54

30 1 0
                                    


Chương 54

"Không lâu phía trước, ta hướng sư phụ chào từ biệt." Đạm Đài tẫn đứng ở võng mà sơn cốc khẩu dưới cây hoa đào, đối diệp băng thường nói. "Hắn đáp ứng rồi."

Hắn ánh mắt rơi xuống nàng ôn nhu mặt mày thượng, "Lúc này, ta cũng nên phải hướng khanh khanh chào từ biệt."

"Nhất định phải làm như vậy sao?" Diệp băng thường hỏi hắn.

"Nhất định." Đạm Đài tẫn trả lời.

"Ngươi chính là thật sự nghĩ kỹ rồi?" Diệp băng thường hỏi.

"Đúng vậy." hắn trả lời.

Hắn nói, "Không phá thì không xây được. Ở Tu Tiên giới, ta vô pháp lập đạo." Sinh tử nói, phi muôn vàn sinh tử mà không thể lập, ở chỗ này, có đại nghĩa sinh tử, vô thuần túy sinh tử.

Diệp băng thường nhìn hắn nửa ngày, mạch duỗi tay, đem hắn ôm ở hai tay chi gian.

"Phu quân." Nàng rơi xuống nước mắt, nói nhỏ, "Nhớ rõ...... Sớm ngày còn gia."

"Hảo." Đạm Đài tẫn lòng bàn tay nóng lên, hắn lặng yên nắm lấy kia tích nóng rực nước mắt, như là đem nó dung nhập lòng bàn tay.

"Đại tỷ tỷ, hắn đi làm gì?" Lê tô tô hỏi.

"Hắn đi tìm một cái chúng ta tương lai." Diệp băng thường lau làm khóe mắt nước mắt, xoay người đối nàng nói, nàng quay đầu lại xem hắn rời đi bóng dáng, trong mắt mang theo quyến luyến, lại cưỡng bách chính mình quay đầu tới, "Ta nghe nói tự anh sử dụng công dã tịch vô tấn công phi quang thành, chúng ta...... Đi phi quang thành tiếp hắn."

Lê tô tô không hỏi vì cái gì các nàng có thể ở phi quang thành nhận được đại sư huynh, nhưng nàng minh bạch, Đạm Đài tẫn làm ra nào đó hy sinh.

Nàng nhìn hắn đi xa bóng dáng, trong mắt hiện lên thủy quang, chuyển qua mặt.

Có người nói, Ma Vực nghênh đón ma thần quy vị, hắn người mang tà cốt, có vô thượng uy năng. Hắn không có đồng tình tâm, không có cảm thấy thẹn tâm, không có đạo đức, đối bi thương việc không hề động dung.

Có người nói, hắn đoạt được tam kiện Ma Khí, đoạt công dã tịch vô ma đan, đem hắn xua đuổi sửa lại Tiên giới.

"Đại sư huynh." Đỡ suy yếu không thôi công dã tịch vô, lê tô tô cầm chỉ xua tan trên người hắn ma khí.

"Sư muội." Công dã tịch vô suy yếu lộ ra một cái cười.

Hắn ngơ ngẩn nhìn nàng, nửa ngày nói, "Có thể tái kiến ngươi, thật tốt."

Hắn còn chưa đối ngày xưa đồng liêu đao kiếm tương hướng, còn chưa phạm phải đại sai, trở thành tội nhân thiên cổ. Ở Hạn Bạt trong tay, có khi hắn thần trí thanh tỉnh thời điểm, tổng hội sợ hãi, không phải sợ hãi chính mình tánh mạng khó giữ được, cũng đều không phải là sợ hãi Ma Vực uy năng, mà là sợ hãi, ở một ngày nào đó, hắn lại lần nữa nhớ lại thời điểm, ở trong trí nhớ thấy sư muội cùng tông môn đệ tử thi thể.

Nhưng mà, yến trạch, không, Đạm Đài tẫn không có cho hắn cơ hội này.

Hắn rút ra cấy vào trong thân thể hắn ma đan, kêu hắn lăn trở về Tu Tiên giới. Ở Ma Vực, hắn là chí cao vô thượng, là sở hữu Ma tộc chủ nhân, không có người dám phản bác hắn lời nói, bao gồm Hạn Bạt tự anh.

[Tẫn Băng] Thù đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ