sức mạnh tình yêu và sự kiên trì hắn đã có thể di chuyển bớt tập tễnh hơn.
Ngày nào cũng như ngày nào hắn ăn bận chỉn chu, tắm rửa sạch sẽ, vuốt tóc bóng mượt vì hắn sợ Min Kook có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Vậy mà thấm thoát cũng trôi qua thêm gần hai tháng không thấy bóng dáng người hắn yêu đâu. Kha sẽ không lừa hắn, hay Min Kook đã gặp chuyện gì rồi? Hắn cũng không thể đột ngột mà tới đảo BC. Đó vốn là một hòn đảo cách biệt, người không phận sự khó lòng tiếp cận. Theo quy trình hắn phải tới phân khu Châu Âu xin được liên lạc với phân khu WHITE xin phép tổng cục chính, tiếp theo là chấp nhận hình phạt và nỗ lực trở lại phân khu BC một lần nữa. Nghĩ đến đây hắn lại thở dài. Hắn đã từng phải làm ngần đó việc bởi sự bốc đồng lần trước, lần này hắn khó lòng được tiếp tục làm việc tại CMII.
Lại một ngày trôi qua hắn chán thật sự, chẳng còn thiết tha mặc áo đẹp hay tắm táp thơm tho nữa. Ngả lưng vào sofa hắn lại thèm vị cay cay của rượu nên lại tới tạp hoá lựa ra hai chai rượu ngon. Vừa mới trở về phòng hắn lại nghe thấy tiếng gõ cửa. Chắc hẳn ngày đầu tháng có người tới kiểm tra an ninh định kỳ nên hắn uể oải bước ra.
Trước mặt hắn. Min Kook trong chiếc áo hoodie màu trắng, bên ngoài là một chiếc áo phao trắng khác như một bông tuyết xinh đẹp hiện ra.
Hết chương 48.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]
Любовные романыCao H, H lịch sự, H mạnh bạọ, H nhẹ nhàng, H bùng nổ! Sủng, truy thê, hai thế giới. Đây là câu chuyện kể về kẻ cuồng bạo Josh Holloway, một công tử quyền quý nước Anh được tái sinh sau khi bị chính người tình giết. Hắn tỉnh dậy và điều đầu tiên muố...