Chương 2
Ánh trăng đè ép đào chi, vẫn là đầu mùa xuân, thời tiết lúc ấm lúc lạnh, lãnh uyển thâm cung, chu quốc hạt nhân nghiêng ngồi ở ghế đá bên, trước mặt bãi một chén rượu, quạ đen đứng ở chi đầu, thỉnh thoảng đề kêu vài câu.
Hắn sinh một bộ hảo túi da, lại tái nhợt thon gầy quá mức, có vẻ phá lệ không có nhân khí, ở đêm trăng dưới, sắc bạch môi hồng, kia một đôi đen nhánh đôi mắt lộ ra tới, nếu là người khác thấy, tất nhiên không thiếu được hãi hùng khiếp vía.
"Như thế nào là nàng uống lên kia rượu." Hắn nhíu mi, có vẻ có chút khó hiểu. Loại này khó hiểu cùng những người khác trên mặt hoang mang bất đồng, phảng phất là đông cứng điêu khắc đi lên, ước chừng là loại này cảm xúc dùng thiếu, hắn mặt mày còn không đủ để bắt chước ra loại vẻ mặt này, bởi vậy có vẻ thêm vào có chút quái dị.
Đây là Đạm Đài tẫn, trời sinh vô tình vô cảm, không biết đức liêm sỉ ma thần, lúc này hắn vẫn là Hạ quốc trong vương cung một cái bị chịu người khi dễ hạt nhân, còn chưa trở lại chu quốc bước lên ngôi vị hoàng đế, bởi vì nhiều năm ngược đãi, hắn gầy yếu đến như là có thể bị một trận gió thổi đi dường như, rồi lại bởi vì mặt mày diễm lệ phá lệ làm người ký ức hãy còn mới mẻ.
Nguyên bản hắn là tính toán tương kế tựu kế, làm diệp tịch sương mù uống xong kia rượu, nguyên bản chính là ác độc người, cùng hắn loại này thiên tính vô tình vô ái người thấu làm cùng nhau chẳng phải là vừa lúc, chờ hắn uống xong có giải dược kia ly, hắn liền có thể nương diệp tịch sương mù thế rời đi vương cung, thừa dịp cơ hội này nghĩ cách trở lại chu quốc.
Vốn chính là nhất tiễn song điêu sự, diệp tịch sương mù đó là bởi vì kết xuân tằm đã chết, cũng cùng hắn không có gì can hệ.
Hiện giờ, này rượu lại bị —— nàng uống xong.
Nàng a, Đạm Đài tẫn nghiêng nghiêng đầu, Diệp gia đại tiểu thư, đó là kia diệp tịch sương mù đáng chết, lại là làm nàng đã chịu như thế sát hại. Kết xuân tằm cũng không phải là giống nhau dược, trừ bỏ lần đầu tiên khó nhịn, lúc sau ba tháng một lần tất yếu cùng uống xong giải dược người giao hợp, từ đây thân bất do kỷ.
Nhưng nếu thân bất do kỷ ——
Kia chẳng phải là nàng không có biện pháp cùng tiêu lẫm đãi ở một chỗ, nhớ tới nàng phía trước đối tiêu lẫm những cái đó nói cười yến yến, phấn bạch trên mặt e lệ đỏ ửng, Đạm Đài tẫn chỉ cảm thấy xem không quá đủ, nếu là gần gũi nhìn, nàng không tìm lấy cớ rời đi, hoặc là cùng tiêu lẫm nói xong lời nói lúc sau, cũng có thể như là dựa vào tiêu lẫm trong lòng ngực giống nhau dựa vào trong lòng ngực hắn thì tốt rồi.
Hắn không ngại tiêu lẫm, nói vậy tiêu lẫm hẳn là cũng không ngại hắn. Chỉ là hắn hiện tại hộ không được nàng, đến tìm một chỗ đem nàng gửi ở nơi đó, nàng phía trước không cao hứng cho lắm làm sáu hoàng phi sao, Đạm Đài tẫn thầm nghĩ.
Hiện tại nếu là làm không được sáu hoàng phi, nàng liền phải làm hắn Vương phi ——
Đạm Đài tẫn Vương phi, đầu lưỡi liếm láp mấy chữ này, Đạm Đài tẫn gợi lên môi, cười, đem trên bàn rượu uống một hơi cạn sạch, ly sân hướng yến hội mà đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tẫn Băng] Thù đồ
FanfictionĐạm Tài Tẫn x Diệp Băng Thường Nguồn: Lofter Tác giả: voldy