Ba tháng sau đó hắn đã tham gia thi về lại được cấp S như thể đó vốn là đồ của hắn không ai có thể lấy đi được. Tuy nhiên hắn còn thêm ba tháng thử thách đạo đức trước khi được trở lại làm giáo quan. Trước đó thì hắn nhận được tin Li Hong Yi được đưa về phân khu BC chữa trị phục hồi ngay sau khi có đủ sức lực khoảng hơn hai tháng trước. Kha cũng đã ở BC được ba tháng và củng cố lại BC khá nhiều. Trớ trêu nhất với hắn là cuộc chiến ở Bắc Âu đã đi đến hồi đàm phán hoà bình và chỉ còn vài ngày nữa số lính đánh thuê sẽ được trở về các phân khu chờ tin thăng cấp hoặc nhận thưởng. Điều hắn lo sợ đã đến, Min Kook và Kha sẽ gặp nhau.
Hắn gấp rút làm việc ngày đêm để tạo ra kỳ tích, tạo ra được một sản phẩm đột phá khiến tổ chức phải rụp đầu mà đồng ý mọi điều kiện của hắn. Ngày qua ngày hắn thấp thỏm không yên như một người lính đi chiến trường xa nhà lo mất cô vợ xinh đẹp vào tay tên hàng xóm. Từ lúc Min Kook trở về phân khu BC hắn chỉ cần dư ra ba phút rảnh rỗi là lập tức gọi điện dặn dò người yêu. Đêm đến lại không dám chợp mắt mà nhắn tin liên tục để canh chừng từng chút. Hắn cũng không quên giao phó cho Three Già việc giám sát nhất cử nhất động của cả Bernard Louis, Ngô Dũng Kha và Cho Min Kook. Bây giờ dù Three Già có đòi hỏi hắn bao nhiêu hắn cũng sẵn sàng đổ hết vào.
Thời gian trôi qua chưa bao giờ lại chậm đến thế. Hắn ngủ rất ít nhưng mỗi lần thức dậy hắn lại chỉ mong đã qua ba tháng. Hắn trở thành một người khô khan, ít nói và cục cằn, cuộc sống của hắn chỉ xoay quanh phòng nghiên cứu hoặc ôm lấy chiếc điện thoại. Rồi hắn nghe tin Bernard Louis đã bị liệt nửa người do sự cố trong lớp thí nghiệm của Ngô Dũng Kha. Ở đời trước chẳng có tai nạn nào hết, hắn biết rõ là Kha cố ý hạ sát tên da đen Louis, ở đời này chắc cũng không chỉ đơn giản là tai nạn.
Cứ vậy rồi hai tháng cũng trôi qua và hắn đã có được thành tích vượt bậc với công trình giải mã được công cụ AI nhận dạng cho đầu đạn. Một thứ sẽ đem lại bước tiến vượt bậc cho tổ chức. Hắn đươc khôi phục lại chức vụ, được tăng lương, được đăng ký tên nghiên cứu và hưởng những quyền lợi tốt nhất nhưng hắn lại chọn trở lại phân khu BC, một điều không ai ngờ tới. Phân khu BC là phân khu tạp nham, cơ sở thiếu thốn và xa đất liền mà không ai muốn tới nhất lại thu hút hắn trở về gấp gáp như vậy.
Với muôn vàn ý kiến thuyết phục từ những người lãnh đạo CMII hắn vẫn chỉ một mực muốn quay lại BC. Bất lực với sự kiên định của hắn cuối cùng phía trên cũng xét duyệt cho hắn về lại phân khu BC. Hắn gấp rút hành trang hơn bao giờ hết.
Bốn lần bước chân lên đảo hắn đều mang tâm trạng khác nhau. Lần một ở đời trước hắn chẳng hào hứng gì, lần hai khi đã tái sinh hắn nhất nhất mang theo sự hận thù, lần ba khi trở về cùng Min Kook sau chuyến công tác là lúc hắn đang yêu và lần này hắn hào hứng hơn tất cả. Tuy nhiên dù nóng lòng đến mức nào hắn vẫn luôn giữ nét mặt bình tĩnh, lịch thiệp. Trước khi về đây hắn sửa soạn, cắt tóc, tỉa râu đẹp đẽ, mặc bộ quần áo sạch sẽ tinh tươm, đôi giày da bóng loáng. Hắn phải thật hoàn hảo trước mắt người yêu hắn để có thể đánh bại tên tình địch kiếp trước của hắn.
Mau mau chóng chóng chào hỏi từng người hắn thoăn thoắt chân tìm kiếm Min Kook từ phòng tập, nhà ăn, phòng cá nhân đều không thấy. Chuyện hắn trở về cậu cũng biết nên chẳng thể nào lại không chào đón hắn được. Hắn trở lên lo lắng, thay vào đó hắn tìm Kha, hắn sợ rằng cả hai đang ở cạnh nhau bồi đắp tình cảm. Qua một số hỏi han hắn biết Kha đã chuyển tới căn phòng giáo quan còn trống mà trước đó Min Kook dùng để tắm. Đứng trước cửa phòng Kha hắn ko ngại ngùng mà gõ cửa với tâm trí sẵn sàng bắt gian. Kha mở cửa ra với gương mặt vẫn sáng sủa như ở đời trước, vẫn vóc dáng cao ráo ấy, ánh mắt lạnh băng ấy, đôi môi đỏ hồng đầy đặn, tuy đẹp đấy nhưng nhìn thế nào cũng không thể nào vừa mắt hắn được.
Hắn dơ tay chào hỏi, ở đời này hai người bằng cấp nhau, cùng là giáo quan và cũng có chung một nhiệm vụ. Kha bắt tay hắn không kiêng dè như ở đời trước. Ắt hẳn đời này Kha không phải trải qua phẫu thuật lột da nên không bị dị ứng mà cũng chẳng phải ai xa lại lại chính là hắn lĩnh toàn bộ tai nạn ấy hộ Kha. Chào hỏi qua lại hời hợt hắn đã đạt được mục đích là dò kiếm Min Kook. Quái lạ người yêu hắn đang ở đâu? Hắn xách theo túi xách cá nhân trở về phòng toan bật đèn thì phát hiện ra có người đang nằm trên giường hắn. Chẳng cần đắn đo suy đoán, chắc chắn là Min Kook đang nằm đó.
Nhận ra Min Kook còn đang ngủ, Ghost S nhẹ nhè đi tới vuốt ve cậu. Hắn đưa tay nhẹ lên mái tóc, lướt khắp khuôn mặt rồi lại đến môi, hắn nhẫn nhịn không nổi mà hôn lên đôi môi ấy rồi dần dà hôn sâu hơn. Min Kook tỉnh lại nhưng không vùng vằng gì mà choàng tay vào cổ hắn đắp lại nụ hôn ấy nhiệt tình. Cả hai cứ vân vê nhau, cùng lặn lộn trên giường, còn chưa kịp nói với nhau câu nào. Chả mấy chốc áo của cả hai đã bị lột bỏ. Nhìn người yêu khoả thân trước mặt sau bao ngày chờ đợi làm lòng hắn rạo rực như có ngàn ngọn lửa đốt. Máu trong cơ thể như cuồn cuộn chảy khắp nơi tạo thành làn sóng mà đập vào nhau khiến hắn trở lên rối loạn. Trên đường về lại đây hắn đã nghĩ ra đủ thứ trong đầu, phải làm gì, phải nói gì, phải trông ngầu như nào, phải lạnh lùng ra sao... tất cả đều không cần nữa, vứt hết, bỏ hết, trước người hắn yêu hắn sĩ diện làm gì nữa. Ghost S hổn hển cắm mặt vào gáy Min Kook mà thở khiến cậu nhóc hoang mạng:
- Ngài làm sao vậy?
- Không ổn rồi, bệnh tim dường như di chuyển qua tôi rồi. Tim tôi đập mạnh quá, khó thở nữa.
Nghe lời nói của Ghost S cậu nhóc chẳng biết có phải đùa giỡn không nên không biết phải cười hay nghiêm túc. Cậu ôm lấy hắn và cảm nhận nhịp tim, quả thật tim hắn đầp dồn dập nghe rõ từng nhịp liên hồi. Min Kook dường như hoà theo cảm xúc của Ghost S mà cơ thể cũng bừng bừng đỏ theo. Cậu ôm chặt lấy cơ thể Ghost S mà ghì xuống. Chỉ đến khi hắn đã bình tĩnh hơn hắn mới nhẹ nhàng rướn người ngắm nhìn cậu, hắn hôn khắp nơi trên gương mặt cậu rồi hôn dần xuống dưới ngực. Có lẽ nhờ hắn đã khắc ghi hình ảnh Min Kook mà khi xa nhau quá lâu hắn nhận ra Min Kook có chút da thịt hơn trước.
- Ngực em lớn hơn này.
Cậu ngượng ngùng:
- Còn ngài gày hơn nhiều.
Đúng là hắn có gày hơn trước, do hắn quá sức và thiếu ngủ trầm trọng mà thành. Hắn chồm qua bật sáng đèn hơn để nhìn cho rõ, quả thật cơ thể Min Kook có phần hoàn hảo hơn trước. Chắc đẹp từng múi cơ trên bụng, ngực cũng lớn hơn, hắn thoăn thoắt tay lột chiếc quần ngoài của cậu mặc cho cậu luống cuống giữ lại.
- Lạy chúa tôi.
Min Kook hoang mang nhìn hắn hồ nghi trước câu cảm thán ấy.
- Tại sao em càng lúc càng đẹp như vậy?
Hắn tiếp lời với vẻ mặt đầy phấn khích rồi hôn lên khắp cơ thể cậu mặc cho cậu ngại ngùng quắn quéo nghiêng người theo nụ hôn ấy. Hắn hôn từ bàn chân lên đến hông cậu rồi mon men cởi nốt chiếc quần trong của cậu ra.
Hết chương 34.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]
RomanceCao H, H lịch sự, H mạnh bạọ, H nhẹ nhàng, H bùng nổ! Sủng, truy thê, hai thế giới. Đây là câu chuyện kể về kẻ cuồng bạo Josh Holloway, một công tử quyền quý nước Anh được tái sinh sau khi bị chính người tình giết. Hắn tỉnh dậy và điều đầu tiên muố...