* ngày mai chính là Bàn Nhược kiếp phù du, cái này phó bản là thật sự khó sửa, một cổ tử thời xưa ngược văn cảm, thật sự không phải ta thiên hảo, nhưng đồng nghiệp chính là muốn ở nguyên giả thiết bất biến dưới tình huống hợp lý sửa cốt truyện, ta tận lực viết đi, giả thiết bất biến, cốt truyện khẳng định muốn đại sửa
* phó bản chính là muốn xông ra mọi người cao quang, có thể làm sự nghiệp, không thể làm thư cạnh a! Cái này khoanh tròn thật sự làm người sửa rụng tóc, đồng nghiệp thật khó
* hộ tâm lân nguyên tác là diệp băng thường sở hữu, không phải tiêu lẫm đưa, cho nên phía trước tình tiết cải biến, đổi thành nguyên tác giả thiết
Chương 22
Lê tô tô từ hoang uyên ngày đêm kiêm trình, chạy tới Mạc Hà.
Hai nước chiến sự chạm vào là nổ ngay, lại bởi vì Mạc Hà yêu giao mà tạm thời bị áp chế xuống dưới, biên thành mùi thuốc súng dày đặc, dân tâm hoảng sợ, Đạm Đài trong sáng vừa chết, phảng phất thiên hạ sở hữu ánh mắt đều ngắm nhìn tới rồi này con sông phía trên, chờ đợi một cái điên đảo hết thảy kết quả.
Diệp băng thường ở Mạc Hà bạn nhìn thấy lê tô tô cũng không ngoài ý muốn, kiếp trước cũng là như thế, ước chừng là Bàn Nhược kiếp phù du sở có sứ mệnh, đem mọi người một lần nữa tụ lại ở bên nhau, lại lịch một lần kia chua xót yêu hận tình thù.
Nàng nghĩ đến minh bạch, ngăn lại lê tô tô đi hoang uyên cũng không ý nghĩa, nàng trước sau là phải đi đi này một chuyến, được đến diệt hồn châu lệ. Cản được nhất thời, cản không được một đời.
Kiếp trước lê tô tô đã sớm bắt được diệt hồn châu lệ, lại là tới rồi Đạm Đài tẫn động tình là lúc mới ra tay, diệp băng thường không biết ở khi đó đến tột cùng đã xảy ra cái gì, nhưng diệt hồn châu lệ thành tựu diệt hồn đinh tất nhiên là phải có điều kiện.
Kiếp trước hộ tâm lân ngăn cản trụ diệt hồn đinh, làm Đạm Đài tẫn còn sống, tiếp tục kia phiên yêu hận tình thù. Nàng bị Đạm Đài tẫn bức bách, đỉnh đầu tiêu lẫm goá phụ thân phận, gánh vác Hạ quốc cẩu thả cầu toàn chi ý, lấy nhược nữ tử thân phận nhập Đạm Đài tẫn hậu cung, bảo hạ triều bá tánh bình an. Bị đưa hướng chu quốc, nàng không phải không có nghĩ tới trách cứ lê tô tô, oán hận vì sao nàng không thành thạo sự thượng nỗ lực, giãy giụa mấy năm lại chỉ nhìn thấy trước mắt tình yêu quang cảnh, lại tự giữ thanh cao cùng Đạm Đài tẫn lui tới lôi kéo, đem nhiều như vậy người cuốn vào bọn họ lốc xoáy.
Sau lại nàng cũng minh bạch, cầu người không bằng cầu mình.
Kiếp trước Bàn Nhược kiếp phù du ở ký ức bên trong đã là mơ hồ, hiện giờ Bàn Nhược kiếp phù du không biết là cái gì quang cảnh, diệp băng thường chấp nhất đèn cung đình, đứng ở Mạc Hà chi sườn, mặt mày mang lên một ít bừng tỉnh, —— cũng không biết nàng hay không có thể từ giữa tìm được chính mình tiên duyên.
Gió nhẹ cuốn động nàng cánh tay thượng dải lụa, đem nàng làm nổi bật đến giống như thần phi tiên tử, thẳng dục thịnh phong mà thượng, rời đi nhân gian. Tiêu lẫm nhìn đến thân ảnh của nàng là lúc, phảng phất cách một thế hệ, hắn đôi mắt không chớp mắt nhìn bờ sông diệp băng thường, nhất thời lại là ra thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tẫn Băng] Thù đồ
FanfictionĐạm Tài Tẫn x Diệp Băng Thường Nguồn: Lofter Tác giả: voldy