3

123 8 0
                                    


Chương 3

"Tổ mẫu!" Diệp tịch sương mù làm nũng, "Ngươi như thế nào liền đáp ứng rồi lục điện hạ!"

Xe ngựa lảo đảo lắc lư từ hoàng cung sử ly, các vị gia quyến lục tục trở về từng người phủ đệ, Diệp gia cũng là như thế, trước đi đầu chính là diệp lão phu nhân cùng diệp tịch sương mù, cuối cùng đi theo chính là diệp băng thường.

"Đứa nhỏ ngốc." Diệp lão phu nhân điểm cái trán của nàng, "Liền tính ta nói cái gì cũng chưa phát sinh, liền thật sự cái gì cũng chưa đã xảy ra? Hoàng Hậu tất nhiên đã biết việc này, băng thường mất trinh tiết, làm không được hoàng tử phi."

"Kia đại tỷ tỷ lúc sau đâu?" Diệp tịch sương mù không thuận theo không buông tha.

Diệp lão phu nhân thở dài một tiếng, "Lúc sau nàng cùng cái kia chu quốc hạt nhân tiếp xúc, chậm rãi truyền ra bọn họ muốn tốt tin tức, buông tha nàng thanh danh, vừa lúc có thể giữ được ngươi thanh danh." Nàng trìu mến nhìn ruột thịt cháu gái, đem nàng nguyên lành ôm vào trong ngực, "Ngươi nếu là thật sự thích lục điện hạ, tổ mẫu nhà mình cái mặt già này, cũng đến vì ngươi đi Hoàng Hậu nơi đó tranh thủ một hồi."

"Thật sự?!" Diệp tịch sương mù kinh hỉ mở to hai mắt, ôm lấy tổ mẫu cánh tay, "Ta liền biết tổ mẫu đau nhất ta."

Đoàn xe cuối cùng, xa xa ngừng Diệp gia đại tiểu thư xe ngựa.

Tiểu tuệ mở to hai mắt, đỡ nhà mình tiểu thư, diệp băng thường trúng kia một hồi kết xuân tằm cùng Đạm Đài tẫn mấy phen mây mưa, lúc sau lại ở diệp lão phu nhân trước mặt tâm thần và thể xác đều mệt mỏi, lúc này lung lay sắp đổ, che lại ngực thở dốc liên tục, chỉ phải dựa vào ở tiểu tuệ trên người, từ nàng đỡ lên xe ngựa.

"Tiểu thư, ngươi sao, sao thay đổi ——" quần áo.

"Không có việc gì." Diệp băng thường vuốt nàng mặt, ôn nhu cười cười, trấn an nói.

Thấy tiểu thư biểu tình cũng không hoảng loạn, tiểu tuệ yên tâm xuống dưới, cũng không nói nhiều, đem nhà mình tiểu thư đỡ lên xe ngựa.

Diệp băng thường mới vừa ngồi trên xe ngựa, nghỉ ngơi mấy tức, liền nghe thấy xe ngựa vách tường bị gõ vang. Nàng vén rèm lên, lại thấy chính là Đạm Đài tẫn. Hắn ăn mặc không quá vừa người tay áo rộng, ở trong gió đêm giống như quỷ mị, lại cứ hắn lại nhan sắc diễm lệ, đó là bạch đến trong suốt, cũng như thượng hảo bức hoạ cuộn tròn, chỉ cảm thấy đẹp đến qua phân.

"Diệp đại tiểu thư." Hắn đứng ở nàng xe ngựa bên.

Diệp băng thường không biết dùng cái gì biểu tình đi đối mặt hắn. Bọn họ mới vừa rồi mấy phen mây mưa, mà nàng sớm trong lòng có người, ở hắn nơi đó mất trong sạch, đúng là tan nát cõi lòng là lúc, đó là một cái có điểm đồng tình tâm người cũng biết không nên xuất hiện ở nàng trước mặt, không duyên cớ làm nàng nan kham, mà Đạm Đài tẫn lại là thoải mái hào phóng, không e dè xuất hiện ở nàng trước mặt, nếu không phải biết hắn trời sinh vô tâm vô tình, diệp băng thường không thiếu được muốn suy đoán hắn là cố ý tới khoe ra.

[Tẫn Băng] Thù đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ