Do quá ngại ngùng Min Kook đẩy GhostS ra ngoài đi dạo dù tuyết đã phủ dày. Hai người im lặng đi dạo qua các hành lang sau rồi Min Kook cũng đã mở lời trước:
- Ngài đã nói ngài tới đây là để tìm tôi?
- Tôi đúng là đã rất sợ mất em nên không thể ngồi yên một chỗ. Tôi đã đánh cược rất nhiều vào lần này.
Sau câu hỏi hai người lại lặng yên. Ghost S sợ đối phương sẽ buồn chán mà bỏ đi nên bắt chuyện tiếp bằng những câu hỏi:
- Sao hôm qua em lại quay lại trạm dừng chân?
- Tôi... chỉ là tôi muốn chờ mọi người cùng đi thôi.
- Trong đó có tôi?
- Thì ngài cũng ở đó mà...
Tuyết tiếp tục rơi, trời càng lúc càng lạnh hơn. Dù đi lại không ngừng nhưng cơ thể cũng khó lòng chịu đựng. Người Min Kook khẽ run lên, cũng sắp đến khu hắn ở nên hắn ngỏ ý đưa Min Kook về phòng hắn. Cũng chẳng biết ma xui quỷ khiến gì mà cậu lại đồng ý dù luôn nghĩ phải tránh xa Ghost S, không thể dễ dàng tha thứ.
Ngồi trong phòng có lò sưởi khác hẳn khu tập trung dù đông người nhưng không mấy ấm áp. Min Kook có chút thấm mệt cảm giác nếu ngồi lâu ở đây sẽ khó mà rời đi được, cậu toan đi về lại khu sinh hoạt chung thì hắn kéo cậu lại.
- Hay... Cậu ngủ đây đi. Tôi có thói quen nghiêng bên trái mà tôi lại bị...
Min Kook nhớ đến lần trước hắn vì cậu mà bị thương cũng ở bên trái, hắn cũng dùng chiêu này dụ cậu ngủ chung. Tâm lý cậu đang đấu tranh giữa ở lại hay trở về, khi nghĩ đến cảnh đồng đội sẽ cười nhạo cậu nếu cậu không về thì cậu có quyết tâm rời đi hơn.
- Không được, sắp đến giờ ngủ rồi. Đây không phải phân khu BC nên... Thôi tôi xin phép.
Hắn lại kéo tay Min Kook nài nỉ:
- Hay cậu cho tôi ôm cậu một chút được không? Hoặc thôi tôi sờ má cậu chút thôi.
Hắn nói ra mà không một chút ngại ngùng gì chỉ có Min Kook thấy khó xử. Đường đường là một tay chơi khét tiếng, một tên cuồng dâm, bạo loạn nay lại xin phép được ôm, được sờ má một cậu nhóc kém mười hai tuổi thì đúng là một sự thay đổi lớn. Hôm qua hắn còn ôm hôn cậu nhóc trước mắt bao người nay khi chỉ có hai hắn lại cẩn thận xin phép, thật khó đoán. Min Kook lắc đầu thì hắn lại tiếp tục cầu xin chỉ ôm một chút thôi. Cậu nhóc có chút lưỡng lự nhưng rồi lại gật đầu đồng ý.
Hắn từ từ ôm nhẹ nhàng Min Kook trong vòng tay hắn rồi vục mặt vào gáy cậu mà hít một hơi dài. Cậu có chút động tình rồi nhưng không thể chỉ vì vậy mà mềm lòng nên ngay sau đó cậu đi về phòng, hắn đi theo như muốn tiễn cậu nhưng trên đường đi không ai nói câu nào.
Ngày hôm sau hắn lại năm lần bảy lượt tới tìm Min Kook, cậu nhóc cũng thành tâm điểm trêu đùa của mọi người. Phía lãnh đạo chưa có chỉ thị mới, có lẽ trận chiến cũng sắp đi tới hồi thương thảo. Đều đều những ngày sau Min Kook thường xuyên ghé thăm Li Hong Yi, sức khoẻ tên đó cũng có nhiều tiến triển tốt nhưng do thời tiết xấu cộng thêm cơ sở vật chất sơ xài nên tạm thời phục hồi khá chậm. Ghost S chỉ cần rảnh rỗi là lại đi theo phía sau cậu khiến cậu gần như bị những tên lính khác xa lánh vì ai cũng có chút nể sợ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]
RomanceCao H, H lịch sự, H mạnh bạọ, H nhẹ nhàng, H bùng nổ! Sủng, truy thê, hai thế giới. Đây là câu chuyện kể về kẻ cuồng bạo Josh Holloway, một công tử quyền quý nước Anh được tái sinh sau khi bị chính người tình giết. Hắn tỉnh dậy và điều đầu tiên muố...