Cho Min Kook trở về phân khu BC sau khi hoàn thành chuyến công tác và bàn giao công việc. Còn hắn thì trình diện tại phân khu S Châu Âu trước khi trình diện tại phân khu WHITE Bắc Mỹ. Hắn xin được rời khỏi CMII mà không cần bất cứ khoản phí nào cũng không cần số tiền lương trước giờ hắn có thể nhận. Hắn tranh thủ cảm ơn MaxS. Hắn cũng muốn chào và bày tỏ chút chuyện của hắn với CS Ngô Dũng Kha nhưng lại không có cơ hội gặp. Không chừng hắn cũng sẽ không còn cơ hội gặp lại nào khác nữa. Hắn thầm cảm ơn vì ở đời này Ngô Dũng Kha như một người qua đường thiện chí giúp hắn nhận ra tình cảm của bản thân.
Josh Holloway tạm biệt tổ chức CMII, tạm biệt biệt quá khứ hai đời, tạm biệt nơi cho hắn muôn vàn màu sắc trong cuộc sống. Nhẹ nhõm, hắn rời đi.
Trở về mảnh đất Đông Âu hắn xây dựng một căn nhà xinh đẹp như điều hắn muốn. Mọi thứ phải thật tuyệt vời như người yêu của hắn, như vậy mới xứng đáng với em ấy. Với tình yêu ngâp tràn trong lồng ngực hắn tự tay làm ra một chiếc nhẫn cầu hôn chờ ngày đeo lên tay Min Kook.
Theo như dự kiến sau ba tháng là Min Kook hoàn thành xong mọi việc và trở về đất liền. Hắn mong mỏi từng ngày, hối thúc thợ xây nhà, trang hoàng một khu vườn với hoa và cây ăn trái. Cuối cùng cũng đến ngày Min Kook về lại đây, hắn ăn mặc thật đẹp, chải chuốt bóng loáng nhưng càng chờ càng không thấy bóng dáng người hắn yêu đâu. Hắn ra ra, vào vào, sốt ruột nhấc điện thoại gọi tới người quen nhờ liên lạc tới phân khu BC. Hắn ra khỏi CMII rồi nên cũng không có thẩm quyền trực tiếp nối máy đến BC nên phải nhờ qua rất nhiều người mà chưa liên hệ được.
Khi còn đang hồi hộp lo lắng hắn nhận được một cuộc gọi giấu số.
- Ngài Josh Holloway đúng không? Chúng tôi liên hệ với ngài từ hải quan Anh. Cậu Cho Min Kook, người thân của ngài đang gặp sự cố. Chúng tôi e rằng ngài phải có mặt tại sân bay quốc tế, trực tiếp giải quyết vấn đề.
- Tim em ấy có vấn đề gì sao? Có chuyện gì?
Hắn còn chưa hỏi xong bên kia đã cúp máy. Cũng không thể gọi lại vì đối phương dùng chế độ giấu số. Hắn hớt hải không kịp mang theo gì mà lên xe tiến thẳng tới sân bay. Tim hắn phập phồng lo sợ. Đi đến bước đường này rồi không thể để ra sai sót gì được. Hắn sẽ đánh đổi tất cả chỉ mong cho Min Kook được yên bình. "Em mãi mãi là của tôi, dù đang có chuyện gì xảy ra với em thì sau hôm nay tôi cũng sẽ nhốt em lại trong vòng tay của mình không cho em rời xa tầm mắt của tôi nữa."
Còn chẳng kịp cho xe vào bãi hắn loạng choạng chạy tới khu chăm sóc khách hàng. Nhân viên không nói gì nhiều chỉ đưa hắn tới một gian chờ khác. Hắn cần thông tin, cần được thấy người thật, cần một cái gì đó bám víu để tâm trí hắn ổn định lại nhưng không ai trao cho hắn. Hắn cúi mặt vò đầu bứt tai chìm đắm trong hoảng sợ.
Dưới tầm mắt hắn một đôi giày da hiện ra. Ngước mắt lên từ từ hắn nhận ra Min Kook với độ đồ vest đúng gu hắn. Cậu quỳ xuống một chân nhìn lên với một chiếc nhẫn trong tay.
- Ngài lấy em chứ?
Hắn vỡ oà cảm xúc ôm chầm lấy em yêu của hắn lay mạnh qua lại.
- Em làm gì anh cũng đồng ý hết.
Phía ngoài cửa có tiếng vỗ tay đi vào, người chụp hình, người quay phim, người bắn pháo giấy. Chủ cửa tiệm thiết kế thời trang thân quen của hắn, chủ tiệm tóc cũng là thám tử của hắn, giáo quan Avis, nhóm sáng chế David, nhân viên sân bay.... Tất cả hoà vào niềm vui của hắn. Avis, kẻ độc thân muôn thủa cũng xúc động rớm nước mắt.
- Em làm sao tập trung được họ vậy?
- Em đã đi một vòng nài nỉ họ đấy.
- Em đầu tư quá!
- Em cũng thấy canh bạc này thật lớn. Em hết sạch tiền lương ba năm qua rồi.
- Lỡ anh không đồng ý thì sao?
- Anh phải đồng ý chứ! Anh đã nói sẽ nuôi em mà. Em phải hốt mẻ lớn này thưa công tước cao quý hoàng gia Anh ạ.
- Này... Anh nói thật mà. Anh là hoàng thân quốc thích Vương Quốc Anh thật mà...
Chiếc nhẫn hắn chuẩn bị vẫn trong túi hắn. Hắn sẽ làm thêm một chiếc nữa cho ngày kết hôn của mình. Có Min Kook là hắn đã có được tất cả. Em đã là của anh rồi, mãi mãi của anh.
End !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/ BL] [H+] Cuồng điên theo đuổi kẻ thù [END]
RomanceCao H, H lịch sự, H mạnh bạọ, H nhẹ nhàng, H bùng nổ! Sủng, truy thê, hai thế giới. Đây là câu chuyện kể về kẻ cuồng bạo Josh Holloway, một công tử quyền quý nước Anh được tái sinh sau khi bị chính người tình giết. Hắn tỉnh dậy và điều đầu tiên muố...