Chương 33: Số phận làm ơn đừng trêu đùa tôi.

150 8 0
                                    


Đến ngày thứ hai khi tới phân khu WHITE hắn mới được nghe thông tin về người tiếp nhận kỷ luật hắn. Sau một cuộc họp kéo dài hai tiếng hắn được đưa vào thẩm vấn về việc liên tiếp mắc sai phạm về quân lệnh, quy định, đao đức, hành vi. Hoá ra không chỉ những việc hắn làm gần đây sau khi tham gia chuyến công tác tại Anh mà cả những vụ việc hắn làm tại BC trước đó đã bị Bernard Louis trình báo lại về tổ chức.

Mức phạt cao nhất mà hắn nhận được có thể sẽ phải rời tổ chức. Hắn không cam tâm nên hết lời biện bạch và nhắc về thực lực bản thân. Cũng bởi hắn cật lực phản đối mà một ngày trôi qua vẫn chưa có quyết định chính thức. Hắn trở về phòng điên cuồng nghĩ cách, dù gì hắn cũng từng có công cứu sát thủ vượt cấp CS, trụ cột của tổ chức và cũng là con trai của người đứng đầu ắt hẳn nếu hắn nhất quyết muốn ở lại sẽ không đến mức họ không nghe chứ. Còn với tình huống xấu nhất hắn phải rời khỏi tổ chức hắn sẽ đem Min Kook đi cùng.

Hiện giờ hắn không có cơ hội gặp người đứng đầu nên hắn nghĩ tới Max S. Max S là kẻ duy nhất thân cận với tất cả thành viên trong gia đình Weinstein và chắc hẳn tên này sẽ giúp ích được hắn. Đến tận cuối ngày hắn mới có cơ hội tiếp cận Max S trong phòng nghiên cứu. Max S vẫn giữ nét mặt niềm nở như vốn có chào đón hắn:

- Chào giáo quan, ngài có chuyện gì mà gặp tôi thế này.

- Cậu biết tôi đang chuẩn bị nhận kỷ luật nên cũng đoán được việc tôi đến đây đúng không? Tôi nói luôn là tôi cần nhờ cậu liên hệ lên trên xem xét giùm tôi. Tôi muốn ở lại tổ chức, tôi sẵn sàng bị giáng cấp và cắt lương.

Max S gật đậu một cách nhiệt tình tỏ vẻ hiểu ý:

- Tôi không chắc có thể gặp được cấp trên trong hôm nay đâu, trong khi ngày mai hội đồng kỷ luật đã quyết định rồi.

- Cậu muốn gì?

- Được đấy. Tôi muốn ngài kể về kỳ tích náo loạn nước Anh của ngài vào tuần trước.

Ghost S nhìn Max S với ánh mắt nghi ngờ nhưng cậu ta lại càng tỏ ra hào hứng hơn.

- Thôi nào. Tôi biết người đứng sau phi vụ rúng động thế giới ấy là ngài mà. Tôi ở phòng LAB chán lắm rồi, ngài kể ngay đêm nay nhé.

Hắn biết Max S là một tay thông minh, phía sau gương mặt sáng sủa kia là một bộ óc được xếp vào top khùng điên của nhân loại mà lại có thể dễ dàng đồng ý với điều kiện như thế. Nghi hoặc đến mấy thì đây cũng là một phi vụ khá lời với hắn nên hắn đồng ý mà ở lại nói chuyện với Max S.

Hôm nay hắn được gọi lên phòng kỷ luật để nhận án. Với những hàng loạt hình thức như: hạ 50% lương, hạ một cấp bậc cho tới khi diễn ra kỳ thi thăng cấp tiếp theo, thực hiện lao động giám sát tại chi nhánh WHITE và điều đó tương đương với việc hắn không thể làm giáo quan tại chi nhánh BC trong thời gian tới. Trong thời gian tiếp theo nếu còn tiếp tục vi phạm hắn sẽ liền bị đuổi khỏi CMII. Hắn cũng không mấy phản đối vì cũng chỉ còn ba tháng nữa là tới kỳ thi thăng cấp kế tiếp và trong lúc này Min Kook cũng không ở BC nên việc ở BC thời gian này không quan trọng nữa.

Chỉ đến khi hắn nghe được việc truy tìm con chuột nhắt sẽ được chuyển cho người khác và người khác không ai xa lạ chính là Ngô Dũng Kha – Sát thủ CS, kẻ mà hắn không muốn thấy lúc này nhất. Điều hắn lo sợ nhất là nếu Cho Min Kook trở về BC sau khi kết thúc chiến dịch ở Bắc Âu và gặp được Kha thì liệu sự việc ở đời trước có tiếp tục xảy ra? Min Kook sẽ động lòng với Kha và hai người ấy cầm tay nhau mà hại chết hắn? Trước đây hắn thật mong Kha và Min Kook ở cùng một chỗ để hắn có thể trừ khử một lúc cả hai nhưng giờ hắn chỉ cần nghĩ tới cảnh Min Kook gặp Kha là hắn lại hoang mang tột độ.

Lại thêm một đêm nữa hắn mất ngủ mà lo nghĩ tới việc phải làm gì để ngăn điều đó xảy ra. Từ ngày hắn sống lại hắn như bị ông trời trêu đùa mà vần tới vần lui hiếm có được ngày an ổn. Rồi hắn lại nhận ra hắn chỉ có thể ngủ ngon nếu có Min Kook ở bên. Nếu đã vậy hắn càng không thể để mất người hắn yêu, hắn phải giết Kha trước khi quá muộn.

Nhưng trớ trêu thay quyết định ấy của hắn còn chẳng thể bắt đầu đã kết thúc. Hắn chưa một lần được tiếp cận đối tượng chứ đừng nói giết. Cứ vậy mà Kha cũng đã đến BC nhận chức giáo quan còn hắn thì vẫn bị giam tại phân khu WHITE. Khắp thế giới ai cũng cầu mong hoà bình nhưng hắn lại mong sao cuộc chiến tại Bắc Âu kéo dài thời gian thêm nữa để hắn kịp về trước đón đầu Kha và Min Kook.

Trong thời gian tại phân khu Bắc Mỹ này hắn không thể nói chuyện được với Min Kook, bằng nhiều cách hắn cố gắng gửi tin tới cho người hắn yêu rằng hắn đang chịu kỷ luật ở phân khu WHITE một thời gian dài nên dù có xong nhiệm vụ thì Min Kook cũng đừng về BC vội mà nghĩ cách tới phân khu WHITE làm việc. 

Hết chương 33.

[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ