Chương 22: Tôi vẫn không thể nào tha thứ cho cậu được. [16+]

320 10 0
                                    

Hắn phải tự dùng tay giải quyết con quái vật của mình trong đêm. Ở đời trước hắn dễ dàng có được Min Kook bao nhiêu thì ở đời này hắn lại gần như bị rơi vào bế tắc. Đã làm nhiều thứ như thế, đã tốn công như vậy, đã hôn sâu với nhau trên cùng một giường mà cuối cùng cũng chỉ còn có hắn nằm đó thủ dâm. Hắn không rõ hắn sai ở bước nào, hay Min Kook ở đời này đã khác đi rất nhiều nên không có cảm tình với hắn. Hắn chìm dần trong giấc ngủ khi đã an ủi bản thân xong xuôi.

Hắn biết phải đến rất khuya Min Kook mới trở về phòng. Mùa thu là mùa cao điểm du lịch nên khó mà thuê được phòng khác lúc này, Min Kook phải tiếp tục dùng chung phòng với hắn. Hôm nay cậu xin đi riêng vì có bạn đi cùng. Hắn cũng biết bạn đi cùng cậu cũng chỉ là tên trong nhóm sáng chế muốn lấy lòng cậu nhóc thôi. Hắn muốn để cậu thoải mái nên đồng ý.

Còn hắn thì lại dùng một ngày để liên lạc với nhóm tình báo phía gia tộc của hắn. Nhờ vậy hắn biết được thêm về cái chết của cha hắn cũng không đơn giản chỉ là tai nạn.

Hắn còn nhớ rõ những tháng ngày hắn khổ sở thế nào vì nghĩ rằng hắn không xứng đáng được ở trong dòng tộc bởi hắn được sinh ra khi cha hắn là một kẻ chơi bời, phản nghịch. Mẹ hắn thì lại nghiện ngập, tâm lý bất ổn. Hắn lớn lên mà không thực sự được người thân trong gia đình quan tâm chăm sóc. Rồi càng lớn dần hắn càng yêu thích bạo lực, đam mê vũ khí và lệch lạc tình dục. Ấy vậy mà tất cả lại chỉ là những điều dơ dáy do chính dòng họ của hắn vấy bẩn lên.

Bây giờ ai có thể trả lại hắn những năm tháng tuổi thơ bị chia cắt với cha mẹ, những tháng ngày hắn uất hận, căm phẫn chính những người sinh ra mình. Hắn trở về phòng với chai rượu trên tay sau khi đã uống hơn hai chai dưới quầy bar. Hôm nay hắn phải uống cho say, hắn cần ghi nhớ đến ngày hôm nay để trả thù tất cả.

Min Kook trở về khi trời nhá nhem tối, vừa mở cửa mùi rượu đã phảng phất trong không khí. Cậu nhẹ nhàng tiến về phía ghế tựa hướng ra ban công. Ghost S đang ngồi đó với cái lạnh đã phủ đầy tiết trời, cậu lay hắn dậy để hắn đưa hắn vào phía trong phòng. Ghost S có chút tỉnh rồi đưa tay ghì đầu cậu xuống ngực mình:

- Là cậu lại xuất hiện rồi. Hôm nay cậu sẽ làm gì? Ôm tôi, dùng miệng? Thủ dâm hay mặc đồ hầu gái?

Có lẽ hắn tưởng hắn lại mơ về người tình của hắn lần nữa nên đã vô tình nói hết ra suy nghĩ trong đầu:

- Ngày hôm qua tôi vẫn còn nghĩ cậu là kẻ thù lớn nhất của tôi nhưng hôm nay tôi lại thấy cậu còn tốt hơn gấp nhiều kẻ khác. Hay cậu hôn tôi như hôm qua nhé. Nào, ngồi lên đây.

Hắn dùng cả hai tay mà không màng đến vết thương bế bổng Min Kook lên rồi đặt vào lòng hắn. Cậu nhóc thì vẫn đang ngơ ngác không biết nói gì hay làm gì vào lúc này thì hắn lại ghì cổ cậu xuống người hắn mà hôn lên mắt, lên má, lên môi cậu.

- Cậu xinh đẹp quá, chỗ nào cũng đẹp, mắt đẹp, môi đẹp, đôi tai cũng đẹp. Tất cả đều rất thu hút. Nhưng cậu biết chỗ nào đẹp nhất không?

Hắn nói rồi đưa mắt nhìn một lượt cơ thể cậu nhóc rồi dừng lại ở vị trí hạ bộ khiến Min Kook mặt đỏ bừng bừng. Hắn đắc chí:

- Không không! Đẹp nhất là gáy đó, gáy cậu đẹp lắm, lại thơm nữa.

Hắn nói rồi lại kéo cậu lại gần và hôn lên gáy cậu, hắn hít lấy hít để hơi ấm từ đó như một tên nghiện ngập tìm thấy gói cần sa hạng sang. Min Kook bị bất ngờ rồi rùng mình nổi da gà. Hắn tiện đà cắn lên cổ cậu liên tục. Min Kook vừa đau vừa nhột mà đẩy hắn ra nhưng hắn vẫn dùng sức lực mà ghì cậu lại.

- Đừng chống cự nữa. Ban ngày cậu đã từ chối tôi nhiều lần rồi, trong mơ thì ngoan hơn một chút đi.

Hắn hôn lấy hôn để từ cổ tới gáy rồi xuống tới ngực, hôn đến đâu hắn để lại dấu đến đó. Min Kook không dám kêu la vì đang ở ngoài ban công, cậu sợ bị chú ý. Hắn liếm láp khắp cơ thể cậu cho đến khi lần tới bụng thì cũng là lúc hắn cũng đuối sức mà ngủ gục.

Sáng hôm sau hắn tỉnh dậy trong cơn đau đầu. Hắn quơ tay tìm nước uống thì thấy tất cả đã sẵn trên tủ đầu giường gồm nước, thuốc giải rượu, khăn sạch. Hắn không nhớ về sự việc đêm qua. Chỉ biết hắn say gục khi uống rượu ngoài ban công, có lẽ là Min Kook đã về và đưa hắn vào trong.

Hắn và Min Kook còn một ngày hôm nay để ở lại nhưng phải đến đầu giờ chiều Min Kook mới quay trở về phòng tắm rửa. Hắn lại tính quay lại phòng thay đồ sau khi đi dạo vài xưởng cơ khí trong khu vực rồi xuống quầy bar uống rượu thì gặp Min Kook đi ra khỏi phòng tắm với chiếc áo mỏng manh lộ rõ vết hôn trên cổ. Nhìn vết hôn hắn sôi máu điên tiết ném chiếc áo đang cầm trên tay mà đẩy cậu nhóc vào tường thật mạnh. Hắn cho rằng Min Kook đã lại "ngựa quen đường cũ" đi dụ dỗ chung đụng với nhóm người David. Hẳn là ngày hôm qua Min Kook đã lăn lộn thoả thích rồi nay lại đi tiếp trong khi hắn thì ở khách sạn uống rượu trong cô đơn.

Đúng, hắn ghen rồi. Hắn lồng lộn bực tức. Trong khi hắn cẩn thận từng chút chỉ dám động chạm Min Kook trong mơ thì cậu ta lại đi với hết tên này rồi tên khác. Hắn nắm chiếc áo trên người Min Kook kéo thật mạnh lôi cậu vào giữa phòng rồi ném lên giường. Hắn xé toạc chiếc áo lộ ra phần cơ thể với chằng chịt vết hôn khác trên người cậu. Hắn gào lên tra hỏi là kẻ nào gây ra rồi dùng cả hai tay lực điền mạnh mẽ mà ghì vào đôi vai mỏng manh của cậu nhóc. Min Kook liên tục phủ định mọi lời hắn nói mong hắn giữ bình tĩnh nhưng hắn vẫn dùng ánh mắt đầy tia máu đỏ nhìn cậu. Đôi mắt hắn ướt dần và tâm trí hắn gần như mất kiểm soát. Min Kook cũng hoảng loạn theo hắn. Cậu cố gắng kéo hắn lại gần cậu dù vai cậu vẫn đang bị hắn dùng sức hai tay mà đè xuống. Mất một lúc cậu liền dùng hai chân quặp lên người hắn để ghì cơ thể hắn xuống. Phần cơ bả vai Min Kook gần như bị đè nén tụ bầm cậu đau đơn nói thành lời:

- Đau, ngài làm tôi đau quá.

Hắn cũng bởi câu nói mà có chút thức tỉnh nới lỏng tay, Min Kook được đà kéo hắn xuống thân mình mà hôn lên môi hắn. Hắn sững sờ đôi chút thì cậu chàng lại tiếp tục hôn mạnh bạo hơn, cậu cắn nhẹ vào môi hắn những mong hắn có chút đả kích mà nhớ ra. Hắn luồn lại đôi tay ra sau gáy Min Kook mà hôn sâu hơn. Một tay hắn bóp vào sau gáy, một tay hắn lần trên cơ thể cậu mà mân mê. Hắn bất giác nhớ đến vết hôn trên người cậu rồi dừng lại:

- Tôi vẫn không thể nào tha thứ cho cậu được.

Min Kook lại khoá miệng hắn bằng một nụ hôn lần nữa. Hắn lại bị cuốn theo mà hôn tới tấp như muốn nuốt chửng đối phương. Cả hai chỉ dừng lại khi tiếng chuông điện thoại phòng reo lên. Lễ tân gọi lên báo có một vị khách tên David muốn gặp.


Hết chương 22. 

[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ