Chương 9
Tiểu tuệ nói tam tiểu thư cõng cành mận gai ngồi ở ngoài cửa, diệp băng thường mở cửa, quả nhiên thấy lê tô tô cõng cành mận gai, ở ngoài cửa tham đầu tham não, thấy nàng mở cửa, ở trong bóng đêm lộ ra một cái lấy lòng cười.
"Đại tỷ tỷ." Nàng ôm lấy môn, "Trước kia là ta không đúng, ta đáng chết, ngươi muốn đánh muốn chửi, tùy ý!"
Diệp băng thường lẳng lặng nhìn nàng.
Kiếp trước nàng chưa từng có chờ đến này một câu xin lỗi, lê tô tô chưa bao giờ đem nàng để ở trong lòng, làm tiêu lẫm trắc phi, nàng bất quá là một cái bóng dáng, trong lòng nàng, nàng là một cái chỉ biết dựa vào ti la, lê tô tô thậm chí còn ở châm chọc nàng ánh mắt chỉ đặt ở cung đình bên trong, hẹp hòi đến cực điểm, so không được nàng một lòng cứu vớt thương sinh.
Nguyên lai, chỉ có đến nàng trong mắt, mới có tư cách được đến xin lỗi a, diệp băng thường thầm nghĩ. Nhưng nàng chút nào không nghĩ tha thứ nàng, nếu là có người nói nàng ác độc hoặc là cái gì, nàng chỉ nói một câu, chưa chắc người khác khổ, mạc khuyên người hướng thiện.
Nếu là nàng giống như nàng giống nhau thiên địa ngao du, bị chịu sủng ái, há có thể so ra kém nàng thiên địa rộng lớn, thánh khiết cao thượng? Lê tô tô cao cao tại thượng, lại nhìn không tới nhân gian khó khăn, ngược lại tới cười nhạo bị gông cùm xiềng xích khuê các nữ tử, chất vấn bị phong kiến lễ giáo sống sờ sờ hủy diệt cánh chim nàng vì cái gì chỉ trên mặt đất hành tẩu, không học nàng bay lượn.
Nàng mặc kệ ở những người khác trong mắt nàng cỡ nào lương thiện, ở nàng nơi này, nàng chính là dịch bệnh, đó là ác ngọn nguồn, không nói từ trước nàng như thế nào đối đãi nàng, lúc này, nàng bước vào nàng phủ đệ, chẳng lẽ không phải tới sát nàng phu quân sao? Nàng có từng nghĩ tới, giết Đạm Đài tẫn, nàng sẽ thế nào?
Đó là Đạm Đài tẫn là ma thần, hắn liền không phải nàng ở cái này thế gian dựa vào sao? Nàng xứng đáng đương nhiên, không biết gì hy sinh chính mình, đi thành tựu thế gian sự nghiệp to lớn sao? Lê tô tô có nghĩ tới, như thế nào đền bù nàng, trợ giúp nàng sao?
Nàng sợ là chỉ cảm thấy nàng là vì thương sinh hy sinh, theo lý thường hẳn là bãi. Ngược lại là nàng cái này thần nữ xuất lực rất nhiều, sao còn muốn tao nàng oán trách.
Diệp băng thường nghĩ thầm, lê tô tô không phải người xấu, lại không phải thần nữ, càng không cần tự xưng thần nữ, bởi vì nàng không chút nào xứng đôi, mà chết cứu, nàng diệp băng thường vẫn là cái gì đều không phải, không có hoàn toàn ở nàng trong mắt.
Lê tô tô bị nàng xem đến mao mao, nhưng nghĩ đến Đạm Đài tẫn, cũng chỉ có thể tiếp tục cho nàng cười làm lành mặt.
"Tam muội muội," diệp băng thường mở miệng, "Ngươi tìm ta chuyện gì?"
"Đại tỷ tỷ, ta tìm Đạm Đài tẫn." Lê tô tô giơ lên mặt, tiếp tục cười làm lành.
Diệp băng thường rũ xuống mặt mày, nhẹ giọng mở miệng, "Ta cùng lục điện hạ tương giao khi, Tam muội muội mắng ta không biết liêm sỉ, đoạt ngươi người trong lòng, cho ta hạ dược, làm ta thất thân cấp Đạm Đài điện hạ, hiện giờ ta cùng Đạm Đài điện hạ muốn hảo, Tam muội muội lại tới cùng ta nói muốn tìm Đạm Đài điện hạ, vì thế không tiếc buông dáng người cho ta nhận lỗi. Tam muội muội, ta muốn hỏi một câu, ngươi thật sự khi ta là ngươi đại tỷ tỷ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tẫn Băng] Thù đồ
FanfictionĐạm Tài Tẫn x Diệp Băng Thường Nguồn: Lofter Tác giả: voldy