Hắn lại cảm thấy bực bội vì gần đây người hắn yêu lại thường xuyên đi theo tên giáo quan CS kia. Chẳng nhẽ vấn đề ở đời trước cứ theo hắn dai dẳng tới bây giờ. Từ khi hắn công khai quan hệ với Min Kook thì thời gian hắn ở bên người yêu ngày một ít đi còn tên giáo quan kia quá thu hút khiến nỗi lo mất đi người yêu của hắn càng lúc càng lớn.
Cách duy nhất giúp hắn an tâm chỉ có thể là trừ khử tên giáo quan kia càng sớm càng tốt. Hắn không để chuyện đời trước lại tiếp tục diễn ra ở đời này, không thể bỏ phí cơ hội sống lại hắn bắt đầu lên kế hoạch loại bỏ Kha.
Ở đời trước hắn cũng đã từng giam giữ Kha một cách nhanh gọn và hắn đã từng có đến hai cơ hội để giết tên sát thủ ấy nhưng đều bỏ lỡ, đời này hắn không thể mắc tiếp sai lầm cũ. Hắn thuộc nằm lòng điểm yếu của CS, việc bây giờ là hắn chỉ cần lên lại kế hoạch đưa Kha rời khỏi khu nhà BC tới mỏm đá ngoài khơi.
Có điều đời này hắn đã biết CS lại là con trai của kẻ đứng đầu tổ chức, hắn khó lòng thành toàn ngay lập tức nên bản thân hắn cũng phải có phương án rời khỏi đây. Nghĩ đến đây hắn bỗng nhớ người yêu của hắn vô cùng, muốn ngay bây giờ có thể được ôm, được vùi đầu vào ngực đối phương. Hắn rời phòng riêng tới phòng của Min Kook dù đã quá nửa đêm.
Phòng Min Kook có tổng tám người với tám giường, hắn không khó để nhận ra giường của người yêu hắn. Thay vì đánh thức hắn lựa chọn nằm kế bên và ôm cậu vào lòng. Cậu nhóc có đôi chút hốt hoảng trước khi hoàn toàn tỉnh lại. Vừa nhận ra Ghost S đang ôm cậu, cậu liền bật dậy kéo hắn ra khỏi phòng tránh bạn cùng phòng phát hiện. Nhưng khắp hành lang cũng toàn là CCTV nên sẽ dễ dàng bị cấp trên phát hiện. Trái với sự hoang mang của Min Kook, Ghost S hoàn toàn điềm tĩnh mà ôm siết Min Kook chặt hơn.
- Ngài từ từ đã, chúng ta kiếm chỗ khác nói chuyện nhé.
Cậu lúng túng đẩy hắn ra nhưng hắn vẫn không hề có ý định muốn rời vòng tay. Phải ba phút sau hắn mới giải thích với Min Kook rằng hắn đã mua chuộc bên an ninh rồi. Tuy vậy cậu vẫn không an tâm đứng tại hành lang mà kéo hắn tới phòng kho B5.
Vừa mở cánh cửa phòng tối tăm hắn đã lao vào đặt vội lên môi Min Kook một nụ hôn quếnh quáng. Phải đến khi hắn tìm được một cạnh bàn và bế Min Kook đặt lên thì nụ hôn mới đi đúng vào quỹ đạo. Min Kook cũng đáp trả lại nụ hôn đó một cách nhẹ nhàng như để hắn bình tâm hơn.
Ở đời trước hắn điên cuồng hành hạ cậu thì ở đời này hắn lại điên cuồng mà yêu cậu.
Cả hai rời khỏi môi nhau sau một nụ hôn dài:
- Ngài có chuyện gì sao?
- Ta nhớ em?
Hắn nói rồi vùi đầu vào hõm gáy Min Kook mà hít lấy một hơi. Min Kook cũng nhẹ nhàng mà ôm lấy hắn. Không gian phòng ngập tràn tình ý ngọt ngào không dứt của cả hai. Hắn rời vòng tay nhìn vào mắt người yêu của hắn:
- Em không nhớ tôi sao?
- Tôi cũng... nhớ ngài... rất nhiều...
Min Kook vừa nói vừa ngại ngùng nhìn xuống đôi tay đang buông thõng dưới đùi ngập ngùng. Hắn hấp tấp:
- Vậy chúng ta đừng ở đây nữa. Chúng ta rời khỏi đảo tới bất cứ đâu em thích.
- Bất cứ đâu?
- Vậy nếu có cơ hội em muốn tới đâu?
- Tôi muốn tới Việt Nam.
- Tại sao vậy?
Ghost S có chút lo lắng sau khi nghe Min Kook nhắc đến Việt Nam.
- Tôi đọc báo có thấy người dân Việt Nam bầu chọn đất nước họ là đất nước hạnh phúc nhất hành tinh đấy.
- Thế cậu cũng không thấy báo nói rằng đất nước họ là đất nước trong top thiếu nhân quyền và kém phát triển sao?
- Dù gì họ tự bầu chọn tức là họ đang hạnh phúc theo tiêu chuẩn của họ, còn người khác đánh giá họ cũng chỉ là theo cách cảm nhận của người ngoài chưa được trải nghiệm mà thôi.
Câu nói tưởng vô lý mà lại có lý quá khiến Ghost S chỉ muốn đổi chủ đề ngay lập tức. Giờ chỉ cần nhắc đến bất kể cái gì dính dáng tới tên giáo quan CS kia là hắn lại sôi máu. Hắn cũng chẳng ghen tuông vô căn cứ mà ở đời trước hắn chứng kiến đủ rồi, đời này hắn không tự tin để Kha tiếp tục sống mà cướp đi hết mọi thứ hắn đang có. Min Kook nhận thấy sự thay đổi trên nét mặt hắn, cậu dang tay ôm hắn.
- Ngài có chuyện gì đúng không?
- Em đã hứa với tôi không được quá thân thiết với bất kể ai nhưng gần đây em lại gần gũi với tên giáo quan kia quá.
Min Kook ngây thơ kể lại hết những gì cậu nghĩ về Kha, những gì cậu nhận từ Kha một cách hồn nhiên thì với hắn đây lại như một mối đe doạ to lớn. Lòng hắn càng lúc càng thôi thúc hắn phải nhanh chóng hạ thủ tên giáo quan kia.
Hết chương 39.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]
Roman d'amourCao H, H lịch sự, H mạnh bạọ, H nhẹ nhàng, H bùng nổ! Sủng, truy thê, hai thế giới. Đây là câu chuyện kể về kẻ cuồng bạo Josh Holloway, một công tử quyền quý nước Anh được tái sinh sau khi bị chính người tình giết. Hắn tỉnh dậy và điều đầu tiên muố...