Hắn chuyển tới phân khu Bắc Mỹ hay còn gọi là Phân khu Trắng.
Về bối cảnh: Tổng hành chính của tập đoàn CMII đặt tại Hoa Kỳ và quản lý khu vực châu Mỹ.
Các phân khu cùng cấp gồm:
1. Phân khu Bắc Mỹ: Thế mạnh là nghiên cứu vũ khí và đặc quyền sở hữu nhiều nhân tài chế tạo. Có tên thường gọi là Phân khu Trắng do phân khu nằm tại khu vực quanh năm tuyết phủ trắng xoá. Hơn hết hầu như ở đây không cung cấp lính đánh thuê cho các khu vực khác nên danh sách công trạng thường bỏ trống. Nhưng không vì thế phân khu này kém cạnh các phân khu khác về trình độ hành động vì dưới sự chỉ huy trực tiếp tự tổng hành chính họ sở hữu đội huấn luyện đặc biệt SX.
2. Phân khu Đông Âu - Phân khu S: Đặt tại Đức và tập trung nhiều nhân tài cấp S nhất trong tất cả các phân khu. Phân khu có thế mạnh về huấn luyện, đào tạo thực tế và quản lý hành chính. Phân khu này luôn dẫn đầu về trình độ và tỷ lệ thành công nhiệm vụ.
3. Phân khu Đông Nam Á: Toạ lạc trên một hòn đảo nằm trong khu vực vùng biển phi quân sự giữa các nước Đông Nam Á. Phân khu chiếm trọn hòn đảo 5km2 này có tên Phân khu BC. Cơ sở vật chất khó khăn, yếu kém. Phân khu tập trung những tên bất tài, vô dụng, đang bị lĩnh án xử phạt, hết thời hoặc nhưng tên đạt trình độ thấp. Ở đây chỉ đa phần là lính đánh thuê không hơn không kém.
4. Phân khu nhánh Trung Đông: Hay còn gọi khu Black vì ở đây trái ngược hoàn toàn với sự tĩnh lặng của phân khu White – Trắng. Đây là phân khu nhỏ tách ra để dễ quản lý lính Trung Đông do ở đây tập trung nhiều nhiệm vụ nhất và cũng chính là nơi ẩn náu tốt nhất của tội phạm quốc tế nên đây luôn là điểm nóng của tổ chức nói riêng và cả cả thế giới nói chung.
Hắn vốn đã nghe ngóng được Ngô Dũng Kha hoạt động trong một nhóm sát thủ đặc biệt mang tên XS. Nhóm này có chính xác bao nhiêu người thì hắn không tìm ra nhưng những cái tên hắn biết được là MaxS, người Mỹ – một tên cuồng phòng lab, một nhà quân sự, một tiến sĩ hoá học trẻ hai mươi chín tuổi. Ami Keisha – một sát thủ gốc Nhật đầy kiêu hãnh và ngang tàng với nhiều biệt tài kích sát siêu cấp mà ai cũng phải nể phục. Nolan, hay còn gọi CN, tên này hắn không có nhiều thông tin trong lý lịch, hắn và những tên tay sai của hắn cũng không biết rõ Nolan có phải người trong đội sát thủ đặc biệt XS không. Và người còn lại là Ngô Dũng Kha hay còn gọi là sát thủ CS. CS ít xuất hiện đến mức chẳng ai nhớ rõ mặt cậu ta, chỉ biết người này có gương mặt rất nổi bật. Nhưng Josh Holloway lại nhớ rõ, hắn nhớ rõ cả từng cọng lông mi trên mặt tên CS này. Làm sao quên được kẻ thù đã khiến hắn phải rời khỏi cõi đời chứ. Dù một năm, năm năm hay mười năm nữa hắn vẫn không thể quên cái vẻ mặt kẻ đã sỉ nhục hắn được.
Mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ thì hắn lại rơi vào bế tắc khi đã một năm trôi qua tại phân khu Trắng này hắn vẫn không gặp được tên sát thủ người Việt ấy. Lại nói về quốc tịch hắn cũng chẳng chắc chắn tên sát thủ CS này là người nước nào khi hiện tại ai cũng nói CS là người Hàn Quốc. Cảm giác bất lực bao trùm suốt một năm qua đi khiến hắn không tài nào yên lòng một đêm nào. Nhiều khi hắn nghĩ hay hắn cứ lao vào văn phòng tổng cục tìm tay sát thủ băm ra rồi bay qua Hàn Quốc bóp chết tên người tình đang độ tuổi mười tám kia. Nhưng thoạt tiên những cơn thèm khát động chạm, hành hạ hai kẻ thù của hắn khiến hắn cố gắng kìm nén lại mà tiếp tục trải qua những tháng ngày vô tri.
Hết chương 3.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]
RomanceCao H, H lịch sự, H mạnh bạọ, H nhẹ nhàng, H bùng nổ! Sủng, truy thê, hai thế giới. Đây là câu chuyện kể về kẻ cuồng bạo Josh Holloway, một công tử quyền quý nước Anh được tái sinh sau khi bị chính người tình giết. Hắn tỉnh dậy và điều đầu tiên muố...