25

67 6 0
                                    


* minh đêm như cũ vẫn là tiểu đạo, đều không phải là đại đạo.

* bổn văn này đây nguyên tác viết đồng nghiệp, di, đột nhiên cảm thấy tránh được một kiếp là chuyện như thế nào.

Chương 25

Minh đêm tỉnh lại, thế giới liền lỗ trống đến đáng sợ. Hắn mở to đen nhánh đồng, vô bi vô hỉ, không biết chính mình nhìn về phía chính là cái gì phương hướng.

Một chút chén duyên chạm được hắn khô ráo môi, hắn mạch duỗi tay, cảnh giác mà nắm lấy người tới thủ đoạn, phát hiện vào tay tinh tế, mềm mại đến kỳ cục.

"Thiên hoan?" Hắn ra tiếng.

Không có người trả lời.

Ma thần một kích, suýt nữa làm hắn mệnh tang đương trường, rơi vào nhược thủy bên trong, hắn cơ hồ 5 giác quan thất, lưu lại một cái tánh mạng đã là rất may.

"Ngươi là người phương nào?" Hắn hỏi.

"Chiến trường hiện giờ ra sao?" Hắn lại hỏi,

Vẫn là không có người trả lời.

Minh đêm trầm mặc xuống dưới, không nói chuyện nữa.

Tang rượu trộm đánh giá hắn, chỉ cảm thấy lòng tràn đầy vui mừng, hà trai ở nước cạn, không có bất luận cái gì một con hà trai, có thể ở biển sâu trung sinh tồn, càng đừng nói vạn yêu không sinh nhược thủy. Nàng tìm hắn hồi lâu, vỏ trai càng ngày càng mỏng, đã gần đến trong suốt, phàm là tới một cái phàm nhân, nhẹ nhàng một gõ nàng xác, liền sẽ rách nát.

Nhưng là nàng cứu hắn.

Hắn hiện tại ở bên người nàng.

Thần ma đại chiến còn ở liên tục, bọn họ thiên cư một góc, không ai tới quấy rầy, hiện nay là thứ bảy năm, hắn mới tỉnh lại. Nàng thủ hắn, mỗi ngày dùng linh lực vì hắn uấn dưỡng, căn bản không biết bên ngoài chiến sự như thế nào.

Một cái không có ngũ cảm chân quân, so một phàm nhân bình thường đều không bằng. Minh đêm dài biết chính mình còn cần dưỡng thương, dù sao nhìn không thấy bất luận cái gì sự việc, liền đơn giản nhắm lại mắt, phun tức lên.

Tang rượu không rành thế sự, thích chính là thích, bởi vì vui mừng, liền thường xuyên dựa gần hắn xem, luôn là nhàn không xuống dưới. Phàm là minh đêm nghe thấy chút động tĩnh, đều có thể đủ biết là nàng, ở suy yếu ngũ cảm trung, chỉ có như vậy một chút thanh âm cùng xúc giác, làm hắn không đến mức ở cực hạn an tĩnh trung nổi điên.

Hắn yêu cầu mau chóng khôi phục ngũ cảm, đi tìm thiên hoan, hắn nghĩ thầm.

Thiên hoan biết được minh đêm tin tức thời điểm, ánh mắt ngẩn ra, nàng một tịch bạch y, đứng ở chiến trường phía trên, huyết sắc hoàng hôn, trước mắt vết thương, nàng liền như vậy đứng ở nơi đó, rơi lệ.

Đằng Xà tộc mọi người tức khắc chân tay luống cuống, sôi nổi an ủi Thánh Nữ.

Thần ma đại chiến hiện giờ sắp kết thúc. Ma thần đã chết, còn lại yêu ma cũng sắp bị phong ấn đến vực sâu, đối với tam giới tới nói, là cái tin tức tốt. Đối với thiên hoan tới nói, minh đêm tồn tại, mới là lớn nhất tin tức tốt.

[Tẫn Băng] Thù đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ