Bộ phận tuyển từ nhỏ nói, tiểu thuyết có chút rườm rà, cho nên trừ đi một bộ phận
Lê tô tô không phải người xấu, nhưng không thể xưng là thần nữ, nàng làm sự mặt ngoài nhìn qua hảo, kỳ thật nàng căn bản không có thâm nhập tự hỏi quá chính mình nghĩ muốn cái gì, như thế nào đối đãi thương sinh, hết thảy đều là tùy tâm mà làm, đi đến nào tính nào, này không phải thần nữ, chỉ có thể xem như bình thường người tốt, đối mặt lựa chọn nàng lựa chọn hảo mà thôi. Thần nữ hẳn là ngược dòng mà lên, thác thạch bổ thiên, đặc biệt lê tô tô còn có một bộ phận hảo đến từ chính tác giả không có viết hậu quả có vẻ hư bộ phận vô đủ nhẹ muốn mà phụ trợ hảo, vì thế, thần nữ lập liền quá phù với mặt ngoài, không có chìm xuống
Băng thường không tính người xấu, chỉ là phàm nhân, ái hận tham giận, là nhân chi bổn tính
Không nghĩ thư cạnh, nhưng ác hồn làm sự, lê tô tô vẫn là phải trả lại, cho nên ta tận lực ở trả nợ cùng không thư cạnh trung tìm kiếm cân bằng
Chương 8
Lê tô tô có ý thức thời điểm, bỗng nhiên bị người đẩy một phen, nàng dưới chân vừa trượt, từ trên sườn núi lăn đi xuống.
Mười hai tháng thiên, trên mặt đất phô thật dày một tầng tuyết đọng, thấu xương mà lãnh, trên người cũng đau. Lê tô tô đầu váng mắt hoa, hảo sau một lúc lâu mới hoãn quá thần.
Lọt vào trong tầm mắt là một mảnh trắng xoá thiên địa, nàng vươn tay, bông tuyết dừng ở nàng lòng bàn tay, giây lát bị nàng nhiệt độ cơ thể hòa tan, nàng nghĩ thầm, đây là 500 năm trước nhân gian.
Không giống 500 năm sau thế giới, nơi nơi yêu ma quỷ quái hoành hành, linh khí thưa thớt, hiện giờ lại là linh khí đầy đủ, sinh cơ bừng bừng. Nàng không khỏi lộ ra kinh ngạc biểu tình.
Nguyên chủ diệp tịch sương mù quá vãng ký ức, bắt đầu xuất hiện ở trong đầu. Rốt cuộc không phải thân thể của mình, ký ức đứt quãng, thập phần mơ hồ. Lê tô tô biết nàng là Diệp tướng quân gia con vợ cả tam tiểu thư, ở trong miếu dâng hương khi, cùng bên người nha hoàn bạc kiều, cùng bị sơn tặc bắt đi.
May mắn sơn tặc cũng không cẩn thận, bị các nàng tìm được chạy trốn cơ hội, nha hoàn bạc kiều cản phía sau, làm nàng đi trước một bước chạy trốn, mới vừa rồi kia một phen đó là nàng đẩy, lê tô tô trên chân một trận đau đớn, nàng cúi đầu xem, mắt cá chân sưng đến lão cao, nghĩ đến liền tính chạy trốn cũng trốn không xa.
Không bằng tìm một chỗ trốn đi, nàng nghĩ thầm. Nàng một chân thâm một chân thiển đi ở trên mặt tuyết, vừa đi vừa che giấu tuyết địa thượng dấu vết, nàng thở phì phò, tìm một khối tảng đá lớn, dựa vào nơi đó nhúc nhích không được.
Cũng không biết là trời cao phù hộ vẫn là như thế nào, sơn tặc truy là đuổi tới, cùng tới, còn có diệp Đại tướng quân mang người, mấy chi mũi tên đi xuống, sơn tặc hét lên rồi ngã gục.
"Bé." Diệp Đại tướng quân vội vàng diệt phỉ, theo kịp diệp lão phu nhân dẫm lên tuyết một phen đem cháu gái ôm vào trong ngực, đau lòng đến không được, "Đây là bị thương sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tẫn Băng] Thù đồ
FanfictionĐạm Tài Tẫn x Diệp Băng Thường Nguồn: Lofter Tác giả: voldy