Ở đời trước Cho Min Kook chỉ là một cậu trai Hàn Quốc nhỏ bé hai mươi mốt tuổi yếu thế xuất hiện trước mặt hắn. Cho Min Kook vì khoản nợ do cha mẹ để lại mà bị bán tới tổ chức tại chi nhánh BC, một chi nhánh nằm trên vùng đảo tranh chấp tại biển Thái Binh Dương.
Hắn từng để ý Min Kook ngay từ lần gặp đầu vì sự khác biệt của cậu nhóc so với những tên lính cao to lực lưỡng bóng lộn mồ hôi. Josh Holloway cho người điều tra về thân thế của Cho Min Kook tại Hàn Quốc và nắm thóp mọi điểm yếu của cậu chàng từ gia đình đến món nợ mà cậu đang phải gánh vác. Từ đó hắn xoay vần Min Kook dưới lòng bàn tay như một thú vui, một người tình ngoan ngoãn dễ bảo của hắn. Hắn dày vò người cậu bất kể khi nào hắn muốn bằng những trò bạo lực, những ngôn từ miệt thị, những đêm làm tình thô bạo khiến Min Kook mang trên mình hàng nghìn vết thương và thường xuyên phải xuất hiện trong phòng y tế. Tuy nhiên trong những kẻ hoang dâm với hắn thì chỉ có cơ thể cậu nhóc Hàn Quốc ấy là hợp với hắn nhất. Dù ngày đêm dày vò cậu nhóc đến chết đi sống lại thì hắn vẫn chưa hề thấy chán. Hắn còn cảm nhận được hắn với người tình rất đồng điệu về cơ thể khi đối phương luôn hiểu hắn muốn gì, thích gì, cần gì mà đáp ứng nhanh chóng. Hơn hết người tình của hắn khóc rất đẹp, đẹp mê người, nghĩ đến đây hắn lại tức giận hơn khi hắn bày tỏ về việc hắn đam mê những giọt nước mắt ấy thì Min Kook tuyệt nhiên không còn khóc trước mặt hắn nữa. Dù hắn có làm cậu ta đau đớn tủi nhục thế nào cậu ta cũng cố cắn răng không để rơi giọt nước mắt nào.
Chỉ là đến một ngày tay sát thủ CS người Việt Nam từ đơn vị chính xuất hiện tại phân khu hắn đang làm việc khiến mọi thứ xáo trộn. Tên đó quá đẹp, quá hấp dẫn, từ vẻ ngoài, vóc dáng đến tri thức đều cuốn hút. Hắn chắc mẩm cũng sẽ nắm được đối phương như những gì từ trước đến nay mỗi khi hắn muốn thì hắn đều có được. GhostS thực hiện kế hoạch thao túng CS nhiều lần nhưng đều thất bại lại càng khiến hắn ham muốn hơn. Oái oăm là tên sát thủ người Việt này lại chung phòng với người tình của hắn và dần dà họ có những biểu hiện tình cảm với nhau khiến hắn nhiều lần bực tức mà tìm kiếm người tình trút giận.
Rồi cái ngày Ghost S tưởng chừng nắm được tất cả thì cũng là ngày hắn giã từ cõi đời bởi chính bàn tay người tình bé nhỏ của hắn. Hắn cho rằng vốn Cho Min Kook sẽ phải nghe lời hắn răm rắp, không thể tồn tại nếu thiếu hắn nên chưa từng phòng bị. Vậy mà hắn đã phải từ bỏ mạng sống mặc cho hai kẻ còn lại sống sung sướng với nhau, tận hưởng những tháng ngày ân ái không có hắn. Đúng là ông trời có mắt để cho hắn được sống lại mà trả thù những kẻ gây ra sự xáo trộn trong cuộc đời hắn.
Đã qua ba năm kẻ từ khi sống lại hắn chưa từng thấy mình sai gì ở đời trước mà chỉ là nạn nhân tràn đầy căm phẫn được tái sinh. Có chăng cũng bởi hắn quá trăng hoa mê mẩn trước những thứ xinh đẹp khiến hắn đi tới bước đường này.
Mỗi lần nghĩ về quá khứ hắn chỉ mong mau chóng gặp được hai kẻ đã tạo lên tổn thương trong hắn mà thực hiện ý đồ trả thù. Duy chỉ có một điều hắn vẫn phải lặp lại đó là sự khát khao động chạm vào cơ thể kẻ thù, tưởng tượng ra cơ thể ấy để thoả mãn dục vọng hàng đêm của hắn.
Hết chương 6.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]
RomantizmCao H, H lịch sự, H mạnh bạọ, H nhẹ nhàng, H bùng nổ! Sủng, truy thê, hai thế giới. Đây là câu chuyện kể về kẻ cuồng bạo Josh Holloway, một công tử quyền quý nước Anh được tái sinh sau khi bị chính người tình giết. Hắn tỉnh dậy và điều đầu tiên muố...