Đời trước Cho Min Kook chỉ là lính cấp B, cái cấp B ấy cũng được lấy bởi do tên nhóc này vốn lính Hàn đã qua đào tạo sơ cấp. Đời trước Cho Min Kook cũng chỉ cao tới dưới ngực hắn nay lại có thể cao đến tầm gần mét tám. Đời trước lần đầu hắn gặp Cho Min Kook chỉ là một cậu nhóc nhỏ bé da ngăm, tóc ngắn sát đầu với gương mặt nhỏ xinh nay lại trắng trẻo với mái tóc gọn gàng. Có thật trước mặt hắn và kẻ hắn gặp trước đây lại cùng một người? Không thể nào nhớ nhầm được, hắn vì thù hận đã ghim chặt hình dáng kẻ giết hắn năm xưa vào trong trí nhớ nay xuất hiện thật khác. Nhưng vẫn nét mặt ấy, đôi môi nhỏ xinh ấy, đôi mắt tròn trĩnh trong veo, cả cơ thể sạch sẽ gọn gàng như thứ hắn từng ấn tượng về Cho Min Kook ngày xưa.
Hắn vẫn đang nhìn Min Kook và Min Kook cũng nhìn hắn không rời. Không ai hỏi ai nhưng tim hắn bỗng đập dồn lên mạnh mẽ. Cảm giác này là do dòng máu thôi thúc hắn trả thù khi nhìn thấy kẻ thù truyền kiếp sao?
Hắn bước ngang qua Min Kook cố gắng nói trong bình tĩnh, che giấu đi cảm xúc hiện tại:
- Không cần quá câu lệ, cứ chào là được rồi.
Min Kook dẫn hắn đi quan sát các phòng giảng, thông báo về giờ giấc, thời tiết cũng như lịch sinh hoạt cơ bản. Hắn nghe cho có chứ hắn cũng không lạ, đầu óc hắn cũng mải miên man nghĩ về những điều khác lạ đang diễn ra. Là vì hắn đã phải thay đổi thời gian tới đảo sao? Đáng lẽ theo đúng lộ trình hắn phải có mặt ở đây từ hai năm trước. Chỉ trong hai năm mọi thứ đã khác lạ đến mức này? Không có hắn Cho Min Kook đã ăn nằm với những tên khác để có được sự thăng cấp ư? Kẻ ăn nằm với Cho Min Kook là ai? Hoặc cũng có thể tên nhóc này lại chính là lỗ xả tinh của cả phân khu? Càng nghĩ hắn càng nóng máu. Vật từng là sở hữu của hắn nay lại là cái lỗ công cộng nhơ nhuốp thật đáng kinh tởm. Hắn dùng ánh mắt khó chịu nhìn sang cậu nhóc.
Cho Min Kook cảm nhận được sự khinh ghét ấy mà e dè:
- Tôi có làm gì khiến giao quan không thích sao ạ?
Đúng là cái thái độ này khác hẳn ở đời trước. Trước đây tên nhóc này có bao giờ dám đối diện hắn mà nói một câu nào đâu, nay lại cả gan nhìn hẳn vào mắt hắn mà hỏi. Chắc hẳn con hồ ly này đã quyến rũ đến cả tổng phân cục rồi nên mới dám làm tới bước này. Hắn chỉ muốn rút khẩu súng đang sẵn bên hông mà nã vào đầu kẻ trước mặt nhưng kìm được lại trong giây lát:
- Cậu Cho Min Kook thăng cấp A khi nào nhỉ?
- Thưa giáo quan, tôi thăng cấp ngay trong đợt thi vừa qua.
- Cậu là tự nguyện đến đây?
- Tự nguyện thưa ngài.
Hắn quay mặt và tiếp tục đi theo chỉ dẫn của Cho Min Kook nhưng trong đầu vẫn không thể ngừng suy nghĩ. Hắn từng vẽ lên một trong những hình thức trả thù là ép kẻ phản bội này học tới bị giày vò mà khóc lóc kiệt sức nay lại không thể thực hiện vì cậu ta lại xuất hiện với vai trò trợ lý riêng. Hắn cũng từng nghĩ đến việc sẽ một lần nữa nắm điểm yếu của tên nhóc Hàn Quốc này rồi sai khiến, hành hạ tới chết nhưng nay hắn lại bị mất liên lạc với những kẻ lâu la của hắn tại Hàn Quốc. "Mọi thứ không theo kế hoạch cũng bởi thằng sát thủ CS người Việt kia. Đúng là một đôi chó má khiến mình bị xoay vòng vòng."
Đi qua một lớp học đối kháng vừa kết thúc hắn còn được tận mắt chứng kiến tên da đen vạm vỡ, bặm trợn Bernard Louis lại lén nhìn Cho Min Kook một cách ngượng ngùng đầy tình ý. Chẳng còn sai điểm nào nữa, hắn chắc mẩm tên này đã ngủ với Cho Min Kook. Giáo quan Avis Bergling bước ngay theo sau đó niềm nở đón chào Ghost S:
- Chào giáo quan Josh Holloway. Thật tuyệt vời khi có một giáo quan cấp S như ngài đến đây.
Ghost S cũng không ngần ngại diễn tròn vai mà chào lại. Giáo quan Avis hồ hởi hơn mà đệm thêm vài câu chào hỏi:
- Đây là học viên xuất sắc nhất trong kỳ này của chúng tôi đấy. Tôi cũng mong có một trợ lý như cậu ấy mà có vẻ khi đi bên cạnh ngài lại hợp hơn nhỉ.
Avis vừa nói vừa đưa tay về phía Min Kook. Min Kook cũng cúi đáp một cách cẩn trọng nhưng đầu của Ghost S lại không mấy vui vẻ mà suy diễn rằng tên giáo quan này cũng đã ngủ với Cho Min Kook rồi, trước đây lão ta chưa từng ngó ngàng gì tới tên khốn dâm đãng này huống hồ là khen như vậy.
Cả một ngày trôi qua mà hắn chưa được một phút giây nào thôi suy nghĩ miên man về Cho Min Kook. Đôi lúc hắn lại ném nhưng cái nhìn khinh miệt về phía cậu nhóc mặc cho cậu ta vẫn nhiệt tình với vai trò trợ lý. Cả hai chỉ tách ra vào giờ cơm và kết thúc giờ làm việc.
Ghost S trở về phòng và lại không ngủ được vì nghĩ tới kế sách trả thù. Đôi lúc hắn lại nghĩ đến cảnh Min Kook sẽ ngủ với tên khác mà tức giận chỉ muốn cầm súng mà bắn chết luôn tên khốn dâm loạn đó. Có lẽ tốt hơn là hắn cho nổ luôn cả cái phân khu này lên, rồi mọi thứ tan biến hết.
Hết chương 11.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]
RomantizmCao H, H lịch sự, H mạnh bạọ, H nhẹ nhàng, H bùng nổ! Sủng, truy thê, hai thế giới. Đây là câu chuyện kể về kẻ cuồng bạo Josh Holloway, một công tử quyền quý nước Anh được tái sinh sau khi bị chính người tình giết. Hắn tỉnh dậy và điều đầu tiên muố...