Từ khi quyết tâm khiến Min Kook ngã quỵ trước hắn, hắn vẫn không ngừng mơ đến những giấc mơ nóng bỏng bên người tình. Hôm thì mặc bộ đồ thỏ gợi cảm, hôm thì chơi trò khám bệnh, hôm lại lăn xả ngoài bờ biển. Cũng vì vậy vào ban ngày hắn dạy học với vẻ mặt càng lúc càng khó chịu. Hắn cũng bày trò quan tâm Min Kook nhiều hơn nhưng những tên bâu xung quanh Min Kook còn có nhiều cơ hội hơn hắn. Hắn đành nghĩ một cái trò hạ cấp rẻ tiền là anh hùng cứu mỹ nhân. Hắn cho một vài tên lâu la cũng có ý với Min Kook tiếp cận cậu nhóc để dở trò trong phòng giặt. Đời trước hắn cũng dở trò này với cả Min Kook và Kha nhưng chẳng may Kha lại tay không hạ đo ván hết tất cả, ở đời này hắn không tin Min Kook có thể làm được gì.
Cũng vào một buổi tối khi Min Kook tới phòng giặt khĩ đã muộn, năm tên lính bặm trợn bâu lại quanh cậu nhóc. Cậu nhắm chừng bản thân không thể hạ hết tất cả nên cũng kiếm cách chuồn đi. Cậu nói lý lẽ, nói về quy định, nói về hậu quả... nhưng chúng không mảy may vì đã có người chống lưng rồi.
Chúng dồn Min Kook vào một góc tường và khống chế cậu. Min Kook lấy hạ sách là đánh vào vùng kín của chúng mà chạy nhưng cũng chỉ hạ được hai tên liền bị khống chế ngược lại. Cậu nhóc chống cự đến mấy cũng không phản kháng được chúng, chúng đưa Min Kook tới khu tắm nơi có tấm rèm duy nhất đang được đóng lại. Min Kook bỗng như bị phong ấn mà yếu sức, run rảy kinh sợ, nước mắt không ngừng tuôn rơi.
Ở đời trước đây là nơi Min Kook bị những tên bặm trợn mang danh đồng đội nhưng lại thay nhau hành hạ, hãm hiếp cậu trong đau đớn. Có phải chăng đời trước và đời này có sự liên kết nào đó khiến cậu có ký ức mà thể hiện ra như vậy. Chúng có chút lưỡng lự nhưng vẫn tiếp tục xé toạc quần áo của cậu nhóc. Chỉ đến khi chiếc quần ngoài gần như bị rách rời thì Min Kook mới hồi tỉnh mà lấy lại được sức lực, hơn nữa cậu như được tăng thêm sức mạnh không ngừng vùng vẫy, gào thét với âm thanh lớn. Min Kook thoát ra khỏi vòng tay của một kẻ ghì cổ mình rồi lấy trong quần ra một con dao vung vào đám người đang bu xung quanh khiến những kẻ ở đó chật vật giãn ra. Min Kook thừa cơ hội lao ra phía cửa nhưng chỉ chạy được một đoạn cậu ngất đi.
Min Kook đang nằm trên giường của Ghost S, an nhiên thở đều trong giấc ngủ.
Hắn đến gần hiện trường thấy cậu ngất lịm dưới đất liền bế cậu về phòng. Lục tìm trong túi hắn thấy được cậu nhóc thực sự đang phải dùng thuốc hỗ trợ tim. Hắn ngồi đó bên ghế và ngắm nhìn vẻ mặt của cậu trai kém hắn gần mười hai tuổi đang nằm trên giường của hắn. Cậu nhóc giờ không có chút sức lực nào chống cự hắn, kẻ hắn mơ hàng đêm nay đã ở ngay bên cạnh. Hắn căm hận cậu rất nhiều, cả ngàn lần hắn đều muốn giết cậu nhưng bây giờ trong mắt hắn chỉ nhìn thấy một Min Kook thật yếu đuối, xinh đẹp và ấm áp. Hắn hết ngắm nhìn lại vuốt má, sờ tóc, sờ lên môi cậu, vừa lạ lại vừa quen.
Ghost S mang theo vẻ mặt si tình đầy dục vọng leo lên giường nằm bên cạnh Min Kook. Hắn đắp chung chăn với cậu, tiến vào thật gần, ôm lên bờ vai, rúc vào gáy cậu, hắn hít lấy hít để mùi hương từ cổ cậu nhóc. Dương vật của hắn cũng đã cộm lên khỏi quần. Một kẻ luôn ở trên cao, muốn gì được ấy nay lại chỉ vì ôm người tình cũ mà thèm khát, cương cứng. Hắn đưa tay kéo lưng quần của hắn xuống rồi mân mê cái cự vật đang căng phồng khổ sở kia, một tay hắn luồn vào trong áo cậu nhóc mà lần mò. Cứ vậy hắn tự thủ dâm trong đêm một cách hèn hạ trước người hắn cho là kẻ thù.
Sau khi Min Kook tỉnh dậy bên giường của hắn, hắn kể rằng khi đi dạo ở hành lang thì vô tình bắt gặp cậu nhóc nằm ngất ở đó với bộ dạng không bình thường nên đã đưa cậu về phòng riêng thay vì phòng y tế. Tuy nhiên Min Kook không cảm kích như hắn đã từng nghĩ mà cậu chỉ cảm ơn và xin lỗi vì đã làm phiền. Hắn hụt hẫng nhưng cũng bắt đầu chiêu trò ngày đêm bên cậu ấy để bảo vệ cậu.
Soạn giáo án, làm mẫu vật, thiết kế phòng trực quan, thực hành... liên tục một tháng mà Min Kook vẫn chỉ đơn giản là cấp dưới của hắn. Tưởng chừng dễ dàng mà nay hắn tốn công mất sức không thu về được gì. Hắn sử dụng những chiêu quen thuộc trước đây như cố tình làm tới khuya, mời rượu chuốc say, động chạm qua lại nhưng vẫn chỉ nhận lại sự lạnh nhạt. Chẳng lẽ ở đời này Min Kook đã thay đổi nhiều đến vậy, kiên trì nhẫn nại với một người xa lạ đến mức này cũng không phải phong cách của hắn. Hắn cho đàn em tung tin Min Kook sử dụng phòng tắm của giáo quan thể hiện sự bất công để ép buộc lãnh đạo phân cục BC cấm Min Kook tiếp tục dùng phòng tắm riêng. Tuy nhiên trong ngày đầu dùng phòng tắm chung Min Kook lại bị nhiều nhóm trêu ghẹo, cậu bắt buộc phải dùng phòng tắm lúc nửa đêm khi không còn ai.
Ngay từ khi lên đảo Min Kook đã cố tình tắm riêng không chung đụng với mọi người bằng cách dùng trái giờ hoặc lén dùng phòng tắm của giáo quan. Tuy nhiên tắm lúc nửa đêm nước rất lạnh và có khi hết nước sạch gây nhiều bất tiện. GhostS liền gợi ý Min Kook có thể dùng phòng tắm của hắn bất cứ lúc nào nhưng một lần nữa cậu lại từ chối. Tên Li Hong Yi cũng chơi trò giữ nước sạch trong trong bể cho Min Kook tắm trễ hoặc nối dây vòi cho Min Kook tắm nơi góc tường. Ghost S nhận thấy tên Li Hong Yi này chính là thứ cản trở lớn nhất của hắn nên hắn cố tình đề bạt Li Hong Yi tới chiến trường Bắc Âu trong thời gian này. Ở đời trước Li Hong Yi là một con chuột nhắt gián điệp bám trụ bằng được tại phân khu này không tham gia bất cứ nhiệm vụ nào thì nay Ghost S sẽ cho hắn đi, nếu có chết thì cũng là giúp tổ chức giải quyết vấn đề, giờ đầu hắn chỉ có ý định lấy lòng Min Kook thôi.
Lính trong phân khu BC được điều đi chiến trường gần hết, lớp học cũng vắng vẻ rất nhiều nên sắp tới Ghost S có một chuyến công tác tại quê nhà của hắn, Vương Quốc Anh. Hắn không an tâm để Min Kook lại đảo với đống người kia nên đề nghị tổ chức cho Min Kook cùng đi. Min Kook là trợ lý của hắn và cũng không phải cốt cán gì trong tổ chức nên đã được đồng ý nhanh chóng. Chuyến công tác này là để thẩm định vài món hàng hạng nặng được một nhóm kỹ sư cơ khí mời chào tổ chức và cũng là cơ hội cho hắn lấy thông tin tiếp tục điều tra những kẻ hại hắn trong hoàng gia.
Hắn chuẩn bị tư trang đơn giản nhưng cũng không quên hẹn trước những salon tóc, nhà thiết kế tại quê nhà chuẩn bị sẵn những bộ trang phục, phụ kiện đẹp đẽ. Trong chuyến này hắn quyết tâm phải khiến Min Kook mê mẩn hắn.
Hết chương 17.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]
RomanceCao H, H lịch sự, H mạnh bạọ, H nhẹ nhàng, H bùng nổ! Sủng, truy thê, hai thế giới. Đây là câu chuyện kể về kẻ cuồng bạo Josh Holloway, một công tử quyền quý nước Anh được tái sinh sau khi bị chính người tình giết. Hắn tỉnh dậy và điều đầu tiên muố...