Chương 15: Hơn tất cả tôi cũng không thích ông.

278 11 0
                                    

Ghost S đã tập hợp được một nhóm lâu la ham mê vật chất và danh vọng làm tay chân cho hắn. Tuy nhiều ngày rồi hắn vẫn chưa thể tiếp cận được Li Hong Yi vì mỗi khi có cơ hội là tên đó lại lẩn mất. Trong khi Cho Min Kook thì cứ liên tục xuất hiện khiến hắn phát bực.

Hôm nay tiết học sẽ có mặt Li Hong Yi, hắn toan gọi Li Hong Yi lên làm mẫu cho loại ám khí tiệm cận thì lại thấy cảnh hai con chim non Cho Min Kook và Li Hong Yi ngồi sát bên mà tíu tít. Thay vì gọi Li Hong Yi như dự tính hắn gọi Cho Min Kook lên với cớ cậu nhóc là trợ lý của hắn.

Hắn kẹp cổ Min Kook và đưa bàn tay kề sát cổ cậu nhóc rồi dõng dạc:

- Đây là ám khí có lỗ kim mỏng nhất trên thế giới được tổ chức CMII của chế tạo ra. Chất độc nằm phía trong kim chỉ một lượng rất nhỏ ngấm qua cơ thể, không gây tác dụng phụ nhưng sẽ làm cho đối phương mất mạng trong vòng hai mươi tư tiếng. Chất độc này là IMST được cấy xuyên nano cũng do CMII chế tạo. Đây là cặp bài trùng khi kích thước lỗ kim nhỏ đến mức phải soi bằng kính phóng đại. Chất độc nhẹ hơn nước, một đầu kim bị bít, phần còn lại để truyền độc nên cho dù kim có rơi xuống nước cũng không làm tan độc. Nhớ chú ý phần bít lỗ luôn trong tay cầu còn lại hướng về phía kẻ thù. Hôm nay tôi sẽ dậy mọi người các tư thế tấn công phù hợp với từng loại ám khí.

Hắn nói rồi ngửa lòng bàn tay cho mọi người thấy rõ hơn rằng hắn đang cầm chiếc kim ấy trên tay. Min Kook vẫn đứng bất động không di chuyển nhưng những người xung quanh lại vô cùng hồi hộp. Hắn quay sang phía Min Kook đang yên vị bên cạnh hắn.

- Chất độc này chắc hẳn cậu từng học qua. Nó không có thuốc giải đâu nên đứng im đừng làm tôi lạc tay mà trúng người cậu.

Hắn quay lại phía lớp học mà giảng giải về cách sử dụng hiệu quả chiếc kim, đôi lúc lại hướng nó về phía Min Kook khiến tất cả những người có mặt lại thấp thỏm không yên. Kết thúc bài giảng  về kim hắn lại sang các ám khí dạng bấm, ném có chất độc tương tự... khiến cậu nhóc phải đứng liên tục gần hai tiếng đồng hồ không rời vị trí. Xui rủi một chiếc phi tiêu sượt qua mặt Min Kook khiến cậu ngã xuống làm phòng học nháo nhác. Nhanh như cắt Li Hong Yi xuất hiện trên bục giảng mà đưa Cho Min Kook đi. Hắn kéo tay Hong Yi:

- Phần đó không có độc, chất độc của tổ chức đâu có rẻ rúng đến mức lấy ra dùng lung tung.

Hong Yi dùng ánh mắt sắc lẹm nhìn qua Ghost S:

- Đừng động vào tôi.

Ghost S trở lên nóng máu hơn:

- Đang trong giờ học, cậu ta cũng chỉ bị xây sát ngoài da. Hai cậu không được rời vị trí.

Min Kook cũng dần dần tỉnh táo mà đẩy người Hong Yi ra dù tên lính Trung Quốc kia vẫn cố gắng níu tay Min Kook để cậu đứng vững hơn. Cho Min Kook ở đời trước cũng không hề yếu đuối như vậy, hắn từng dày vò Min Kook biết bao nhiêu lần cậu ta cũng không thể dễ dàng mà quỵ ngã như vậy, bây giờ đã dâm loạn lại còn giỏi diễn kịch. Trước mắt Ghost S chỉ có sự khinh bỉ, hắn ra lệnh cho mọi người về chỗ còn hai người ấy tiếp tục đứng mẫu.

Vốn đã khó tiếp cận Li Hong Yi nay lại còn thêm ấn tượng không tốt, Ghost S phải đẩy nhanh tiến độ hơn với cậu ta. Hắn không lục tìm ra bất cứ yếu điểm nào của Hong Yi khi mà tên này không có gia đình, không có người thân bằng hữu, không có món nợ nào. Quá trình trưởng thành chỉ toàn phạm tội và cô độc. Quả thật là một con chuột nhắt hoàn hảo, hắn định sẽ dùng tiền để mua chuộc tên đó.

Hắn cho tay chân của mình kích bác đưa đẩy Hong Yi tiếp tục phạm tội để gài bẫy cũng bất thành. Rồi chúng lại dùng lời ngon ngọt dụ dỗ nhưng vẫn không thể làm tên đó thay đổi. Đành tự bản thân hắn ra tay, sau khi lựa hết lần này tới lần khác cuối cùng cũng hẹn gặp được đối phương tại phòng dụng cụ. Cửa phòng vừa mở Hong Yi đã tiến vào dõng dạc:

- Tôi biết ông muốn gì. Tôi không gay, tôi cũng không cần tiền và vốn cũng chẳng có tương lai. Tôi sống đơn giản vì tạo hoá cho tôi sống thôi, ông không điều khiển được tôi đâu. Hơn tất cả tôi cũng không thích ông.

Làm một hơi Hong Yi liền đi biến mất để lại Ghost S trong phòng tức giận muốn lật tung cả toà nhà lên. Từ lúc lên đảo không mấy chuyện được như ý hắn, cơ hội tái sinh này khác nào đang trừng trị hắn đâu.

Hắn trở về phòng muộn hơn mọi ngày thì thấy Min Kook đi ra từ phòng giáo quan bữa trước. Hắn đang sẵn máu điên trong người nên đùng đùng tiến tới đẩy Cho Min Kook ngược lại căn phòng.

- Cậu nói xem sao giờ này lại có mặt ở đây.

Min Kook hoảng hốt lấy tay che miệng Ghost S lại:

- Ngài nói nhỏ chút, tôi chỉ tắm nhờ.

Ghost S cũng là lần đầu thấy được bộ dạng hối hả, lo lắng mà dám phản kháng hắn nên có chút khựng lại trước khi hắn tiếp tục gặng hỏi:

- Tắm nhờ? Ở đâu lại có tiền lệ học viên tắm nhờ phòng giáo quan? Giáo quan nào ở đây lại ngang nhiên bợ đỡ cho cậu vậy?

- Nhưng phòng này là phòng trống.

Bẽ bàng trước câu nói của Min Kook, hắn đảo mắt nhìn qua lại. Quả thực đây là một căn phòng trống, hắn lại chỉ biết yên lặng quay đi.

- Dù vậy cậu cũng không được phép sử dụng phòng trống.

- Tôi đã xin phép rồi. Lần trước thắng trong cuộc thi thăng cấp nên phòng tạp vụ đồng ý cho tôi sử dụng phòng này cho đến khi có giáo quan khác đến.

Hắn không nói lại thêm một câu lại mà đi thẳng về phòng. Từ khi được tái sinh đến giờ hắn liên tiếp gặp phải chuyện xấu hổ. Giờ đến cả trước mặt kẻ thù hắn cũng gặp chuyện không đúng ý. 

Hết chương 15.

[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ