Có lẽ do đêm qua Min Kook và Ghost S đã quá hấp tấp vội vã trong phòng vật tư mà hôm nay cả hai đều mệt mỏi rã rời. Min Kook cũng vì vậy mà có chút sơ sảy trong lớp tác chiến khiến bản thân bị thương ở bàn tay. Cậu tới phòng y tế lấy thuốc nhưng không có ai bên trong nên đã tự ý sử dụng tủ thuốc rồi ngả lưng lại chiếc giường bệnh góc trong cùng.
Khi còn trong phòng thuốc cậu vô tình nghe được câu chuyện của hai y tá đi vào từ phía ngoài, họ bàn tán về sự cố của Bernard Louis trong phòng thực hành ám khí có bàn tay của giáo quan CS. Phần lớn dẫn đến chuyện đó cũng bởi chính giáo quan người Việt này đã biết được âm mưu Bernard cùng đồng bọn đã lên kế hoạch hãm hại một sĩ quan khác. Nghe đến đây Min Kook không khỏi rùng mình vì cậu biết cậu chính là mục tiêu mà Bernard Louis nhắm đến.
Cho Min Kook lặng im trong phòng suy nghĩ về việc bản thân mang nợ giáo quan CS rất nhiều nhưng lại đi ghen tuông với chính ân nhân của mình. Cậu thầm nhủ từ bây giờ trở đi cậu sẽ phải đối xử thật tốt với giáo quan ấy để bù đắp lại lỗi lầm. Cậu dần dần thiếp đi trên chiếc giường phòng y tế.
Tỉnh giấc trong cảm giác nóng nực đè nặng lên người Min Kook mơ màng nhận ra Ghost S lại chen nằm vào chiếc giường chật chội cùng mình. Hắn từ lúc nào đã luồn tay vào trong áo cậu mà mân mê.
Cậu đẩy hắn ra:
- Nóng lắm, sau đêm hôm qua ngài không mệt sao?
- Vậy làm nhanh rồi chúng ta đi ăn nhé.
Min Kook loay hoay kiếm vị trí đồng hồ trên tường rồi giật mình nhận ra đã sang giờ chiều, giờ này phòng ăn đã đóng cửa.
Cậu lại cố đẩy Ghost S ra:
- Chiều tôi còn có tiết học.
- Vậy hôn một chút thôi.
Min Kook chiều lòng hắn nhưng dường như hắn không có ý định dừng lại mà đưa tay xuống dưới lưng quần cậu nhóc mà mơn trớn. Cậu chật vật một hồi mới đẩy được Ghost S ra khỏi cơ thể mình:
- Chiều nay có tiết học của giáo quan CS, nếu tới muộn sẽ không có chỗ ngồi đâu.
Hắn khựng lại, lại là tên đó, với hắn cái tên ấy như cái xương đang mắc trong cổ họng, chỉ cẩn nuốt nước bọt là lại cảm nhận được sự nhức nhối. Hắn thầm nghĩ ngày nào tên đó còn tồn tại thì ngày đó hắn không thể yên ổn được.
Những tên lâu la của hắn sau khi bị Bernard Louis mua chuộc đã bị Kha đẩy tới khu phóng xạ Bắc Cực nên giờ hắn chỉ còn có Three Già để cùng hành động. Ở đời này do không phải hứng chịu vụ nổ tại Dubai nên sức khoẻ của sát thủ CS rất tốt, cũng không có chứng dị ứng ngoài da như ở đời trước. Trái lại, hắn lại là kẻ đã yếu đi rất nhiều và không còn vây cánh có thể vùng vẫy như xưa.
Hết chương 40.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]
RomanceCao H, H lịch sự, H mạnh bạọ, H nhẹ nhàng, H bùng nổ! Sủng, truy thê, hai thế giới. Đây là câu chuyện kể về kẻ cuồng bạo Josh Holloway, một công tử quyền quý nước Anh được tái sinh sau khi bị chính người tình giết. Hắn tỉnh dậy và điều đầu tiên muố...