15

75 5 0
                                    

Chương 15

Kinh lan an đi ở boong tàu thượng, nhìn thuyền hạ nước chảy.

Đạm Đài tẫn nói không có sai, từ trước ở chu quốc cung điện khi, thái y liền nói hắn sống không quá mười tuổi, hiện giờ hắn đã cập quan, đã là trời cao từ bi. Yêu ma nội đan, cho dù là một cái sai lộ, cũng không thể không đi.

Từ chu quốc hoàng đế băng hà kia một khắc, chờ đợi Đạm Đài tẫn, sẽ là vô tận giết chóc, lan an nhưng thật ra ngóng trông Đạm Đài tẫn cường đại, cường đại nữa một ít, máu lạnh vô tình cũng hảo, ích kỷ cũng thế, vô luận như thế nào, đều phải sống sót.

* diệp băng thường xuất hiện, làm hắn tạm thời quên mất tàn nhẫn, đối với lan an tới nói, này không phải cái tin tức tốt. Hắn không nên tại đây loại thời điểm có cảm tình, nhưng nếu là không có cảm tình ——

"Cái gì là sinh, cái gì là tử vong? Nếu có luân hồi, chết tức là sinh." Bảy tám tuổi Đạm Đài tẫn nghiêng đầu, khó hiểu hỏi, "Ta bất quá đưa chúng nó vãng sinh, lan an cô cô, ngươi vì cái gì sẽ khóc?"

"Điện hạ, ngươi hẳn là học được khoan thứ." Lan an run rẩy thanh âm trả lời.

Đạm Đài tẫn bắt được con bướm, một chút buộc chặt tay, xem nó cánh dập nát.

Lan an đi vào đi khi, nam đồng cắn bị ô nhiễm đồ ăn, thiên chân ngoan ngoãn mà chỉ vào con bướm nói: "Ngươi nhìn, ta học được khoan thứ."

Hắn không có khoảnh khắc chỉ ô nhiễm hắn đồ ăn điệp, con bướm mất đi cánh, hơi thở thoi thóp ngâm ở nước bẩn bên trong, không biết là một đêm trung cái nào canh giờ, chậm rãi không có hơi thở.

Nhưng mà đó là khoan thứ sao?

Không, kia không phải khoan thứ, đó là càng thêm khinh miệt, trào phúng tàn nhẫn. Lan an không biết cho hắn nói qua bao nhiêu lần không thể, không chính xác, làm như vậy sẽ bị người coi như quái vật.

Hắn như suy tư gì, dần dần hiểu được dùng càng thông minh dối trá phương thức, đạt tới muốn mục đích.

Ở kinh lan an tâm trung, Đạm Đài tẫn, là trời sinh phi người.

"Kia lan an —— ngươi đã nói với hắn, như thế nào đi làm sao?" Diệp băng thường nhìn boong tàu thượng lâm vào hồi ức kinh lan an, nhẹ nhàng mở miệng. Đơn nói cho hắn cái gì không chính xác, có từng tay cầm tay, nhất biến biến dạy cho hắn, như thế nào mới là chính xác?

Bởi vì lo sợ, sinh ra thương hại cùng từ bi đều là yếu ớt, chỉ cần một trận gió, là có thể đủ thổi tan, như thế còn muốn trách cứ gió thu thê lương, không hiểu nhân tâm, thật thật là khó xử gió thu.

"Khanh khanh." Đạm Đài tẫn không rõ nguyên do nhìn nàng lầm bầm lầu bầu.

"Điện hạ, còn có một tử, ngươi liền phải thua." Diệp băng thường sườn mặt, nhìn về phía bên người Đạm Đài tẫn, ôn nhu cười nói, "Thua người, là muốn đi làm chè hạt sen."

Đạm Đài tẫn đầu nhập đến ván cờ trung, nhìn chằm chằm bàn cờ nhìn nửa ngày, cuối cùng chỉ có thể từ bỏ, nhận thua.

Xem ra này chén chè hạt sen là có thể ăn đến trong miệng.

"Mau mau." Diệp băng thường tiếp đón di nguyệt tộc thị nữ, vội vàng đứng lên, giơ quạt tròn, mặt mày mang cười, cao vút nhẹ nhàng gót sen tới rồi ngoài cửa, "Cấp điện hạ dẫn đường,"

[Tẫn Băng] Thù đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ