Chương 24
"Nói chi sở tại, tâm chi sở tại."
Minh đêm phiên khởi quyển sách, chân trần ngồi ở bàn đá trước, cấp thiên hoan giảng đạo. Nếu muốn thành thần, cần thiết thành đạo, hiện giờ mười hai thần minh toàn vì linh căn thành thần, sở lập chi đạo có lớn có bé, lại vẫn là không có tu hành đến mức tận cùng, đạo tâm hỗn độn, con đường phía trước không rõ, đối kháng Ma tộc liền muốn so thượng cổ là lúc muốn gian nan rất nhiều.
Hoa thụ hoa rụng rực rỡ, lưu luyến dừng ở thiên hoan búi tóc thượng, nàng đỡ đỡ búi tóc, ôn thanh cười nói, "Ta tâm tự nhiên là ở ngươi nơi đó. Kia minh đêm, tự nhiên chính là ta nói."
"Nói bậy." Minh đêm dùng quyển sách nhẹ nhàng gõ cái trán của nàng, "Một khi nói ngôn xuất thế, Thiên Đạo liền sẽ giáng xuống chất vấn. Từ nay về sau này nói đi không đi xuống, liền sẽ đạo tâm hỏng mất, tu vi mất hết. Lập đạo là lúc ứng thận trọng đối đãi, có thể nào nói bậy loạn lời nói."
"Ta phụ thân đem ta phó thác, tự nhiên là đại kém không lầm." Thiên hoan biện giải, tuy rằng như thế vui đùa, nhưng nàng trong lòng lại là minh bạch, con đường này còn rất dài, trước mắt, không phải lập đạo cơ hội.
Nàng sinh hạ tới đó là thủy hỏa song linh căn, như vậy tư chất không xấu, nhưng hai linh căn tương hướng, chú định không thể linh căn thành tựu thần vị. Nếu không thể dùng định thủy ấn hoặc là dương viêm đỉnh rèn luyện linh căn, kia chỉ có một loại phương pháp, ngộ đạo.
Nếu có nói, không có linh căn, cũng có thể thành thần.
Phụ thân đã từng nói qua, thương sinh là đại đạo, nàng nhưng từ ái một người đến ái thương sinh, nàng ái một người, lại như cũ vô pháp kiêm ái thương sinh, đường này, quá khó quá khó.
"Nếu là ai lập đạo thành công, liền muốn lướt qua ta." Thiên hoan thở dài một tiếng, Thiên Đạo vô thường, ai có thể biết ngay sau đó sẽ phát sinh cái gì đâu. May mắn Ma tộc khó có thể lập đạo, nếu không, này thế đạo, sợ là không có thiên hạ thương sinh sống sót cơ hội.
"Kia minh đêm nói là cái gì?" Thiên hoan hỏi.
"Bảo hộ." Minh đêm đáp.
"Bảo hộ?" Thiên hoan nghi hoặc.
"Là bảo hộ một người, cũng là bảo hộ thiên hạ." Hắn nhẹ nhàng cười, duỗi tay nắm lấy nàng, nói, "Ngươi nếu là lo lắng có người lướt qua ngươi đi, ta thu thập mây tía, vì ngươi chế tác cẩm sương mù lưu tuyến váy, tốt không?"
"Nếu là ta muốn kia pháp khí vân cẩm dệt liền, đám sương vì tuyến đâu." Thiên hoan cố ý khó xử hắn.
"Đều có thể." Minh đêm mặt mày mang lên ý cười, trả lời.
"Làm khó ngươi tại đây chờ thời khắc, còn vì ta làm váy áo." Thiên cười vui nói, cười xong, nàng lại có chút lo lắng, "Đông khu chiến trường như thế nào?"
Minh đêm nhắc tới ấm trà, cho nàng đổ một ly trà, "Đây là ta đi thượng thanh thiên tự mình lấy sương mai, đối với ngươi thân thể cực hảo, ta lại gọi người nấu ngươi ái ninh thần hoa, ngươi nếm thử."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tẫn Băng] Thù đồ
FanfictionĐạm Tài Tẫn x Diệp Băng Thường Nguồn: Lofter Tác giả: voldy