Chương 2: Mong chờ từng ngày.

2.1K 51 7
                                    

Hắn nhẹ nhàng đón nhận kết quả phán quyết một cách điềm tĩnh khiến những kẻ trong dòng họ cảm thấy nổi da gà.

Rời toà án với tội danh sử dụng chất kích thích, nộp phạt, án treo công ích một năm và từ chức. Quá đơn giản với hắn vì hắn đã làm điều này một lần rồi. Lần này còn trơn tru và nhanh gọn hơn, không những thế hắn đã kịp kết thân thêm phe phái. Cô gái nằm trên giường với hắn được phán quyết tử vong do dùng chất kích thích quá liều gây sốc phản vệ. Hắn cũng tự thầm tin không phải hắn làm mà chỉ là bị dàn xếp từ trước.

Với hắn bây giờ trong tâm trí chỉ có trả thù tên sát thủ người Việt Nam đã sỉ nhục hắn và tên người tình Hàn Quốc đã giết hắn mà thôi. Hắn thật mong chờ đến một ngày hai kẻ ấy bị giam cầm và hành hạ cho tới chết. Lòng hắn càng rạo rực hơn khi tưởng tượng ra khung cảnh ấy trước mắt. Giá như có đồng hồ nhảy vọt tới ba năm sau ắt hẳn hắn sẽ đi xử lý liền tay ngay khi vừa gặp chúng.

Nhưng thời gian thì vẫn đủng đỉnh mà trôi trước sự mong ngóng của hắn. Hắn bèn nghĩ đến cách rút gọn thời gian bằng việc sẽ tham gia hẳn vào phân khu chính phía Bắc Mỹ thay vì phân khu Châu Âu như trước đây.

Ở đời trước hắn đơn giản chỉ nghĩ thoát khỏi sự xiềng xích của gia tộc thì hắn sẽ được thoải mái với đam mê vũ khí của mình. Hắn chọn tham gia một tổ chức buôn bán vũ khí quốc tế tư nhân mang tên CMII, một tổ chức do kẻ cầm đầu là một tên người Mỹ gốc Á bí ẩn nào đó. Trên chiến trường quốc tế chỉ có hai tổ chức có thể bán được vũ khí thì CMII là tổ chức hàng đầu với một đối thủ yếu thế hơn. Hắn tất nhiên chọn CMII và tiến thân với tài năng và trí thông minh của mình.

Trước đây sau khi kết thúc thời gian án treo công ích tại quê nhà hắn dùng thêm ba năm để đạt cấp S, cấp cao nhất trong tổ chức và leo lên được chức giáo quan. Sau đó hắn chọn tới khu vực BC tại Thái Bình Dương công tác hòng tiếp cận kho vũ khí của tổ chức. Cũng ở đó hắn gặp Cho Min Kook một thành viên ít tuổi bị bán tới tổ chức với thân hình nhỏ nhắn, ánh mắt trong sáng làm hắn chú ý ngay từ lần gặp đầu tiên. Hắn chọn cậu trai nhỏ này làm người tình cho đến khi gặp Ngô Dũng Kha, một tên sát thủ được điều từ trụ sở chính phân khu Bắc Mỹ đến. Tên này lại một lần nữa khiến hắn khao khát có được nhưng lần này mọi thứ không như hắn muốn khi Ngô Dũng Kha và Cho Min Kook lại cặp kè với nhau trước mặt hắn. Hai kẻ mà hắn coi như những món đồ chơi lại chơi nhau trước sự có mặt của hắn. Hơn hết họ lại còn cầm tay nhau mà hạ thủ với hắn khiến hắn biến khỏi cuộc đời này một cách đau đớn.

Đến bây giờ mỗi khi nghĩ đến là ruột gan hắn lại nóng như lửa đốt. Tim hắn quặn thắt, chỉ cần mang hai người đó đến trước mặt hắn thì hắn lập tức có thể dùng hai tay mà khống chế bóp cổ cả hai cùng lúc. Hắn gặm nhấm từng ngày trôi qua bằng cách nghĩ ra các hình thức trả thù. Hắn chỉ sợ khi gặp mặt hai kẻ kia hắn sẽ không khống chế được bản thân mà lao tới đập đầu chúng xuống đất cho đến chết. Chết như vậy sẽ không làm hắn thoả mãn để bù cho những ngày dằn vặt của hắn vừa qua.

Vẫn khoảng thời gian công ích như ở đời trước. Đời này vừa xong hắn cũng liền gia nhập tổ chức CMII bằng tuyển chọn nhưng do thế lực hắn gây dựng một năm qua đủ cho hắn có được tấm vé danh dự mà đến được phân khu Bắc Mỹ sau tám tháng thi phân cấp tại Châu Âu. Tất nhiên hắn cũng không quên cài người tới Hàn Quốc để tìm kiếm Cho Min Kook. Thời điểm này cả Ngô Dũng Kha và Cho Min Kook chỉ mới mười bảy, mười tám tuổi, vẫn còn là những đứa trẻ vị thành niên. Cho Min Kook hắn có thể sai người do thám nhưng Ngô Dũng Kha lại là thân phận sát thủ vượt cấp, mọi hành tung đều bí mật nên hẳn rất khó khăn để tiếp cận. Người này hắn phải đích thân ra tay chứ không thể thông qua ai được. 

Hết chương 2.

[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ