Chương 28: Chia tay thật sao?

247 12 0
                                    

Ghost S như muốn điên lên khi cả ngày lẫn đêm cứ loanh quanh luẩn quẩn trong những suy nghĩ vớ vẩn. Mới hôm trước còn đầu ấp, tay gối bên nhau nay lại xa lánh như hai người lạ. Hắn dần rơi vào trạng thái của hai năm trước. Đôi lúc hắn còn nghĩ sao ngay từ đầu lại không giết hết luôn tất cả đi để giờ lại sinh ra chuyện như vậy. Nhưng quả thật từ khi ở bên cạnh cậu nhóc ấy hắn thấy thoải mái đến mức quên hết mọi thù hằn mà trước đó dù hắn đã tưởng khắc chúng trong đầu rồi.

Hôm nay hắn quyết định tạm buông để cho Min Kook hết giận dỗi mới nói chuyện thì cánh cổng ngoài khơi đảo lại mở đưa những tên lính từ Chiến Dịch Biển Trắng về. Trong nhóm người trở về có vài người bị thương trong đó có Three Già, kẻ mà ở đời trước vì ham mê phú quý mà sống nhưng lại chết vì tình. Tại bàn đón tiếp phía trên đảo hắn nghe được sẽ có nhóm lính đi liền trong sáng mai theo tàu di chuyển tới Chiến Trường Bắc Âu đang khốc liệt nhất hiện tại. Và điều làm hắn phải đứng bật dậy khỏi ghế đó chính là bản danh sách có tên Cho Min Kook.

Cầm tờ danh sách trên tay hắn không thể không nổi nóng mà đi tìm Min Kook. Hôm nay phân khu không có lớp học, cũng không có tiết sinh hoạt chung nên Min Kook chỉ có thể trong phòng riêng. Bật cánh cửa một cách mạnh mẽ, bên trong có vài tên đang chơi đánh bài cá cược. Hắn hỏi về Min Kook nhưng không có tên nào biết cậu đang ở đâu, hắn cũng không truy xét gì thêm mà tiếp tục đi tìm. Từng phòng, từng phòng cho tới căn phòng dụng cụ tầng B4.

Chỉ vừa nhìn thấy cậu hắn đã lao tới thể hiện sự giận dữ:

- Không phải tim cậu yếu sao? Cậu tới đó làm gì?

Min Kook hiểu ngay ra vấn đề liền lắc đầu:

- Cũng đâu liên quan đến ngài.

- Không, liên quan. Tôi quan tâm.

- Cũng phải. Ngài sẽ lại vất vả kiếm người tình mới.

Chỉ vài câu nói cả hắn đã hiểu trong lòng Min Kook nghĩ gì. Giờ hắn có nói gì cũng vô ích vì cậu đã quyết định đến vậy.

- Được rồi. Cậu cứ làm thứ cậu thích nhưng đừng giận dỗi kiểu vậy, Bắc Âu giờ không phải lựa chọn tốt, cậu cũng bị bệnh tim không nên quá sức.

- Tôi không giận dỗi....

Min Kook vừa nói dứt lời thì giọt nước mắt lại trào ra. Thoáng trước đó cậu còn nhủ lòng không được khóc nhưng giờ lại không thể kiểm soát được. Cậu chọn bước đi để che giấu cảm xúc của mình, hắn thì ở lại với sự rối ren trong đầu càng lúc càng lớn hơn.

Đêm hôm đó hắn lại mơ thấy ác mộng, hắn mơ thấy hắn tự tay giết Min Kook ngoài chiến trường. Hắn cười nhưng lòng đau vô cùng, hắn cũng từng muốn tự tay giết kẻ thù của hắn ở đời trước nhưng nếu người đó chết rồi hắn sống có ý nghĩa gì?

Sáng hôm sau những tên trong danh sách đã khởi hành từ sớm tới Bắc Âu trong khi hắn còn đang họp trực tuyến với các giáo quan toàn tổ chức. Cuộc họp kết thúc hắn lại được nhận lệnh quay về Anh làm việc với nhóm sáng chế David về việc đưa cơ sở vật chất đang có của nhóm về phân khu WHITE Bắc Mỹ.

Hắn dường như ít nói hơn, trong giờ ăn giáo quan Avis lại tới ngồi cùng hắn. Avis không nói nhiều chỉ đơn giản là ngồi đối diện hắn nhưng hắn cũng không tỏ ra khó chịu. Chỉ tới khi bữa ăn gần kết thúc hắn mới mở lời không đầu không đuôi:

- Nếu như có một người ngài vừa muốn giữ vừa không muốn giữ thì ngài sẽ làm gì?

- Thì hỏi ý kiến người kia muốn ở hay muốn đi.

Avis trả lời ngay khi câu hỏi vừa đưa ra, tuy tưởng chừng vu vơ nhưng lại có lý. Hắn hơi trề môi dưới có chút thái độ nhưng gật gù tán thành. 

Hắn tiếp lời:

- Người kia chọn đi.

- Nhưng cậu vẫn tiếc?

Hắn nhún vai nhưng lại gật gù lần nữa. Đúng thật là hắn không cam tâm. Mọi thứ diễn ra quá nhanh chóng, quá nhiều nghi vấn khiến hắn bị xoay mòng mòng. 

Hắn tiếp lời:

- Cũng có thể với đối phương thì tôi không quan trọng. Cậu ta còn không thể mở lòng với tôi.

- Nhưng cậu đã mở lòng với cậu ta chưa? Cậu đã bày tỏ bản thân chưa? Hơn hết cậu đã từng nói cậu yêu người ta chưa?

- Yêu ư?

Hắn hỏi ngược lại giáo quan Avis nhưng lại bị ông nhún vai, bĩu môi trả lời như cái cách hắn làm rồi ông ta cũng rời đi sau bữa ăn. Tối hôm đó Ghost S hẹn gặp Three Già để lão điều tra những vụ việc xảy ra với Min Kook từ khi lên đảo. Trong trí nhớ của hắn Three Già cũng đã ngoài bốn mươi tuổi, là một kẻ hám lợi nhưng lại rất được việc. Ở đời trước hắn cũng chưa thể làm được những gì đã hứa với Three Già để rồi cứ vậy mà chết đi. Hắn nhớ trong đó có việc giúp lão và người bạn cùng phòng Mark Đô Con hưởng thụ tuổi già tại quê nhà. Đời này hắn sẽ sống đến cùng để tận mắt thấy những người xung quanh bị hắn hạ bệ. Three Già đồng ý giúp hắn với yêu cầu cho hắn một khoản hậu hĩnh vào tài khoản ở Canada và giúp Mark nhanh chóng trở về sau chiến dịch Đỏ.

Giao dịch thành công.

Hai ngày sau hắn lên máy bay trung chuyển tới sân bay quốc tế Indonesia để quay về Anh Quốc. Mọi thứ cũng diễn ra khá suôn sẻ nhanh chóng chỉ trong bốn ngày, thời gian nghỉ phép của hắn vẫn còn nên hắn có chút đủng đỉnh mà đi ngắm nhìn những thiết kế mới ở nơi hắn đã đi cùng Min Kook. Dừng lại trước bức ảnh trên tường, đó là ảnh hắn và cậu nhóc từng cùng nhau thử đồ ở đây. Bỗng cơ thể hắn run lên với mạch cảm xúc dâng trào trong từng thớ thịt. Hắn nhớ.

Hắn nhớ Min Kook rất nhiều, hắn muốn được ôm cậu nhóc ấy ngay lúc này, hắn muốn được hôn nên đôi môi nhỏ xinh ấy, hắn muốn được cậu ấy ôm lại hắn và mỉm cười nói với hắn rằng cậu ấy cũng nhớ hắn. Hắn quay chân ra cửa rồi lại vòng lại giật lấy bức ảnh vẫn đang gắn trên tường, nhân viên còn đang tưởng hắn sẽ đợi nhà thiết kế chính quay về nhưng hắn lại không làm thế mà dảo bước đi dần nhanh hơn. Chả mấy chốc hắn đã về tới khách sạn lấy tư trang rồi trả phòng leo lên taxi. Hắn tìm kiếm chuyến bay nhanh nhất, gần nhất đến Vùng Chiến. Lửa trong lòng hắn càng lúc càng thôi thúc hắn phải nhanh hơn. Ngày hắn phát hiện nằm trên giường với xác chết hắn cũng không mất bình tĩnh như vậy, ngày hắn bị toà tuyên án và phải rời khỏi hoàng tộc hắn cũng không hối hả như vậy. Hắn cũng đã tưởng chỉ cần chờ tới lúc Min Kook trở về là hắn có thể hàn gắn lần nữa như cái việc đời trước hay đời này Min Kook đều là người tình của hắn. Nhưng giờ hắn lại lo sợ lỡ cậu ấy không về nữa thì sao? Hắn phải đi gặp được cậu nhóc trước khi quá muộn.

Trong thời gian chờ chuyến bay tiếp theo hắn gọi liền mấy cuộc điện thoại. Hắn báo lên tổ chức, hắn gọi cho đơn vị thông tin xác định vị trí đóng quân của Min Kook, hắn dò luôn thông tin của Li Hong Yi xem tên đó còn sống không. 

Hết chương 28.

[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ