Sự việc nóng bỏng trong phòng học thực hành mật mã ấy vậy mà bị Bernard Louis nhìn thấy. Louis là một tên lính cấp A to cao, vạm vỡ người Pháp gốc Phi và yêu thích Min Kook ở cả hai đời. Ở đời trước tên này có phe phái mạnh, ỷ đông ỷ lớn mà nhiều lần dở trò hãm hiếp Min Kook đã bị Ngô Dũng Kha nhận ra ngay khi vừa tới đảo nên cũng sớm mà bị Kha trừ khử. Ở đời này cũng bởi Min Kook nhanh nhẹn và được tất thảy mọi người yêu thích nên Bernard Louis cũng khó lòng mà hành sự, đành lặng lẽ mà thích thầm đối phương. Tên Louis vốn an tâm với mối tình đơn phương như thế vì Min Kook cũng chẳng thuộc về ai nhưng nay lại chứng kiến cảnh người mình để trong lòng lại đang ôm ấp qua lại với kẻ khác khiến tên này thấy như bản thân đã bị phản bội. Bernard Louis tự thấy sự chịu đựng vừa qua của hắn là vô nghĩa.
Khi bóng chiều muộn ập tới, trong khi mọi người thay nhau tắm rửa trước và sau giờ ăn thì Bernard Louis vẫn đang bận theo dõi Min Kook. Hắn cũng tụ tập những người trong phe hắn để tìm hiểu dò la chút thông tin về giáo quan Josh Holloway.
Ghost S và Min Kook thì vẫn như mọi khi, họ ôm ấp nhau trong phòng riêng của Ghost S.
Min Kook nằm gọn trong lòng Ghost S còn hắn thì đang đọc sách với ánh đèn vàng có chút yếu. Cũng sắp đến giờ ngủ Min Kook toan về thì hắn giữ lại. Thoạt đầu chỉ là hắn nài nỉ Min Kook nằm với hắn sau khi tắm xong, giờ hắn lại muốn Min Kook ngủ lại. Đúng là khi đang yêu thích một người luôn mong họ bên cạnh cả ngày lẫn đêm. Tuy nhiên cậu nhóc còn hơi ngại ngùng chuyện trong phòng học trước đó cậu lại chưa thể đi tới bước cuối cùng vì thể lực có chút yếu. Ghost S như đọc được trong đầu cậu nghĩ gì mà ôm cậu chặt hơn:
- Hay là tôi đưa cậu về Anh chữa bệnh nhé!
- Bác sĩ nói rằng không đến mức không thể quan hệ, chỉ là tôi không ngờ chuyện đó lại quá sức như vậy.
Ghost S bật cười thành tiếng:
- Là do tôi, tại tôi. Bác sĩ không biết được quan hệ của cậu lại là với tôi.
Min Kook ngơ ngác một chút rồi cũng hiểu được ý tứ của câu nói, cậu vùi đầu sâu vào ngực Ghost S hơn như để che giấu đi tâm tư ngại ngùng lúc này.
Hắn cũng điềm đạm hơn mà nhẹ giọng nhỏ dần đều:
- Tôi cũng không ngờ tôi lại có thể nhẹ nhàng như thế này với cậu.
Cậu cũng loáng thoáng nghe được câu nói nhưng không phản ứng. Ghost S kéo nhẹ gương mặt cậu nhóc lên và đặt lên môi cậu nụ hôn ngọt ngào như những ngày qua. Hắn lại có chút thương lượng. Hôm nay đã không thể làm tới cùng thì bây giờ phải cho hắn mút ngực cậu bù lại. Một lý do trơ trẽn như vậy ấy mà Min Kook lại không hề từ chối. Hắn luồn đầu chui vào trong chiếc áo phông mỏng của cậu mà liếm mút cơ thể cậu thật nhẹ nhàng, cứ vậy mà mơn trớn ngực cậu khiến chúng lại có dấu hiệu sưng hơn.
Sáng sớm Min Kook gần như không thể mặc được chiếc áo quân phục vì chúng cạ vào đầu ngực gây khó chịu nhưng không mặc thì đầu ngực cứ vậy mà dựng đứng nhô ra khỏi lớp áp phông. Giờ thì hay rồi, ngoài lỗ hậu sưng thì giờ đến cả đầu ngực cũng bị tấy đỏ. Min Kook bị Bernard Louis đón chặn ngay ở cửa khi rời khỏi phòng. Hắn hẹn cậu nói chuyện khi giờ cơm tới vì hầu như bây giờ lúc nào cậu cũng kè kè bên Ghost S.
Đúng đến bữa ăn trưa Min Kook cùng lính lác tập trung về khu vực ăn uống. Vì lính mới trở về từ chiến trường được hơn một nửa nên phòng ăn trở lên vắng hơn. Min Kook và Louis được chừa lại một bàn để tiện nói chuyện.
Louis đã đem chuyện Ghost S gây dựng bao nhiêu chiêu trò để gạ gẫm, gài bẫy Li Hong Yi làm người tình cho mình kể cho cậu nghe. Tên giáo quan đạo đức giả ấy còn không ngừng cho người điều tra yếu điểm của cả Li Hong Yi lẫn Min Kook để hòng nắm thóp cả hai. Tuy nhiên Li Hong Yi đã từ chối hắn quyết liệt nên Ghost S đã đẩy tên người Trung Quốc ấy ra chiến trường tàn khốc nhất nhằm cho tên đó đi tới đường chết. Hắn nhỏ mọn đến mức kêu tay chân phản ánh việc Min Kook tắm trong phòng giáo quan trống hòng giăng bẫy cậu. Đỉnh điểm là hắn đã dàn xếp một vụ hãm hiếp tập thể, hắn còn có lệnh là làm cho cậu thật đau đớn, nhớ đời, không còn giá trị gì tới những tên lâu la. Tất cả, tất cả đều bị phơi bày ra với Min Kook. Thoáng đầu cậu còn chưa mấy tin nhưng càng lúc càng nhiều nhân chứng khiến cậu trở lên hoảng loạn mà rùng mình.
Buổi chiều Ghost S không có lớp dạy nhưng cậu cũng không đi tìm hắn mà ở trong phòng kho chứa dụng cụ suy nghĩ với một mớ hỗn độn trong đầu. Phải đến khi bóng đêm ập tới, bỏ qua thời gian ăn uống, tắm rửa cậu mới đứng dậy mà trở về phòng cá nhân.
Ghost S chờ Min Kook trong phòng đến qua giờ tắm cũng không thấy liền dảo bước đi tìm. Tuy nhiên Min Kook ở dù trong phòng cũng không muốn gặp hắn, chỉ vỏn vẹn cái cớ là đang mệt nên đi ngủ sớm. Phòng cậu nhóc giờ cũng tụ tập đủ tám thành viên nên Ghost S không tiện xông vào.
Đến ngày hôm sau hắn cũng không thể gặp được Min Kook, cậu vì tránh mặt hắn mà đổi trợ lý với giáo quan khác. Hắn vốn là giáo quan nghiêm khắc và cứng nhắc nên phải đợi sau giờ lên lớp mới đi tìm Min Kook nhưng năm lần bảy lượt cũng không gặp. Hắn trở lên điên tiết hơn vào ngày tiếp theo. Khi vừa được tin Min Kook tha gia lớp học đối kháng hắn liền đi tới mà kéo cậu ra phía ngoài tra khảo. Hắn ép cậu vào góc dùng sức hai tay dồn vai cậu đập vào tường mà la lớn:
- Rốt cục cậu bị làm sao vậy hả? Tôi chưa đủ nhẫn nại với cậu hay sao? Có chuyện gì thì phải nói ra chứ?
Thật ra ngay lúc này Min Kook muốn nói rất nhiều, muốn quát tháo, muốn tát vào mặt hắn, đá vào hạ bộ hắn rồi chửi thề nhưng cậu lại bị nghẹn lại bởi nước mắt. Ở đời này cậu đã cho đi rất nhiều, hy vọng rất nhiều ở hắn nhưng hắn lại phụ lòng cậu biết bao. "Liệu hắn đã có một lần nào thực lòng đặt ở nơi cậu chưa", cậu cũng không dám chắc và cũng không tin hắn sẽ trả lời thật lòng nếu cậu chỉ nên cậu chọn im lặng. Còn hắn, hắn trở lên tức tối khi không nghe được câu trả lời nào. Hắn toan dơ nắm đấm lên nhưng lại khựng lại mà một lần nữa bấu vào vai Min Kook.
- Cậu đừng khóc, chầm chậm đừng để nhịp tim thay đổi. Cậu nói tôi nghe cậu muốn gì?
- Tôi muốn dừng lại. Tôi không muốn thấy mặt ngài nữa....
Min Kook nói trong nghẹn ngào mặc cho Ghost S vẫn đứng như trời trồng, cậu bỏ đi ngay sau đó.
Ghost S cho mấy tên lâu la điều tra xem gần đây Min Kook gặp ai hay sự kiện gì đặc biệt nhưng lại không nhận được hồi âm. Cũng bởi gần đây hắn mải mê bên Min Kook mà không chăm sóc lũ đàn em nên đã bị Bernard Louis mua chuộc lại. Tuy Josh Holloway có địa vị cao hơn nhưng hắn lại không được lòng mọi người như Bernard Louis, bởi vậy mà ở đời trước hắn cũng bị chúng bỏ lại ngoài khơi ngay khi có biến.
Hết chương 27.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]
RomanceCao H, H lịch sự, H mạnh bạọ, H nhẹ nhàng, H bùng nổ! Sủng, truy thê, hai thế giới. Đây là câu chuyện kể về kẻ cuồng bạo Josh Holloway, một công tử quyền quý nước Anh được tái sinh sau khi bị chính người tình giết. Hắn tỉnh dậy và điều đầu tiên muố...