46

30 1 0
                                    

Chương 46

Này địch ý tới hảo không có đạo lý.

Công dã tịch vô nhìn Đạm Đài tẫn nửa ngày, lại là hơi hơi mỉm cười. Hắn hỏi, "Chính là tịch đều bị biết khi nào đắc tội sư đệ?"

Nhất cử tay, thi lễ, công dã tịch vô cớ chính là quân tử như ngọc.

Đạm Đài tẫn nhìn hắn, lại là hơi hơi nhíu mi, hắn tựa hồ ý thức được chính mình tại đây một hồi rất là rơi xuống hạ phong, có vẻ rất là có thù tất báo, ý thức được điểm này thời điểm, hắn có chút mờ mịt nghiêng đầu đi xem diệp băng thường.

Hắn tuy rằng hiểu được tình cảm, lại trúc trắc thực, không biết như thế nào khống chế sâu trong nội tâm kia quay cuồng cảm xúc, chỉ có thể tùy ý nó quay cuồng đến mất khống chế, chờ đến thật sự mất khống chế là lúc, hắn lại không duyên cớ sinh ra một ít ủy khuất cùng mờ mịt tới, chỉ biết đi xem người thương phản ứng.

Nếu là mở miệng khiêm tốn, Đạm Đài tẫn trong lòng còn không biết như thế nào khổ sở, nhưng nếu là không tự hạ mình, cục diện này xác thật xấu hổ.

"Sư huynh chính là dùng kiếm?" Diệp băng thường nhẹ nhàng gót sen, lại là tìm lối tắt hỏi.

"Đúng là dùng kiếm." Công dã tịch vô sửng sốt một lát, nghiêm túc trả lời.

"Kia là được." Diệp băng thường hơi hơi mỉm cười. Nàng rũ mắt nắm lấy Đạm Đài tẫn tay, hắn lộ ra một cái khó hiểu biểu tình, diệp băng thường nhìn về phía công dã tịch vô, "A Trạch cũng dùng kiếm, hắn sẽ không nói, bổn ý chỉ là tưởng hướng sư huynh lãnh giáo một vài, mong rằng sư huynh không tiếc chỉ giáo."

Công dã tịch vô xem Đạm Đài tẫn sườn mặt, bừng tỉnh, "Thì ra là thế." Hắn liền nói, "Sư đệ nếu muốn tỷ thí một vài, tịch vô, nhưng phụng bồi."

Đạm Đài tẫn lẳng lặng nhìn hắn, nửa ngày, đáp, "Hảo."

Diệp băng thường nhẹ nhàng đem hắn kéo đến một bên, nói nhỏ, "Chỉ là luận bàn, không được liều mạng, nhưng biết được?"

"Biết." Đạm Đài tẫn gật đầu.

Diệp băng thường liền cười, thấy công dã tịch vô đứng ở trong viện, hạ giọng, nói, "Vô luận kết quả như thế nào, làm hết sức. Hắn là sư phụ bạn cũ đệ tử, không phải tiêu ——" nàng tạm dừng một lát, phất phất hắn ngạch biên phát, nhẹ hỏi, "Nếu là phu quân quên không được, thời thời khắc khắc nhắc nhở ta, ta như thế nào đi quên đâu?"

Nàng sợi tóc ở trong gió cùng hắn giao triền ở bên nhau, nhẹ nhàng phiêu động.

Thể hồ rót nhĩ, bất quá như vậy.

Nghe được này một câu, Đạm Đài tẫn đồng tử hơi hơi chặt lại, hắn trong lòng hình như có cái gì hiểu ra, trong khoảng thời gian ngắn, hắn phảng phất thấy càng rộng lớn thiên địa, thay đổi khôn lường, thương hải tang điền, mà không phải câu nệ với một góc, chỉ nhìn thấy trước mắt phong cảnh.

Trong lòng những cái đó quay cuồng cảm xúc dần dần bị đè ép xuống dưới, ồn ào thanh dần dần bình ổn, lần đầu tiên, hắn nghe được nhân thế gian chân thật thanh âm, cũng thấy rõ ràng hắn sở cầu.

[Tẫn Băng] Thù đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ