Chương 49: Họ lại va vào nhau rồi. [18+][H]

375 12 0
                                    


Min Kook không nói gì, hắn cũng không nói gì cứ vậy mà sững sờ nhìn nhau. Cơn gió lạnh ùa tới làm hắn tỉnh người mà kéo cậu vào trong. Chỉ khi vào đến giữa nhà hắn mới nhận ra nay hắn thật lôi thôi. 

Ghost S ngại ngùng:

- Bình thường tôi không như vậy đâu.

- Ngài... Ngài không nhớ tôi sao.

Ghost S luống cuống nhìn quanh không biết trả lời sao dù hắn đã tập dợt cả nghìn lần cho tình huống này. Gương mặt đang lạnh tanh của Min Kook lại chuyển sang mếu máo khiến hắn vội  vàng dùng cả hai tay chạm vào má cậu. Hắn được chạm vào đôi má ấy mà cảm xúc lại vụt lên cháy bỏng. Làn da người hắn nhớ, cơ thể người hắn thương, giọng nói, nét mặt... tất cả là hiện thực không hề tưởng tượng. Hắn quếnh quáng chưa biết phải làm gì thì nước mắt Min Kook rơi xuống.

- Tôi tưởng ngài khi gặp tôi sẽ ôm tôi, sẽ hôn tôi, sẽ nói nhớ tôi cơ. Nhưng ngài hình như không còn tình cảm với tôi rồi.

Hắn sững lại đôi chút rồi cười, hắn bật cười hắt ra rồi dần cười khoái trá trước sự ngơ ngác của đối phương. Hắn cười đến chảy nước mắt, trong muôn vàn tình huống hắn nghĩ đến hắn chưa từng nghĩ khi gặp nhau Min Kook lại như thế này, đúng thật là Min Kook vẫn trong sáng, ngây thơ như thế, vẫn đơn giản là một cậu nhóc kém hắn mười hai tuổi.

Hôn lên trán, lên mắt rồi lên má, hắn hôn lên môi cậu như để an ủi.

- Tôi nhớ em, tôi yêu em, tôi thương em vô cùng. Tôi muốn gặp em hàng ngày, hàng giờ. Tôi muốn thấy em dù là lúc tỉnh hay mơ. Tôi chưa từng quên một điều gì ở em, nó khắc sâu đến mức tôi còn tưởng tượng ra em không thiếu một chi tiết nào, sống động như thật.

Min Kook mạnh dạn kéo hắn lại hôn một cách nhiệt tình đắm đuối hơn. Cậu kéo hắn ngả xuống ghế rồi leo hẳn lên người hắn mà cuồng nhiệt trao nhau nụ hôn sâu. Lưỡi quện lưỡi, môi quện môi, cả hai như ngừng thở chỉ để không bỏ lỡ một giây nào. Hắn vậy mà cứng rồi, bắn rồi, hắn biết Min Kook cũng đã hứng tình như hắn nhưng hắn còn chưa tắm, hắn đẩy cậu ra.

- Ngài chê tôi sao?

- Không. Không phải. Là tôi chưa tắm, em cũng đi cả quãng đường dài rồi. Em cứ tắm trước nhé. À hay tôi tắm trước?

Nói rồi hắn chạy vội vào nhà tắm. Hắn cuống cuồng xả nước cọ rửa cơ thể và cự vật ướt át của mình, đúng là dục cầu bất đạt, lâu rồi không được làm tình nên mới hôn người yêu có chút đã không thể kiềm chế, may mà đối phương chưa nhận ra.

Tắm xong hắn lại đẩy Min Kook vào trong nhà tắm. Min Kook chỉ mang theo một chiếc túi tài liệu mà không có quần áo, hắn vào lục tủ cũng chỉ có vài ba chiếc quần áo tạm bợ liền lấy đại một chiếc áo và một chiếc quần lót thơm tho nhất đưa cho cậu. Cậu đi ra khỏi nhà tắm trong bộ đồ của hắn khiến hắn ngỡ ngàng. Vẫn là bộ đồ thường ngày mà em ấy mặc vào lại có thế đẹp đến vậy ư? Hắn lại không thể cưỡng lại mà kéo cậu vào vòng tay và hôn lên trán:

- Em đẹp quá! Tôi phải xây một căn nhà thật xinh để nhốt em lại mới được.

Cậu cũng vì câu nói ấy mà đáp lại hắn bằng cái ôm đầy tình cảm. Hai người đến bên sofa mà vẫn không thể rời khỏi nhau. Min Kook nhìn thấy hai chai rượu trên bàn hồ nghi.

- Ngài có khách sao?

- Không tôi định mua về chờ em tới để uống. Tôi biết em sẽ tới mà....

Trước sự bối rối, lúng túng của Ghost S cậu nheo mắt nhìn quanh. Hắn lại ôm cậu với nụ cười giòn tan.

- Em giận gì? Em ghen ư?

Hai người cứ vậy mà tíu tít. Hắn gọi đồ ăn về phòng và cùng nhau thưởng thức hai chai rượu với những câu chuyện lấp đầy khoảng thời gian còn hổng vừa qua khi họ không ở bên nhau. Vẫn là uống rượu, vẫn là loại rượu hắn đã uống ngày qua ngày nhưng hôm nay lại thơm ngon đến lạ, lại còn khiến hắn chếnh choáng khác thường.

Hắn say đắm trong ánh mắt đối phương, đắm chìm trong từng lời nói, thổn thức khi chạm vào làn da, vào mái tóc ấy. Bàn tay không ngừng chạm, đôi mắt không ngừng ngắm nhìn, lòng hắn rạo rực cồn cào.

- Tôi sắp không chịu được nữa rồi. Tôi muốn lao vào em, muốn hôn em, muốn sờ nắn cơ thể em, muốn mút lấy bầu ngực em, muốn luồn tay vào cự vật em mà xoa nắn, muốn được dùng dương vật của mình mà tiến vào trong em. Còn em?

Câu hỏi ấy như để chờ ý kiến đối phương, chỉ cần một cái gật đầu hắn sẽ liền bật chế độ động dục ngay lập tức. Nhưng chưa kịp chuyển chế độ thì đối phương đã làm trước hắn rồi. Min Kook ôm lấy hắn và bắt đầu bằng một nụ hôn, hắn thì cứ vậy làm tới. Không biết bằng cách nào cả hai đã đi được đến giường. Quần áo đã bị lột sạch, môi họ sưng lên sau những lần cọ sát. Ánh đèn mờ ảo nơi đầu giường chiếu vào gương mặt gợi tình của Min Kook khiến hắn không còn đủ lý trí mà tìm kiếm chai gel đã được hắn mua để sẵn trên giường. Hắn cứ vậy mà kéo Min Kook về phía trên mặt hắn. Đưa lưỡi tưới đẫm lỗ hậu đang phập phồng gợi mở kia hắn tự điên cuồng phát ra những âm thanh hổn hển. Hai tay cậu chống chọi ghì lại trên thanh sắt đầu giường để không bị mất thăng bằng mà ngồi hẳn lên mặt hắn. Một tay hắn không ngừng tuốt phía trước dương vật cậu, một tay lại vân vê đầu ngực mơn mởn đang dựng đứng lên của Min Kook. Tất cả những nơi nhạy cảm nhất của cậu đều bị khuấy đảo khiến cơ thể đã đạt tới trạng thái cực khoái mà căng cứng. Cậu vất vả từ hơi thở đến hành động để nắm lấy đầu hắn đang ở phía dưới thân mình mà trì hoãn:

- Tôi không chịu được nữa. Tôi ra mất....

Hắn không dừng lại mà mạnh bạo hơn nữa. Cả người Min Kook như bị co rút mà bất động trước khi cơn rung ập tới cùng dòng tinh dịch trào ra mạnh mẽ, đặc quánh. Hắn chờ cho đến khi cậu bắn ra thoả mái lại vật cậu nằm ngửa ra. Hắn cầm dương vật đang phình to như một chai nước có gas chực chờ bật nắp mà chà sát khắp hạ bộ cậu. Hắn vừa muốn đút ngay vào lại lo sợ đối phương chịu đau đớn nên cố gằng kiềm lại:

- Em ôm tôi đi.

Đúng là cơ thể hai bên đã đủ hiểu nhau đến mức cậu biết vì sao hắn đang nhẫn nhịn:

- Ngài đút vào đi, vừa nãy trong phòng tắm tôi đã nới rộng rồi.

Đèn xanh đã được bật, hắn không ngại ngần nữa mà tiến thẳng vào trong dù có chút vụng về. Tim hắn đập mạnh và nhanh đến mức hắn sợ chỉ cần nhấp một lần tinh dịch sẽ trào ra mất. Hắn từ tốn rút ra, từ tốn đâm vào nhịp nhàng để kiếm chế bản thân. Nhưng xui cho hắn, em người yêu của hắn quá đẹp, phía sau lại siết quá chặt và hắn quả thực đa xuất tinh chỉ với vài lần nhấp. 

Hết chương 49.

[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ