Chương 23: Trở thành kẻ nghiện hôn [16+]

336 14 0
                                    


David được biết hôm nay là ngày cuối Ghost S và Min Kook ở lại đây, ông ta sợ sẽ không còn cơ hội gặp nữa nên muốn nói chuyện nốt lần này về sản phẩm của nhóm nghiên cứu. Quả thật nếu không bán cho CMII thì vẫn có thể bán được cho công ty khác nhưng tức là họ sẽ phải dừng lại việc nghiên cứu này. Tuy nhiên CMII là nơi phát triển vũ khí bậc nhất thế giới. Ngoài tiền, công nghệ lõi, trang thiết bị, nhân lực thì CMII còn là cơ hội của rất nhiều người mơ tới. David gợi ý với một giao dịch mới là họ sẽ bàn giao mà không cần một khoản phí nào từ phía tập đoàn với điều kiện tất cả thành viên nhóm David cùng được gia nhập CMII.

Ghost S không từ chối giao dịch này nhưng hắn nói quyết định cuối cùng là của tổ chức. Hắn sẽ nói lại với tổ chức, phần còn lại là phần thực lực thì từng người trong nhóm tự phát huy. Hắn cũng lường trước CMII chắc chắn sẽ nhận phương án trao đổi này nhưng vào CMII được thì CMII cũng biết cách đào thải người được. Hắn nghĩ hắn cũng có đủ sự gian xảo như những kẻ cầm đầu tập đoàn để đoán biết được điều này.

Vừa dứt câu chuyện hắn liền kéo Min Kook tới góc cầu thang mà tiếp tục hôn cậu. Min Kook liên tục từ chối đẩy ra nhưng vẫn bị hắn khuất phục. Hắn bế xốc cậu lên rồi ngả lưng cậu dựa vào tường mà hôn tiếp lên gáy, lên ngực cậu nhóc. Hắn chưa bao giờ thấy hôn lại có thể tuyệt vời như thế, giờ đây hắn như một kẻ nghiện đôi môi kia vậy. Điện thoại Min Kook lại reo chen ngang nụ hôn của hắn. Hắn khoá tay không cho cậu cầm điện thoại nhưng cậu trai lại hết lòng xin xỏ hắn. Phía bên kia đầu dây vẫn là nhóm người David. Họ có ý định hẹn cậu đi uống ly rượu tuy nhiên Ghost S lại giật lấy điện thoại và đồng ý đi cùng. Vừa ngừng cuộc gọi hắn lại tiếp tục hôn Min Kook như sợ lỡ mất thời gian.

Hắn muốn đi gặp họ chủ yếu là để  tìm hiểu xem ai là chủ nhân của những vết hôn trên người Min Kook. Trong một quán bar khá vui nhộn mang phong cách đồng quê cách khách sạn không xa, hắn và Min Kook được tới năm người già có, trẻ có trong nhóm sáng chế tiếp đón. Nhìn ai hắn cũng nghi ngờ đó là kẻ đã lăn giường với Min Kook hôm qua. Hắn dùng chút nghiệp vụ bản thân dò la xem hôm qua họ đã đi những đâu, làm những gì thì cũng biết được kẻ đi với Min Kook lại là cặp vợ chồng trẻ người Ấn đồng sáng chế với tay đã bắn hắn. Rốt cục hắn lại không tra ra được vết hôn chằng chịt trên người hắn đang say mê là do ai làm. Sau khi tất cả đã ngà ngà say hắn và Min Kook rời bữa tiệc vì mai cả hai còn phải di chuyển tiếp. 

Trở về với Min Kook trên con đường đi bộ hắn vẫn rất băn khoăn nên lại lần nữa tra hỏi Min Kook. Hắn hứa với cậu sẽ không giết tên đó chỉ cần cho hắn biết tên đó là ai, tuy nhiên trong lòng hắn nghĩ ra đủ thứ để hành hạ kẻ dám lỡm tay trên của hắn. 

Min Kook có chút bực mình khó chịu mà trả lời:

- Chẳng lẽ hôn tôi cả ngày hôm nay ngài vẫn không nhớ ra sao?

Là ai? Chẳng lẽ là hắn? Hắn sững lại giữa con đường mà nhớ lại. Thật điên khùng, chính là hắn. Vậy là hắn không mơ, hắn đã mút ngấu nghiến cơ thể ấy giữa trời lạnh giá. Hắn mà không phải một ai khác nhưng hắn lại ghen với chính mình.

[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ