Chương 20: Rung cảm đầu tiên.

297 11 0
                                    


Hắn bước ra khỏi cửa phòng Min Kook đã sửa soạn xong xuôi ngồi chờ hắn. Lịch trình tiếp tới sẽ là gặp nhóm sáng chế, ra sân bay, bay tới Glasgow khảo sát và định giá sản phẩm hoàn thiện, ở lại Glasgow một đêm sáng hôm sau bay từ Glasgow về Indonesia rồi tiếp tục dùng tàu trung chuyển về lại đảo BC.

- Ăn sáng trước đi.

Ghost S lướt qua Min Kook buông câu nói rồi cả hai đi xuống phòng ăn.

Hôm nay họ gặp lại hai tay người Anh một tầm ngoài bốn mươi, một tầm ba mươi mà hôm qua đã liên hệ gặp qua. Tuy hôm qua chỉ nói chuyện về thông số kỹ thuật và cơ chế hoạt động nhưng Ghost S đã không mấy hài lòng vì dường như họ đã không thông báo đúng về thông số nếu dựa vào những gì họ show up ( thể hiện ra bằng nhiều cách). Theo đúng quy trình hôm nay họ sẽ cùng nhóm Ghost S lên máy bay để tới Glasgow nơi nhóm sáng chế tiến hành nghiên cứu, chế tạo và triển khai thiết bị.

Ghost S không hổ là thiên tài vũ khí khi có thể phản biện liên tục và đặt ra những câu hỏi chuyên ngành dành cho phía chào hàng. Min Kook nhìn Ghost S với con mắt đầy ngưỡng mộ, hơn ai hết cậu biết rõ hôm qua từ sáng đến tối Ghost S không rời khỏi tầm mắt của cậu nhưng lại có thể khiến nhóm kỹ thuật rơi vào bế tắc. 

Trên máy bay Ghost S và Min Kook được ngồi khoang hạng thương gia, cậu nhóc có đôi chút lúng túng vì lần đầu được trải nghiệm một dịch vụ xa xỉ như vậy. Ghost S tỏ ra không mấy quan tâm nhưng thực tế hắn luôn quan sát và để tâm đến từng hành động của cậu mà giúp đỡ tận tình. Hắn biết Min Kook có chút vụng về khi tìm chỗ để đồ xách tay thì hắn cố ý nhanh tay làm để giúp Min Kook. Hắn nhận ra Min Kook lúng túng khi tiếp viên tới chào hỏi thì hắn phẩy tay cho tiếp viên rời đi. Khi Min Kook lần mò tìm nút nâng chân thì hắn cố tình làm cho Min Kook nhìn thấy mà học theo.

Máy bay vừa cất cánh được chừng mười phút Min Kook mon men ngó sang hỏi nhỏ:

- Ngài chưa ngủ chứ? Ngài có thể cho tôi xem qua bản vẽ được không?

- Cậu ngủ chút đi.

- Tôi.... không ngủ được.

Ghost S kéo từ túi xách tay lấy ra một xấp hồ sơ đưa cho Min Kook với ánh mắt dò la. Cậu nhóc cầm lấy một cách rụt rè hớn hở. Tuy nhiên vừa mở được vài trang Min Kook đã nhăn nhó rồi nhìn sang hắn cười gượng. Hắn biết rõ Min Kook không hiểu gì nhưng biểu hiện của Min Kook khiến con tim hắn phải gào thét lên hai chữ: " đáng yêu". Hắn mỉm cười theo rồi vẫy tay ra dấu cho Min Kook ngồi tựa về phía hắn, hắn cũng nghiêng người về phía cậu. Ghế hạng thương gia khá lớn nên để nghe rõ Ghost S giải thích cậu nhóc phải chồm hẳn qua bên hắn. Nhằm tránh người khác nghe được hắn viết ra giấy giải thích cho Min Kook, còn cậu nhóc thì chăm chú từng chút một. Cứ vậy cũng đã trải qua chặng bay ngắn hơn sáu trăm kilomet từ Lon Don đi Glasgow, người chịu dạy, người chịu học. Trước khi được thông báo chuyến bay sắp hạ cánh hắn nhìn sang cậu nhóc:

- Hiểu chưa?

- Hiểu một chút.

Min Kook e dè trả lời kèm theo nụ cười gượng gạo như sợ bị trách mắng thì lại nhận được một cái xoa đầu của tên giáo quan khó tính khiến cậu sững sờ. Ghost S cũng không ngờ bản thân lại hành động như vậy. Hắn vốn là kẻ thích những người chịu khó học hỏi, cầu tiến, có chút lanh lẹ nên hắn nhủ rằng có lẽ chỉ là cái xoa đầu khích lệ mà thôi. 

[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ