Chương 49
Nát Kim Đan, lê tô tô trở nên suy sút một chút, có đôi khi nàng nói nhiều làm người phiền chán, có khi nàng lại phá lệ trầm mặc ít lời.
Ma Vực đến Tu Tiên giới, đều không phải là chỉ là địa lý khoảng cách. Ngày xưa thần ma đại chiến, ma thần tan tác, đại yêu bị trấn áp ở hoang uyên, Ma tộc tắc lui về chính mình sa bà Ma Vực, sau có thần minh hy sinh chính mình thiết lập hai giới hàng rào phong ấn sa bà, hoàn toàn đem nó cùng thế gian ngăn cách, mới đổi này ngàn vạn năm thái bình.
Thần minh lực lượng từ từ biến mất, Ma tộc có thở dốc chi cơ, giãy giụa từ hàng rào vượt qua, nhưng này hàng rào dù sao cũng là thần minh lực lượng, cực kỳ kiên cố. Đạm Đài tẫn rạn nứt khích, vốn chính là tùy cơ, khó nói không có tà cốt minh minh chú định, nhưng nhập ma vực dễ dàng, ra Ma Vực khó, diệp băng thường ba người phải về đến Tu Tiên giới, thế nào cũng phải muốn tu vi thông thiên, hoặc là trời giáng kỳ ngộ mới có thể như nguyện.
Ma Vực không có một ngọn cỏ, nơi nơi đều là tối tăm, trầm thấp nồng đậm sát khí, nó không trung là huyết hồng nhan sắc, không có mặt trời chói chang, không có ánh trăng, chỉ có vĩnh hằng một vòng huyết nguyệt treo không lên đỉnh đầu, tản ra làm người buồn nôn huyết khí, xem đến lâu rồi, sẽ sinh ra xoáy nước thức choáng váng.
Đây là một cái cực độ ác liệt hoàn cảnh, nhìn không ra nửa phần mỹ cảm, chỉ có vô cùng ác ý.
Ba người ở diện tích rộng lớn vực sâu bên cạnh hành tẩu, như là đàn kiến giống nhau ở những cái đó giống như miệng khổng lồ cái khe bên hoạt động. Người tu tiên ở Ma Vực vốn định là đèn sáng giống nhau chói mắt, nhưng hiện giờ lê tô tô Kim Đan rách nát, diệp băng thường trở lại nguyên trạng, mà Đạm Đài tẫn, trên người hắn vốn là có tà cốt, lại nhập quá minh hà, hắn ngụy trang kia một thân hơi thở, hơn nữa thay đổi Ma Vực ăn diện, đó là Ma Vực người đứng ở trước mặt, cũng khó có thể phân biệt.
Không cần tiên pháp, bọn họ vẫn nhưng giấu ở Ma Vực bên trong, chậm rãi hướng về hàng rào đi trước.
Lê tô tô bước chân trầm trọng, mất đi Kim Đan dựa vào, nàng giống như là lâm vào một đoàn hỗn độn vũng bùn bên trong, thiên địa chi gian trọc khí dây dưa ở nàng bên cạnh người, làm nàng thân hình không hề như là phía trước như vậy nhẹ nhàng. Đan điền thường thường đau đớn làm nàng phân tâm, nàng trên trán mạo tinh tế hãn, tay bị diệp băng thường nắm ở lòng bàn tay.
Phảng phất lại như là về tới diệp tịch sương mù trong cơ thể.
Nàng giương mắt nhìn nhìn bước chân không vội không mau diệp băng thường, theo bản năng nắm chặt tay nàng. Nàng trong lòng có thân thể mỏi mệt, đồng dạng, thiêu đốt đối Ma Vực phẫn nộ ngọn lửa.
Cho nên đương nàng thấy Ma Vực người đầu tiên thời điểm, nàng giơ lên trong tay kiếm, hung hăng hướng về đối phương bổ tới.
Người nọ lộ ra hoảng sợ ánh mắt, cùng công kích Tu Tiên giới những cái đó không hề cảm tình thị huyết ma quân bất đồng, hắn trong ánh mắt chớp động rõ ràng sợ hãi cảm xúc, nhưng là đương hắn thấy lê tô tô vô lực cánh tay khi, hắn lại từ giữa mày nhanh chóng bốc lên khởi thị huyết hưng phấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tẫn Băng] Thù đồ
FanfictionĐạm Tài Tẫn x Diệp Băng Thường Nguồn: Lofter Tác giả: voldy