Thoáng chốc đã đến ngày GhostS phải lên đường làm nhiệm vụ nhưng lại không xuất phát cùng thời điểm với CS. Nói chính xác từ lúc nhận nhiệm vụ hắn chỉ trao đổi qua mạng nội bộ với CS một lần còn hầu như chưa từng chạm mặt nhau. Mọi thông tin về nhiệm vụ đều nhận được chỉ thị từ văn phòng chính mà không thông qua ai hết. Toan tính cho lắm cũng không có cơ hội thực hiện nên hắn chỉ có thể thay đổi kế hoạch trả thù.
Nhiệm vụ lần này là cần trừ khử một nhân vật quan trọng có sức ảnh hưởng tới thế giới. Việc này cần tính toán chi tiết khớp từng giây khi thực hiện ở Dubai, một địa điểm trung gian.
Trong suốt quá trình nhận nhiệm vụ GhostS không được tiếp xúc bất cứ ai ngoài cán sự cấp cao của tổ chức. Hắn sẽ nhận thông tin từ " người chỉ đường" trong khoảng thời gian thực hiện nhiệm vụ.
Ghost S xuất phát từ New York và đáp xuống sân bay quốc tế Dubai, Ả Rập dưới thân phận phái đoàn nghiên cứu phát triển đô thị hạ tầng. Chỉ còn tám ngày nữa hắn sẽ thực hiện nhiệm vụ, trong thời gian này hắn hoàn toàn hoạt động như một nhà nghiên cứu thực thụ. Sau khi trợ giúp CS thực hiện nhiệm vụ hắn sẽ liền lên máy bay rời khỏi Dubai tới Ấn Độ tiếp tục chuyến công tác như lịch trình định sẵn.
Địa điểm để CS thực hiện kích sát là toà nhà mới xây theo lối kiến trúc kín nằm trong kế hoạch di chuyển của chung cả GhostS và CS nhưng đến GhostS cũng không biết chính xác CS sẽ xuất phát từ đâu, tới đâu, dưới thân phận nào.
Ngay ngày thứ bảy hắn đã nhận được mật hiệu từ "người chỉ đường" rằng hôm nay hắn sẽ thực hiện nhiệm vụ sớm hơn lịch trình một ngày. Nhiệm vụ bị đẩy nhanh tiến độ cũng có nhiều lý do nhưng lần này GhostS có nhận định rằng hắn luôn bị tổ chức dồn vào thế bị động. Hắn phải thay đổi kế hoạch không thể trực tiếp gây hại gì tới CS. Rất có thể luôn có một tay súng đang trực chờ sẵn mà nã vào não hắn nếu hắn có bất cứ chống đối nào.GhostS xuất hiện tại toà nhà Sirun bằng cửa chính, đây là lối vào duy nhất với thân phận kỹ sư ngoại quốc. Hắn tiếp tục thay đổi liên tiếp trang phục với nhiều thân phận khác nhau để ở lại trong toà nhà tới 23:30 đêm. GhostS đủ tinh ý để nhận biết ra sát thủ CS đang tiến đến phòng President ( phòng lưu trú siêu VIP) phía trên tầng ba mươi. Hắn yểm trợ cho CS tại tầng hai mươi chín nơi không có hoạt động kinh doanh nào của toà nhà. Tuy nhiên trước đó khi khảo sát toà nhà với tư cách kỹ sư xây dựng hắn phát hiện có một hệ thống có thể tự động phong toả các tầng kinh doanh trừ tầng hai mươi chín và ba mươi. Một cách thoát hiểm thiếu nhân đạo nhưng lại vô cùng lợi thế cho lần ám sát này. Hắn dự liệu một kế hoạch khác là đảo ngược lệnh tự động là sẽ đợi thời cơ khi toàn bộ cận vệ của vị khách kia xuất hiện cánh cửa tầng 30 được phong toả và bùm... tầng 30 sẽ nổ tung. Hắn vẫn sẽ hoàn thành việc kích sát và CS sẽ nổ tung như những gì đã xảy ra từ đời trước.
Phía trên tầng ba mươi CS đang hạ gục những tên bảo vệ bằng ám khí hoá học vô cùng thuận lợi. Đối tượng ám sát hôm nay sẽ xuất hiện với vai trò một vị khách mời, hắn là thành viên cấp cao người Mỹ. Tuy nhiên có một điều thay đổi khi cánh cửa bên ngoài xuất hiện thêm một vị khách nữa. Chính sự xuất hiện của vị khách này đã làm thay đổi tất cả phương án A buộc lòng Kha phải dùng tới phương án B.
Kế hoạch chính thức bại lộ khi những tên bảo vệ đi theo người này phát hiện ra điều sai lệch ở vị trí canh cửa những người đã được sắp xếp trước đó. Toàn bộ bảo vệ có trang bị được dồn lên tầng ba mươi tạo hàng rào đưa cả vị khách và đối tượng kích sát rời địa điểm. Sát thủ mới vừa tròn mười chín này kịp thời băng ra phía ngoài cửa kính trước khi lệnh phong toả diễn ra. Tuy nhiên anh vẫn dễ dàng bị phát hiện và lọt vào tầm ngắm của tên bắn tỉa khác. Kha buộc lòng cho nổ tầng ba mươi sớm hơn dự kiến một phút ba mươi giây trước khi mọi người rời khỏi vị trí. Trong lúc anh đang bấm nút đỏ thì phát hiện người còn lại ở phía trong tầng ba mươi chính là Ghost S đang thu hút sự chú ý của các tên bảo vệ. Đáng lẽ ra giờ này Ghost S phải ở tầng hai mươi chín để chuẩn bị mở lối thoát nhưng giờ hắn lại vứt mạng sống ở lầu ba mươi.
Hết chương 8.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]
RomanceCao H, H lịch sự, H mạnh bạọ, H nhẹ nhàng, H bùng nổ! Sủng, truy thê, hai thế giới. Đây là câu chuyện kể về kẻ cuồng bạo Josh Holloway, một công tử quyền quý nước Anh được tái sinh sau khi bị chính người tình giết. Hắn tỉnh dậy và điều đầu tiên muố...