Ngày bên vách đá hôm ấy:
Ghost S bị Min Kook một lần dứt khoát mà đẩy thẳng xuống vách đá hiểm trở trong ánh mắt chứa đầy oán thán. Cậu trai trẻ vồ lấy thân hình người đàn ông đang nằm kề vách đá mà không ngừng lay động. Phải một hồi sau giáo quan CS mới tỉnh lại cũng là lúc Mark to con lái xe đến.
Min Kook không ngần ngại mà ôm siết Kha nức nở:
- Anh không được chết, đến thế giới này rồi anh vẫn phải sống cho tôi. Đừng để trái tim tôi trở lên vô nghĩa.
Giáo quan CS có chút thấy hoang đường nhưng vẫn vỗ về cậu trai Hàn Quốc rồi lên tiếng nhắc Mark xuống kiểm tra thân thể Ghost S cùng với Three Già.
Hoá ra kế hoạch này Three Già và Kha đã sớm biết. Họ đã gấp rút cho đổ cát lấp các khoảng trống và những mỏm đá sắc nhọn để tránh tai nạn nghiêm trọng hơn có thể xảy ra. Chỉ là không ngờ người bị đẩy xuống là Ghost S và vị trí bị đẩy xuống cũng không phải là vị trí an toàn nên cơ hội sống của Ghost S chỉ được năm mươi phần trăm.
Họ đưa giáo quan Ghost S về lại trung tâm BC sơ cứu tạm thời nhưng do vết thương khá nghiêm trọng và trang thiết bị y tế có hạn nên đã xin ý kiến từ tổng cục. Sau rồi cũng nhận được chỉ thị đưa hắn theo tàu lớn về lại trung tâm WHITE để kéo dài mạng sống.
Tuy nhiên giáo quan CS nhận thấy sự khác lạ khi cách hành xử của Cho Min Kook với người yêu là Ghost S có sự thay đổi rõ rệt, cậu cũng có những câu nói và biểu hiện khác trước nên anh đã đề nghị gặp riêng Min Kook để tra hỏi.
Ánh mắt Min Kook nhìn Kha chứa đầy sự rụt rè nhưng trong đó cũng có chút tình cảm:
- Anh... Giáo quan cho gọi tôi.
- Nói hết ra đi.
- Nói gì ạ?
Min Kook đảo mắt đi chỗ khác như cái cách ở đời trước cậu sợ Kha sẽ đọc hết được suy nghĩ của mình. Giáo quan CS không nói gì lại có chút quan sát, ánh mắt như bóc trần mọi sự thật khiến cậu không khỏi thấp thỏm lo âu. Min Kook kéo mạnh vạt áo khiến chúng trễ hẳn xuống vai. Giáo quan CS rời khỏi chiếc ghế nơi bàn làm việc mà tiến dần về phía cậu làm cho cậu bị áp khí mà dồn về phía cánh cửa.
- Được rồi. Tôi nói nhưng anh... ngài không được nói tôi bị điên.
- Để xem cậu nói chuyện gì đã.
- Tôi... quả thật không nên nói.
Đời trước cũng vậy, đời này cũng vậy, Kha khó chịu nhất vẫn là kiểu nói ấp úng, úp mở này của Min Kook. Anh lạnh lùng muốn bỏ về lại chỗ ngồi thì cậu lại kéo tay anh:
- Thôi được, tôi nói. Anh... ngài đừng giận.
Giận ư? Kha chưa từng nghĩ bản thân sẽ giận, ngữ điệu này có vẻ như thực sự như Min Kook và Kha đã có một mối quan hệ thân thiết gì đó. Anh chẳng có tính hiếu kỳ nhưng sự việc này quả thực gây quá nhiều sự tò mò. Anh ngồi lại ghế đưa tay chỉ vào chiếc ghế đối diện nhắc Min Kook ngồi vào. Cậu nhóc khép nép ngồi xuống rồi như lấy dũng khí cậu bắt đầu kể về chuyện hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]
RomanceCao H, H lịch sự, H mạnh bạọ, H nhẹ nhàng, H bùng nổ! Sủng, truy thê, hai thế giới. Đây là câu chuyện kể về kẻ cuồng bạo Josh Holloway, một công tử quyền quý nước Anh được tái sinh sau khi bị chính người tình giết. Hắn tỉnh dậy và điều đầu tiên muố...