Vì lo lắng Min Kook mệt mỏi khi đến đây nên hắn không làm thêm mà nhẫn nhịn rồi ôm cậu ngủ. Còn hắn thì lại không thể chợp mắt, hắn như một đứa trẻ vì thấy thứ mình yêu thích nhất đang ở trong tầm tay mà hào hứng đến mức không thể rời mắt.
Nằm bên cạnh Min Kook tay chân hắn không thể yên, cứ vuốt má, vuốt tóc, sờ từng bộ phận trên gương mặt ấy rồi lại nhẹ nhàng hôn lên. Đôi lúc hắn lại rúc vào trong người cậu, hôn lên toàn bộ cơ thể rồi lại lần vào gáy cậu mà hít lấy hương thơm cơ thể. Chỉ thiếu điều nuốt chọn cậu vào bụng là hắn không thể làm, nếu được hắn cũng muốn nhốt cậu lại chỉ để mình hắn ngắm.
Hắn dậy sớm chuẩn bị bữa ăn sáng, hôm nay thời tiết đã khả quan hơn, ánh sáng chiếu thẳng vào gian phòng khách. Cũng không rõ hàng ngày thời tiết có như vậy không hay nhờ có sự xuất hiện của Min Kook mà hắn thấy nơi đây lại tuyệt vời như vậy.
Bàn tay nhỏ nhắn luồn sau lưng hắn đưa tới, hắn xoay ngươi kéo cậu vào lòng rồi hôn lên trán.
- Cơ thể có sao không? Em muốn ăn luôn không?
- Tôi khoẻ mà.
- Vậy chúng ta ăn xong rồi đi dạo nhé?
Hai người cùng nhau ăn, cùng nhau dọn dẹp, cùng nhau ra ngoài, chân đạp trên tuyết, bàn tay lướt qua những cơn gió, mọi thứ hoàn hảo như một giấc mơ, một thứ hắn chưa từng trải nghiệm. Hắn đột nhiên hoang mang ôm chặt Min Kook vào vòng tay mình:
- Đúng là không phải mơ chứ?
Cậu nhóc cũng ôm lại hắn thật chặt rồi giữa con đường với đôi mắt dần đỏ lên. Xúc động vừa qua họ lại nhìn nhau cười ngô nghê như hai đứa trẻ mới biết yêu rồi cùng nhau bước tiếp. Con đường tưởng dài nay hắn lại thấy quá ngắn không thể để hắn đi bên cậu đủ lâu. Min Kook cảm thán về cảnh nơi đây hắn ngắm nhìn rồi xoay người chọn góc.
- Hướng này không đẹp.
Hắn xoay về Min Kook:
- Hướng này mới đẹp, chúng thật đẹp khi có em đứng trong khung hình.
Min Kook bật cười vì sự trẻ con của anh bạn trai đã ba mươi năm tuổi của mình. Cậu chạy về hướng ngược lại:
- Bây giờ thì sao?
- Bây giờ bên đó lại không đẹp nữa. Bên đây mới đẹp.
Hắn níu cậu vào lòng hôn lên môi cậu thật chậm, toan định hôn sâu hơn cậu giật mình đẩy hắn ra.
- Chúng ta đang ở ngoài đường đấy.
- Ở đây là nơi không ai quan trọng chuyện thể hiện tình cảm hay giới tính đâu.
- Tuy vậy thì... cứ về nhà đã được không?
Hai người tíu ta tíu tít như những chú chim non tràn đầy năng lượng. Họ ghé qua tạp hoá mua chút đồ cho buổi tối, Min Kook được nhân viên bán hàng kể lại quá trình lột xác của ông chú to con bên cạnh cậu. Họ mua chút trái cây từ hàng xóm cậu lại được nghe về sự khó gần của người hàng xóm khổng lồ đang tươi cười bên cậu. Cậu khoái trá nhắc lại không ngừng trên đường về. Thật hạnh phúc khi có người vì mình mà thay đổi, vì mình mà tốt hơn khiến đôi môi cậu không ngừng nhếch lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]
RomansCao H, H lịch sự, H mạnh bạọ, H nhẹ nhàng, H bùng nổ! Sủng, truy thê, hai thế giới. Đây là câu chuyện kể về kẻ cuồng bạo Josh Holloway, một công tử quyền quý nước Anh được tái sinh sau khi bị chính người tình giết. Hắn tỉnh dậy và điều đầu tiên muố...